Cùng với các mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ đầy ấn tượng dưới đây sẽ giúp mọi người sở hữu một không gian đón tiếp khách hoàn hảo nhất.

mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Được ví như trung tâm bộc lộ vẻ đẹp của ngôi nhà thì thiết kế nội thất phòng khách là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Tuy nhiên thì cùng với nhịp sống đô thị phát triển hiện nay thì để sở hữu một không gian sống rộng rãi để thỏa sức trang trí không phải là một điều dễ dàng nhưng điều này không có nghĩa là phòng khách nhỏ thì không đẹp. Và với sự kết hợp hoàn mỹ giữa bộ trường kỷ truyền thống và ghế sofa Châu Âu thì các mẫu sofa gỗ với kiểu dáng gọn gàng, sang trọng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hạn chế. Theo đó thì cách chọn mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Hướng dẫn cách lựa chọn mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Cùng với sự sôi động trên thị trường nội thất hiện nay thì ngày càng có nhiều mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại đa dạng với các ưu điểm và hạn chế riêng để bạn thỏa thích lựa chọn. Tuy nhiên thì không phải mẫu sa lông gỗ phòng khách nào cũng sẽ phù hợp với không gian đón tiếp khách của bạn nên trong quá trình lựa chọn thì bạn cần phải lưu ý các vấn đề sau:

1, Xác định rõ kích thước không gian

mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Để chọn được một mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ đẹp phù hợp thì điều đầu tiên bạn cần phải khảo sát và xác định được kích thước không gian nơi đây. Từ đó bạn có thể xác định được bộ sofa nên đặt tại vị trí nào và với kích thước là bao nhiêu thì phù hợp nhất. Bởi một bộ sofa đẹp được coi là lý tưởng là chỉ khi chúng được đặt vào một vị trí phù hợp với kích thước hài hòa với không gian. Và điều này không chỉ giúp mang đến sự thoáng đãng, dễ chịu mà còn tạo một dấu ấn khó quên đối trong mắt của mọi người khi ngắm nhìn chúng ở bất kỳ một góc độ nào.

2, Lựa chọn chất liệu phù hợp cho mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại gỗ đa dạng bao gồm cả vật liệu trong nước như: gỗ gõ, gỗ hương, gỗ cẩm,… lẫn nước ngoài nhập khẩu: gỗ sồi mỹ, gỗ óc chó,… với các ưu điểm nổi bật cũng là như là hạn chế riêng. Và với thiết kế đơn giản với các đường nét gọn gàng thì sofa gỗ có thể được làm được nhiều loại gỗ đa dạng khác nhau. Do đó thì tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như là mức ngân sách đầu tư của gia đình mà bạn có thể lựa chọn được mẫu sofa hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan: Nên làm sofa gỗ gì là tốt nhất?

3, Lựa chọn đệm mút phù hợp

mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Nếu phần khung gỗ chính là phần cứng, là khung xương để tạo nên sự chắc chắn và vững chãi thì phần đệm mút chính là linh hồn của đệm ghế. Và phần đệm này phải mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất, không được quá cứng cũng như là quá mềm. Đặc biệt là những bộ đệm mút có độ đàn hồi tốt và tốc độ mềm vừa phải và không bị xẹp lún và rất lâu có thể trở lại trạng thái ban đầu. Ngoài ra thì hiện nay trên thị trường có hai dòng đệm mút phổ biến là đệm mút vải và đệm mút da với các ưu điểm và hạn chế riêng mà bạn có thể tham khảo.

4, Lựa chọn màu sắc phù hợp cho mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Phòng khách là không gian có vai trò rất quan trọng trong nhà nên việc lựa chọn màu sắc cho không gian chính là vấn đề rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Theo đó thì khi lựa chọn màu gỗ thì bạn cần cân nhắc đến sao cho hài hòa với màu trần, tường cũng như là các đồ nội thất trong không gian. Bên cạnh đó thì bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn các gam màu của đệm mút để giải quyết vấn đề này. Trong đó thì các dòng đệm mút vải nỉ có rất nhiều màu sắc, họa tiết hoa văn đa dạng để bạn có thể lựa chọn.

Tham khảo một số mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ đầy ấn tượng

Dưới đây chính là một số mẫu sofa gỗ phòng khách của Nhà Bếp Hoàng Gia rất phổ biến và được yêu thích hiện nay mà mọi người có thể tham khảo:

mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ với thiết kế hiện đại, trẻ trung với chất liệu gỗ tự nhiên lịch lãm giúp mang đến một không gian thanh lịch đầy sang trọng.

mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Một mẫu bàn ghế sofa gỗ đẹp với thiết kế đơn giản, vuông vắn đầy mộc mạc và không kém phần thanh lịch này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng đầy thanh lịch.

mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Mẫu sofa gỗ sồi cho phòng khách nhỏ này được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, gọn gàng với gam màu sáng giúp tận dụng tối đa không gian.

mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Với thiết kế hình khối hiện đại kết hợp với lối bài trí thoáng đãng, khoa học và đẹp mắt thì mẫu sofa này đã tạo nên một điểm nhấn đầy ấn tượng cho không gian.

mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản với phong cách hiện đại với các đường nét gọn gàng đã mang đến một nét đẹp ấn tượng cho không gian hạn chế.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số cách lựa chọn mẫu sofa gỗ cho phòng khách nhỏ hoàn hảo nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

Bài viết liên quan: https://xuongnoithathoanggia.vn/tin-tuc/tong-hop-cac-mau-ban-ghe-sofa-go-phong-khach-dep-nhat-2019/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888