Thiết kế nội thất chung cư đã và đang được sự quan tâm của rất nhiều người. Công ty thiết kế nội thất Nhà Bếp Hoàng Gia luôn mong muốn cùng bạn tạo nên những công trình kiến trúc đầy tính chất lượng và thẩm mỹ , thỏa mãn được ước mơ không gian của bạn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp, uy tín với giá thành hợp lý nhất.

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư uy tín chuyên nghiệp

Thiết kế và thi công nội thất chung cư ngoài nét đẹp và độc đáo, nó còn thể hiện nhiều ý nghĩa tuyệt vời khác từ các phong cách thiết kế chung cư mà bạn chưa nghĩ ra. Và sau đây là một số tiêu chí thiết kế thi công chung cư mà Chúng tôi đặt ra khi thiết kế thi công nội thất chung cư cho bạn:

1. Điều đầu tiên Chúng tôi luôn quan tâm khi thiết kế nội thất chung cư đó là tâm lý cũng như sở thích của gia chủ để từ đó có giải pháp thiết kế và thi công chung cư hợp lý nhất, nhanh nhất và tiết kiệm thời gian, chi phí cho gia chủ.

2. Khi thiết kế và thi công chung cư, yếu tố đẹp, độc đáo, lạ mắt hiển nhiên phải có. Bởi con người luôn hướng tới cái hoàn mỹ, cái đẹp lạ. Hơn nữa, nó còn phải phù hợp với thuần phong mỹ tục, phong tục tập quán, tôn giáo. Đây cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng trong thiết kế chung cư.

3. Chúng tôi cam kết đảm bảo thực hiện 4 yếu tố của một công trình thiết kế thi công nội thất chung cư: công năng, thẩm mỹ, kinh tế và bền vững. Đồng thời, yếu tố phong thủy cũng được thực hiện với những giải pháp tối ưu nhất.

4. Thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy cũng như cách bài trí nội thất, kích thước của nội thất ảnh hưởng rất lớn tới sự thành công cũng như hòa thuận gia đình, học hành của con cái… Chính vì vậy, thiết kế chung cư hợp lý về bài trí, kích thước sẽ làm cho con cái thích thú học hành. Phong thủy ngoài tốt cho sức khỏe, nó còn giúp bạn tự tin trong đường công danh. Mà bạn cũng biết chỉ cần có niềm tin thì bạn sẽ thành công.

Bạn nên lưu ý màu sơn. Màu sắc cần phải phù hợp với mệnh của gia chủ. Nếu bạn mạng Thủy có thể chọn các màu xanh lam, xanh ngọc, xanh nước biển. Còn mạng Kim dùng màu trắng; mạng Mộc chọn màu xanh lá đậm, vàng đất, nâu; mạng Hỏa chọn màu đỏ, cam; mạng Thổ chọn màu tương tự như Mộc nhưng sắc độ đậm hơn. Hoặc có thể dựa trên quy luật tương sinh tương khắc để lựa chọn màu nên dùng và tránh màu xung với mệnh gia chủ.

5. Mỗi phong cách thiết kế nội thất chung cư có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Phong cách thiết kế nội thất chung cư mở tạo ra sự hòa thuận, gần gũi giữa các thành viên trong gia đình nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư. Phong cách hiện đại thể hiện sự tiện nghi, sang trọng, quyền uy của gia chủ nhưng vẫn có gì đó đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng.

6. Khi thi công nội thất chung cư, Chúng tôi cam kết làm đúng những chất liệu đã thống nhất với khách hàng. Bất kỳ chất liệu và phụ kiện nào không thực hiện đúng như cam kết, Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm thu hồi và hoàn trả 100% kinh phí giá trị sản phẩm đã đặt hàng.

7. Thiết kế nội thất chung cư ngày nay với nhiều dịch vụ phát triển chung cư dành cho nhiều đối tượng khác nhau từ người thu nhập trung bình cho tới cao. Chính vì vậy, dịch vụ thiết kế nội thất và thi công chung cư cũng phải phong phú và đa dạng để cho phù hợp với nhu cầu thực tế và cũng phải mang phong cách riêng của nó.

Thiết kế nội thất chung cư cũng giống như thiết kế nội thất biệt thự, nhà ở… là đều có các phòng chức năng: phòng khách, phòng bếp – ăn, phòng ngủ, phòng tắm. Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư

Phòng khách là nơi thể hiện nét đẹp chung nhất cho cả căn hộ chung cư mà bạn đang ở. Phòng khách giống như bộ mặt của gia chủ. Thiết kế nội thất phòng khách rất quan trọng bởi nó là không gian giao tiếp đặc biệt giữa gia chủ với khách và các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất phòng bếp – ăn chung cư

Ngày nay, với những thiết kế nội thất chung cư theo nhiều phong cách khác nhau thì việc thiết kế nội thất phòng bếp chung cư sao cho phù hợp với phong cách, ý tưởng của gia chủ là điều được nhiều gia đình quan tâm. Hơn nữa, việc bố trí bếp sao cho hợp lý cũng là điều quan trọng và phải mang tính hiệu quả, phục vụ cho việc nấu nướng khá cầu kỳ của người Việt.

Những căn bếp có diện tích nhỏ được đặc biệt chú ý bởi nội thất đa năng để lưu trữ được nhiều đồ nhất và bài trí ở gần nơi có ánh sáng tự nhiên. Tủ bếp thường được thiết kế dạng chữ I, U, L để tiết kiệm tối đa không gian. Ngoài ra, phòng bếp có thể được bài trí thêm bàn đảo nhỏ rất tiện lợi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ sau một ngày bộn bề công việc. Do đó, phòng ngủ phải được thiết kế khoa học và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất phòng tắm chung cư

Với những phòng tắm có kích thước nhỏ, bạn có thể sử dụng tấm gương lớn để nới rộng không gian, đánh lừa thị giác. Ngoài ra, không gian này có thể được thiết kế những tủ, kệ đựng đồ gắn tường hoặc âm tường, phòng tắm kính để tiết kiệm tối đa không gian.

Thiết kế nội thất chung cư cũng như các kiểu thiết kế nội thất khác đòi hỏi tính chuyên môn cao nhưng nó yêu cầu cao hơn trong việc bài trí nội thất một cách hợp lý, hài hòa để đem lại một cuộc sống tiện nghi, phù hợp với tâm lý, lứa tuổi, thói quen sinh hoạt và đặc trưng văn hóa.

Hãy để Nhà Bếp Hoàng Gia làm đẹp cho tổ ấm của bạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888