Cùng với những cách trang trí phòng ngủ sang trọng dưới đây sẽ giúp bạn hô biến căn phòng trở thành thiên đường nghỉ ngơi lý tưởng mà không quá tốn kém.

trang trí phòng ngủ sang trọng

Phòng ngủ là một không gia có vai trò rất quan trọng trong ngôi nhà. Đây không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà còn là không gian để ta thư giãn, ươm mầm hạnh phúc và thể hiện cá tính của mình. Chính vì vậy, thiết kế nội thất phòng ngủ luôn là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng. Tuy nhiên để hô biến không gian nơi đây trở thành một thiên đường nghỉ ngơi đẹp, thoải mái và tiện nghi là không hề dễ dàng. Nắm bắt được vấn đề này, Nhà Bếp Hoàng Gia xin chia sẻ với mọi người những cách trang trí phòng ngủ sang trọng mà không quá tốn kém để giúp bạn sở hữu một không gian nghỉ ngơi lý tưởng theo nét riêng của mình.

1, Trang trí phòng ngủ với tranh ảnh

trang trí phòng ngủ sang trọng

Đây là một cách trang trí phòng ngủ khá đơn giản đẹp mắt mà không tốn nhiều chi phí. Theo đó thì bạn có thể lựa chọn những bức tranh nghệ thuật hay đơn giản là những bức ảnh kỷ niệm của gia đình để khéo léo lấp đầy những mảng tường trống để giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian cũng như là khơi gợi hạnh phúc trong gia đình. Tuy nhiên cần tránh treo tranh quá cao khiến người nhìn khó tiếp cận được vẻ đẹp của bức tranh cũng là gây mất cân đối. Ngoài ra cũng tránh lựa chọn những bức tranh quá nhiều màu sắc gây rối mắt và làm mất đi sự tinh tế trong không gian.

2, Sử dụng giấy dán tường

trang trí phòng ngủ sang trọng

Giấy dán tường cũng được xem là một giải pháp trang trí phòng ngủ sang trọng giúp không gian thêm phần lung linh và tinh tế. Ngoài ra hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã rất dán tường đa dạng để bạn dễ dnafg lựa chọn cũng như là thay thế mà không tốn quá nhiều chi phí. Tuy nhiên khi sử dụng thì bạn không nên chọn một mẫu giấy dán tường họa tiết cho cả không gian vì khiến căn phòng trở nên chật chội và bức bí hơn.

3, Sử dụng thảm trải sàn

trang trí phòng ngủ sang trọng

Đây chính là một cách trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản rất hữu dụng trong những ngày đông giá rét để vừa mang đến sự ấm áp cho người dùng lại vừa giúp cho căn phòng trở nên sang trọng hơn. Tuy nhiên trong lựa chọn thảm thì bạn nên tránh lự chọn những màu trắng, sáng vì sẽ nhanh bị bẩn, xuống màu gây mất thẩm mỹ. Thay vào đó thì những tấm thảm thuộc gam màu trầm hài hòa với không gian chính là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

4, Trang trí phòng ngủ bằng màu sắc

trang trí phòng ngủ sang trọng

Màu sắc là một yếu tố có tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của không gian cũng như là bộc lộ cá tính riêng của gia chủ. Chính vì vậy trong trang trí phòng ngủ sang trọng thì bên cạnh màu trắng thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm những gam màu khác để giúp căn phòng trở nên sinh động hơn. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng những gam màu nổi bật, rực rỡ vì chúng sẽ khiến không gian trở nên bức bí, khó chịu. Và những gam màu pastel sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn để mang đến một không gian phòng ngủ đẹp, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn.

5, Trang trí phòng ngủ với đèn trang trí

trang trí phòng ngủ sang trọng

Hệ thống đèn không chỉ giúp cung cấp ánh sáng cho không gian mà còn có thể sử dụng để tạo điểm nhấn trang trí cho căn phòng. Theo đó thì việc thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng âm tường ấn tượng sẽ giúp cho các bức tường trở nên thu hút hơn. Ngoài ra thì bạn cũng có thể kết hợp với đèn thả trần với các kiểu dáng độc đáo để tạo điểm nhấn trang trí. Tuy nhiên trong không gian phòng ngủ thì bạn không nên sử dụng ánh sáng có cường độ cao để giúp mang đến cho người dùng những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn.

6, Trang trí phòng ngủ với đồ handmade

trang trí phòng ngủ sang trọng

Thay vì phải tìm mua các đồ trang trí tốn kém thì bạn hoàn toàn có thể tự tay làm những món đồ handmade dễ thương để trang trí cho thế giới riêng của mình. Điều này không những giúp tiết kiệm chi phí mà còn có ý nghĩa rất lớn giúp căn phòng ngập tràn cá tính riêng. Theo đó thì bạn có thể trang trí những món đồ dễ thương này các tủ kệ trang trí hay bên cửa sổ để giúp không gian trở nên ấn tượng hơn.

7, Trang trí phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên

trang trí phòng ngủ sang trọng

Việc bổ sung thêm các yếu tố thiên trong không gian phòng ngủ sẽ mang đến cho người dùng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và bình yên sau ngày dài mệt mỏi. Theo đó thì việc bạn cần làm là có thể tô điểm thêm một vài chậu cây xanh hay lọ hoa để giúp căn phòng gần gũi với thiên nhiên hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không nên bài trí quá nhiều cây xanh trong phòng và tốt nhất là nên lựa chọn những loại cây có thể nhả khí Oxi vào ban đêm để tốt cho sức khỏe của người dùng.

Lời kết

Như vậy bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người một số cách trang trí phòng ngủ sang trọng mà không quá tốn kém. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho thế giới riêng của mình.

>> Xem thêm: phòng ngủ tân cổ điển

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888