Cùng nét đẹp nhẹ nhàng đầy lãng mạn thì các mẫu nhà bếp kiểu Pháp sẽ giúp bạn mang đến cho gia đình một không gian nấu nướng đẹp hoàn hảo.

nhà bếp kiểu Pháp

Phong cách Pháp luôn được biết đến với nét đẹp đầy lãng mạn trong cuộc sống của cũng như là mềm mại và tinh tế trong thiết kế nội thất. Theo đó thì không có gì ngạc nhiên khi phong cách này ngày càng được các gia đình Việt ưa chuộng trong thiết kế, nhất là trong thiết kế phòng bếp của gia đình. Và sẽ thật tuyệt vời khi sở hữu một mẫu nhà bếp kiểu Pháp để không chỉ tạo cảm giác bình yên, dễ chịu mà còn giúp khơi gợi nguồn cảm hứng, thúc đẩy các chị em chăm chút cho gia đình của mình qua những mâm cơm ấm cúng.

1, Thiết kế nhà bếp kiểu Pháp nhẹ nhàng đầy tinh tế

Trong không gian nội thất phong cách Pháp thường mang đến vẻ đẹp mềm mại đầy tinh tế và chính là sự hài hòa trong thiết kế đã giúp chúng mang đến một tổng thể thống nhất và hiện đại cho không gian sống của gia đình. Chính vì vậy trong thiết kế thì đòi hỏi bạn cần phải biết cách chọn lựa và trang trí cho tủ bếp cũng như là các đồ dùng, nội thất khác sao cho thể hiện được rõ nét nhất tính đặc trưng của phong cách này.

Lựa chọn màu sắc, kiểu dáng

nhà bếp kiểu Pháp

Trong mẫu nhà bếp kiểu Pháp thì những gam màu trung tính chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để mang đến một không gian nhẹ nhàng và đầy yên bình. Và những gam màu trắng kem, vàng nhạt, nâu gỗ,… đều là những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nơi đây. Và khi lựa chọn kiểu dáng thiết kế trong nhà bếp phong cách Pháp thì bạn có thể sử dụng kết hợp phong cách hiện đại và cổ điển. Sự hòa quyện hài hòa này sẽ vừa giúp bạn có thể cân bằng cuộc sống lại vừa giúp tạo nên sự tinh tế và thoải mái cho không gian nơi đây.

Trang trí nhà bếp kiểu Pháp

nhà bếp kiểu Pháp

Khi trang trí cho không gian nơi đây thì bạn có thể sử dụng một số đồ dùng Vintage để tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Bên cạnh đó thì một số món đồ độc đáo như: đèn treo, gương, đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp,… tưởng nhữ vụn vặn nhưng lại cực kỳ hoàn hảo để trưng bày trong phòng bếp giúp thể hiện tình cảm và cá tính riêng của chủ nhân. Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn cách sắp đặt một số đồ vật có vẻ ngoài thô cứng kết hợp với những vật dụng xinh xắn để giúp không gian trở nên hấp dẫn, có chiều sâu hơn cũng như là bớt phần đứng đắn, nghiêm túc.

2, Tham khảo một số mẫu nhà bếp kiểu Pháp nhẹ nhàng đầy ấn tượng

Dưới đây chính là một số mẫu nhà bếp kiểu Pháp hiện đại đầy thanh lịch rất được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

nhà bếp kiểu Pháp

Trong không gian nhà bếp này được thiết kế rất thông minh với sự kết hợp hài hòa của màu sắc và ánh sáng tự nhiên giúp mang đến một nét đẹp thanh lịch đầy dễ chịu.

nhà bếp kiểu Pháp

Cùng sự kết hợp màu sắc nhẹ nhàng giữa màu vân gỗ độc đáo của bộ tủ bếp gỗ tự nhiên cùng bộ bàn ghế trắng tinh tế thì phòng bếp này đã mang đến cho không gian một nét đẹp hiện đại và đầy sang trọng.

nhà bếp kiểu Pháp

Với sự phối màu ấn tượng kế hợp với những chiếc kệ đơn giản đã giúp mẫu thiết kế này tạo nên một điểm nhấn hiện đại đầy cuốn hút và thanh lịch cho căn phòng.

nhà bếp kiểu Pháp

Đơn giản, nhẹ nhàng cùng sự kết hợp hài hòa về màu sắc chính là giá trị nổi bật mà mẫu nhà bếp kiểu Pháp này đã mang đến cho không gian nấu nướng của gia đình.

nhà bếp kiểu Pháp

Được thiết kế với hệ thống dầm trần làm điểm nhấn cùng sự kết hợp màu sắc tương phản đã giúp không gian phòng bếp này tạo nên một nét đẹp ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn.

nhà bếp kiểu Pháp

Mẫu thiết kế nhà bếp tuy được gói gọn trong một khoảng không gian nhất định nhưng không bị khó chịu, bức bách với hệ cửa kính rộng lớn – tạo cảm giác hòa mình vào với thiên nhiên.

nhà bếp kiểu Pháp

Mẫu nhà bếp này đã được các KTS khéo léo đưa màu xanh navy vào để giúp tạo điểm nhấn độc đáo cũng như là mang đến cảm giác đầy thú vị mỗi khi đặt chân bước vào.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá các mẫu nhà bếp kiểu Pháp hiện đang được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo cho không gian nội thất của gia đình.

Xem thêm: Thanh lịch đầy tinh tế với nội thất nhà bếp Châu Âu hiện đại

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888