Cùng với các mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi dưới đây sẽ giúp các nhà đầu tư mang đến một môi trường làm việc năng suất và hiệu quả.

thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

Cùng với nhịp sống kinh tế xã hội phát triển hiện nay thì môi trường công sở, văn phòng làm việc hiện đang là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú trọng. Và để có được những mẫu thiết kế nội thất cho văn phòng đẹp hiện đại cần phải chú ý đến nhiều khía cạnh khác nhau. Vậy nên để sở hữu được những không gian làm việc hài hòa và phù hợp với nhu cầu và mức ngân sách đầu tư không phải là dễ dàng. Nhưng với các đặc tính nổi bật thì những mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại sẽ giúp mang đến những ảnh hưởng tích cực đến hiệu suất và năng lượng làm việc của các nhân viên tại các bộ phận. Và từ đó giúp nâng cao giá trị doanh nghiệp lên một tầng cao mới.

Khám phá mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

Bên cạnh các yêu cầu cơ bản về tính logic, sự hài hòa và khác biệt của các phòng ban thì một không gian văn phòng làm việc hoàn hảo thì còn đòi hỏi đến sự linh hoạt và tính kết nối trong các bộ phận. Ngoài ra trong thiết kế thì đòi hỏi bạn cần phải tạo ra được sự tự do cho mỗi các nhân đồng thời có thể bộc lộ hình ảnh thương hiệu của công ty một cách hiệu quả nhất. Và dưới đây chính là một

1, Thiết kế phòng làm việc chung của công ty

thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

Trong mẫu thiết kế văn phòng làm việc chung này đã được các KTS khéo léo thiết kế hiện đại với hướng không gian mở qua hệ thống cửa sổ trải dài để tạo sự thoáng đãng và thoải mái. Đồng thời lối thiết kế này cũng sẽ giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên để tạo cho không gian sự năng động và mang đến cho nhân viên niềm hứng khởi và nguồn năng lượng tích cực cho ngày làm việc hiệu quả. Và trên nền thảm trải sàn xám hiện đại đã được sắp xếp nội thất bàn là việc với tone màu trắng đầy nổi bật. Đặc biệt là các đồ dùng này được sắp xếp khoa học, chặt chẽ để vừa tạo sự kết nối thân thiện đồng thời cũng đảm bảo sự yên tĩnh để giúp nhân viên làm việc tốt hơn.

2, Bố trí khu vực lễ tân trong thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

Khu vực quầy lễ tân chính là bộ mặt của công ty vì đây chính là nơi để đón tiếp khách hàng. Chính vì vậy khi thiết kế nội thất cho khu vực này cần phải được chú trọng đến hình thức sao cho đảm bảo sự tinh tế và chuyên nghiệp. Và tại khu vực này thì bạn hoàn toàn có thể bố trí thêm mộ bộ sofa êm ái để mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn khi chờ đợi. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên lưu ý đến thiết kế lối đi rộng rãi và thoáng đãng hoặc là thiết kế không gian mở với hệ cửa kính trong suốt để giúp khách hàng cảm nhận được sự chu đáo và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

3, Quan tâm đến khu vực thư giãn của nhân viên

thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

Trong thiết kế văn phòng làm việc hiện đại thì các chủ đầu tư thường bố trí thêm một khu vực thư giãn riêng để giúp giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi của nhân viên. Theo đó thì tại đây bạn có thể bố trí một vài bộ bàn ghế đơn giản cùng một chiếc tủ lạnh hay máy pha café,… để vừa tạo sự tiện ích lại vừa thể hiện sự chu đáo, quan tâm của công ty. Và tuy đây không phải là một bộ phận làm việc nhưng bạn cũng cần phải đảm bảo được sự thống nhất về màu sắc, kiểu dáng và vật liệu để tạo sự hài hòa cho không gian.

4, Bố trí phòng họp trong thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

Trong không gian phòng họp của thiết kế văn phòng làm việc hiện đại được bố trí có chiều sâu thể hiện một phong cách nghiêm túc và chỉn chu từ bàn ghế, mặt sàn và ốp tường cách âm để tạo sự độc lập và chuyên biệt. Và nổi bật với bàn gỗ cao cấp có bề mặt bóng loáng và tone màu nâu sang trọng. Không gian nơi đây được thiết kế theo một đường thẳng và nhân viên được chia đều về hai bên. Đặc biệt là thiết kế cửa kính trong suốt vừa giúp mở rộng không gian là vừa tạo sự kết nối gần gũi mà không bị ảnh hưởng bởi các tiếng ồn bên ngoài.

5, Tạo bố cục tổng thể hài hòa

thiết kế văn phòng làm việc hiện đại

Nếu mỗi văn phòng lại mang một phong cách khác nhau thì từ tổng thể sẽ vô tình tạo nên sự phân cách rời rạc và gây mất thẩm mỹ. Do đó nên sự đồng nhất và hài hòa trong bố cục tổng thể của căn phòng là rất quan trọng. Và trong mẫu thiết kế này đã được bố trí theo kiến trúc mở với lối đi thông thoáng cùng sự phối màu nổi bật vừa mang đến nét đẹp hiện đại lại vừa thể hiện tác phong chuyên nghiệp của công ty.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại đầy tiện nghi và chuyên nghiệp. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ giúp cho các chủ đầu tư có được ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho mô hình doanh nghiệp của mình.

Bài viết liên quan: 4 lưu ý quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888