Cùng với những cách thiết kế phòng khách chi phí thấp dưới đây sẽ giúp bạn mang đến một không gian đón tiếp khách đầy ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.

thiết kế phòng khách chi phí thấp

Được ví như trung tâm bộc lộ vẻ đẹp của cả ngôi nhà thì thiết kế nội phòng khách là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Tuy nhiên trong bố trí phòng khách thì không phải chỉ có trưng bày các đồ dùng xa hoa, đắt tiền thì mới đẹp. Mà đôi khi chỉ đơn giản là khéo léo vun vén và bài trí thì bạn vẫn có thể có được một không gian đón tiếp khách hoàn hảo mà không cần phải tiêu tốn nhiều ngân sách. Theo đó thì 03 cách thiết kế phòng khách chi phí thấp dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Thiết kế phòng khách chi phí thấp

Để bố trí không gian phòng khách mà không tốn quá nhiều chi phí thì đòi hỏi bạn cần phải lưu ý đến việc lựa chọn đồ nội thất cũng như là sắp xếp và kết hợp màu sắc trong không gian sao cho phù hợp nhất.

1, Thiết kế phòng khách chi phí thấp càng đơn giản càng đẹp

thiết kế phòng khách chi phí thấp

Để giảm thiểu chi phí hiệu quả thì trong quá trình thiết kế và bài trí thì bạn không nên lựa chọn quá nhiều đồ nội thất. Việc việc quá tham lam trong việc bài trí không chỉ tốn kém mà còn khiến cho không gian trở nên lộn xộn và thiếu tinh tế. Thay vào đó thì việc lựa chọn những món đồ nội thất cơ bản sẽ giúp không gian đón tiếp khách của gia đình trở nên ấm cúng và thanh lịch hơn. Ngoài ra thì việc thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản, ít chi tiết trang trí nhưng có sự liên kết màu sắc phù hợp cũng chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

2, Lựa chọn đồ nội thất thông minh

thiết kế phòng khách chi phí thấp

Một trong những giải pháp hoàn hảo trong thiết kế phòng khách chi phí thấp chính là lựa chọn những đồ nội thất, vật dụng thông minh đa chức năng. Chúng không chỉ giúp không gian phòng khách của bạn trở nên ưa nhìn, rộng rãi cũng như là giúp cho các công năng trở nên tiện ích hơn mà còn giúp làm giảm một mức chi phí đáng kể. Theo đó thì thay vì phải lựa chọn nhiều đồ dùng tốn kém cũng như là khiến việc bài trí khó khăn thì hiện nay bạn chỉ cần sử dụng một đồ dùng nhưng vẫn đáp ứng được các công năng cần thiết. Đặc biệt là cùng sự phát triển của thị trường hiện nay thì ngày càng có nhiều mẫu mã đồ dùng đa dạng với các mức giá phải chăng để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

3, Tự làm đồ trang trí

thiết kế phòng khách chi phí thấp

Việc tự tay làm những đồ trang trí ấn tượng trong thiết kế nội thất sẽ giúp bạn mang đến một không gian đặc biệt và không giống bất kỳ một căn phòng nào mà lại không quá tốn kém. Tuy chỉ đơn giản nhưng chúng cũng để biến không gian nơi đây trở nên độc đáo và mát mẻ đến bất ngờ. Theo đó thì những món đồ thủ công như tranh treo tường hay đơn giản mà tự làm lọ hoa, gối tựa sofa hay bất cứ thứ gì mà bạn có thể tự làm được đều có thể sử dụng như một phụ kiện trang trí hoàn hảo cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người 03 cách thiết kế phòng khách chi phí thấp mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình với mức ngân sách đầu tư thấp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888