Là một trong những địa chỉ showroom tủ bếp tại Hà Nội uy tín, Nhà Bếp Hoàng Gia cam kết sẽ mang đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

showroom tủ bếp tại Hà Nội

Tủ bếp từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực của các chị em để mang đến một không gian nấu nướng đẹp mắt và đáp ứng đủ công năng. Chính vì vậy thiết kế và thi công tủ bếp trở thành một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Và cùng với sự phát triển của thị trường nội thất hiện nay thì ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị sản xuất cũng như là showroom trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên thì để lựa chọn được một địa chỉ showroom tủ bếp uy tín được đảm bảo về chất lượng và giá cả phù hợp trên địa bàn thủ đô là không hề dễ dàng. Vậy đâu là địa chỉ showroom tủ bếp tại Hà Nội uy tín, chất lượng?

Showroom tủ bếp uy tín tại Hà Nội của Nhà Bếp Hoàng Gia

showroom tủ bếp tại Hà Nội

Được biết đến là đơn vị hàng đầu trong thiết kế và thi công nội thất cao cấp thì Nhà Bếp Hoàng Gia tự hào đón nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin tưởng của các đối tác, khách hàng. Các sản phẩm nội thất của chúng tôi đều được đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ cũng như chất lượng để giúp đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, được xem là bộ mặt đại diện cho đơn vị thiết kế thi công nội thất cao cấp hiện nay thì showroom tủ bếp của chúng tôi rất được đầu tư chú trọng để giúp mang đến cho khách những lợi ích nổi bật và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và dưới đây chính là những thế mạnh của showroom tủ bếp tại Hà Nội của chúng tôi:

1, Showroom tủ bếp tại Hà Nội uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng

showroom tủ bếp tại Hà Nội

Đến với showroom tủ bếp của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ giúp bạn mang đến cho không gian nấu nướng của mình một nét đẹp sang trọng đầy cuốn hút với nhiều mẫu mã chủng loại đa dạng, phong phú. Theo đó thì dù cho ngôi nhà của bạn được thiết kế theo phong cách nào, kích thước không gian ra sao thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tìm được một mẫu mã tủ bếp phù hợp và thể hiện được gu thẩm mỹ của riêng mình.

2, Đảm bảo chất lượng sản phẩm

showroom tủ bếp tại Hà Nội

Các sản phẩm được trưng bày tại showroom tủ bếp tại Hà Nội này đều được hoàn thiện bởi bàn tay đội ngũ nhân sự của Nhà Bếp Hoàng Gia từ thiết kế cho đến sản xuất, thi công. Theo đó thì với việc sở hữu một xưởng đóng tủ bếp đẹp tại Thanh Trì (Hà Nội) đã giúp cho chúng tôi có thể đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng cũng như là độ bền sử dụng. Tại đây chúng tôi có dây chuyền sản xuất tiên tiến với mọi giai đoạn đều được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt. Từ việc lựa chọn đầu vào, gia gỗ cho đến thi công và sơn hoàn thiện đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn để đảm bảo chất lượng cũng như tính an toàn khi đưa đến tay khách hàng.

3, Đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp

showroom tủ bếp tại Hà Nội

Đến với showroom tủ bếp của chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên giới thiệu tỉ mỉ về từng loại vật liệu, các thông số kỹ thuật cũng như quy trình sản xuất. Đồng thời với góc nhìn chuyên môn thì chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn kiểu dáng cũng như là mẫu mã và vật liệu phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn để giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian mà còn mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất. Và chính nhờ sự tận tâm, tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp này đã giúp cho chúng tôi đón nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin tưởng của các đối tác, khách hàng.

4, Chế độ bảo hành và bảo trì uy tín

showroom tủ bếp tại Hà Nội

Nhà Bếp Hoàng Gia không chỉ chú trọng đến chất lượng và tính thẩm mỹ hiện thời mà còn đề cao sự uy tín, tin cậy dài hạn và chuyên nghiệp. Chính vì vậy đi kèm với mỗi sản phẩm tại showroom tủ bếp tại Hà Nội của chúng tôi chính là chính sách bảo hành lên đến 60 tháng cùng thời gian bảo trì trọn đời. Chính vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và chất lượng cũng như là độ bền của sản phẩm tại đây. Đặc biệt là trong quá trình mua hoặc ký hợp đồng thi công tủ bếp với chúng tôi thì bạn còn được hỗ trợ vận chuyển cũng như là lắp đặt tại nhà miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội.

5, Showroom tủ bếp tại Hà Nội với giá thành cạnh tranh

showroom tủ bếp tại Hà Nội

Với thế mạnh sở hữu một xưởng sản xuất tủ bếp cao cấp uy tín riêng và không cần liên kết với các đơn vị trung gian, môi giới đã giúp Nhà Bếp Hoàng Gia có thể định mức giá bán khá cạnh tranh trên thị trường. Và thậm chí là mức giá của chúng tôi có thể thấp hơn khoảng 30% so với các đơn vị thiết kế không có xưởng sản xuất riêng. Đặc biệt là mức giá của chúng tôi được chia thành nhiều phân khúc đa dạng cho từng dòng sản phẩm khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với mức ngân sách đầu tư của gia đình.

Lời kết

Qua bài viết trên đây thì chúng ta có thể thấy được rằng với những thế mạnh của mình thì Nhà Bếp Hoàng Gia xứng đáng là địa chỉ showroom tủ bếp tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp. Vì vậy chúng tôi tự hào là sự lựa chọn lý tưởng để giúp hô biến không gian sống trong mơ của bạn trở thành hiện thực.

Bài viết liên quan: https://xuongnoithathoanggia.vn/tin-tuc/nha-bep-hoang-gia-showroom-noi-that-cao-cap-tai-ha-noi/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888