Với mẫu thiết kế phòng khách Châu Âu hiện đại sẽ giúp mang đến cho không gian đón tiếp khách của mình một nét đẹp sang trọng, quý phái và đầy ấn tượng.

phòng khách Châu Âu hiện đại

Được xem là trung tâm bộc lộ tính thẩm mỹ và giá trị của ngôi nhà thì thiết kế nội thất phòng khách là một hạng mục rất quan trọng. Theo đó thì điều mà các gia chủ quan tâm trong thiết kế không gian này chính là làm sao cho thật đẹp mắt, tiện nghi và thể hiện được vị thế và gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì vậy, được biết đến với biểu tượng sang trọng, quý phái và đầy đẳng cấp thì phong cách thiết kế nội thất Châu Âu hiện đang là xu hướng rất được nhiều gia đình lựa chọn. Và để hiểu rõ hơn về nét đẹp của phong cách này thì hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia khám phá các mẫu phòng khách Châu Âu hiện đại đẹp qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế phòng khách Châu Âu hiện đại

phòng khách Châu Âu hiện đại

Thiết kế phòng khách Châu Âu hiện đại không nhưng mang đến nét đẹp sang trọng, quyến rũ mà còn giúp mang đến cho không gian một nét đẹp mới mẻ và đầy riêng biệt. Tuy nhiên để phô diễn được hết giá trị của đồ nội thất không phải là điều dễ dàng mà đòi hỏi bạn cần phải hiểu rõ về các nét đặc trưng của phong cách này:

Màu sắc trong không gian

phòng khách Châu Âu hiện đại

Trong thiết kế phòng khách theo phong cách Châu Âu hiện đại thì việc phối hợp màu sắc là rất quan trọng. Và nếu phong cách Châu Âu với nội thất cổ điển mang nét đẹp tráng lệ với nhưng gam màu sang trọng thì phong cách Châu Âu lại mang đến một hơi thở hoàn toàn khác. Phong cách này chú trọng vào một không gian trẻ trung, nhẹ nhàng với những gam màu tươi sáng với nội thất thiết kế đơn giản, hiện đại. Theo đó thì nội thất trong phong cách này thường sử dụng nhưng gam màu trắng, kem và các gam màu trung tính. Ngoài ra thì để tạo thêm những điểm nhấn ấn tượng cho không gian thì bạn có thể tô điểm thêm các gam màu nhấn nhá cho không gian.

Nội thất, đồ dùng trong không gian

phòng khách Châu Âu hiện đại

Nội thất trong mẫu phòng khách Châu Âu hiện đại không chỉ giúp đáp ứng các công năng sử dụng mà còn giúp mang đến cho không gian tính thẩm mỹ đầy ấn tượng. Chính sự hiện đại này sẽ giúp cho không gian trở nên linh hoạt, trẻ trung và thanh lịch hơn. Hơn nữa thì nội thất cũng rất chú trọng đến thiết kế và chất liệu, mỗi chi tiết đều được tính toán kỹ lưỡng, chất liệu sử dụng đi từ khỏe khoắn đến mềm mại. Và trong phong cách này thì bên cạnh các đường thẳng thì những đường cong cũng được kết hợp hoàn mỹ để tạo nên sự thăng hoa của cảm xúc. Tuy nhiên thì các đồ nội thất được thiết kế không cầu kỳ mà hướng đến sự nhẹ nhàng trong từng hình khối đầy tinh tế và sang trọng.

Ánh sáng trong không gian

phòng khách Châu Âu hiện đại

Một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu trong thiết kế phòng khách phong cách Châu Âu hiện đại chính là ánh sáng tự nhiên. Và chính điều này đã giúp không gian dù không quá rộng rãi vẫn có thể trở nên thoáng đãng và thoải mái hơn. Theo đó thì việc thiết kế các ô cửa sổ được mở rộng từ sàn đến trần với hệ cửa kính trong suốt chính là giải pháp hoàn hảo giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt là nếu bên ngoài là một khu vườn xanh thì việc thiết kế một cửa sổ lớn còn giúp cho người ngồi ở phòng khách có thể ngắm nhìn khu vườn như một bức tranh thiên nhiên qua cửa sổ giúp mang đến sự thoải mái, dễ chịu.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá mẫu phòng khách Châu Âu hiện đại sang trọng và đầy ấn tượng hiện đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lựa chọn phong cách phù hợp nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888