Là một xu hướng thiết kế rất được ưa chuộng hiện nay, nội thất tân cổ điển đi vào lòng người bởi vẻ đẹp dịu dàng đầy tinh tế và sang trọng, lịch lãm.

nội thất tân cổ điển

Nhắc đến phong cách tân cổ điển thì chắc hẳn ai cũng biết đến một xu hướng thiết kế phổ biến hiện nay hướng tới sự giản dị, cân đối trong từng đường nét nhưng lại đầy sang trọng và thanh lịch. Những ý tưởng của nội thất tân cổ điển thường xuất phát từ những đường nét mềm mại, nhẹ nhàng trong thiết kế cùng với sự kết nối các đồ nội thất để tạo nên một tổng thể đồng điệu đầy cuốn hút. Chính vì vậy, đây là một phong cách rất được các gia đình Việt yêu thích, nhất là trong thiết kế nội thất biệt thự. Vậy hãy cùng khám phá vẻ đẹp của không gian nội thất tân cổ điển cho nhà biệt thự qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nội thất phòng khách tân cổ điển

nội thất tân cổ điển

Được đánh giá là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi đầu tiên ghi dấu ấn trong mắt của các vị khách nên việc thiết kế nội thất phòng khách là một hạng mục rất quan trọng. Việc thiết kế phòng khách cần phải làm sao mang đến vẻ đẹp sang trọng ấn tượng cũng như là đẳng cấp và vị thế của gia chủ.

nội thất tân cổ điển

Theo đó thì trong thiết kế nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển thì các KTS đã khéo léo mang đến một không gian trang nhã đầy sang trọng và quyến rũ. Nổi bật trong không gian thiết kế tân cổ điển chính là những đường nét họa tiết hoa văn được trang trí tinh tinh tế đầy thu hút. Và những đường chỉ phào cầu kỳ và đèn chùm lộng lẫy cũng là những yếu tố không thể thiếu trong không gian này.

2. Nội thất phòng bếp tân cổ điển

nội thất tân cổ điển

Được ví như trái tim của ngôi nhà thì phòng bếp cũng có vai trò rất quan trọng giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Do đó, việc thiết kế nội thất phòng bếp cũng là một hạng mục rất quan trọng sao cho mang đến một không gian đẹp mắt, sang trọng cũng như là cảm giác thoải mái nhất.

nội thất tân cổ điển

Theo đó thì một không gian nhà bếp tân cổ điển với tính ưu việt vừa đơn giản, tiện nghi nhưng vẫn thể hiện được phong cách quý tộc đẳng cấp. Từ đó sẽ giúp mang đến cho căn biệt thự một vẻ đẹp sang trọng đầy lãng mạn. Ngoài ra với cách bố trí không gian nội thất đầy khéo léo, tinh tế thì các KTS đã giúp mang đến một tổng thể đồng điệu và đầy cuốn hút.

Xem thêm: Tổng hợp 10 mẫu tủ bếp đẹp cho biệt thự sang trọng

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

nội thất tân cổ điển

Là thế giới riêng của mỗi người, phòng ngủ chính là nơi để ta thả mình thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, bỏ lại phía sau cuộc sống ồn ào, nhộn nhịp. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng ngủ cũng là hạng mục không kém phần quan trọng so với phòng khách và bếp để mang đến cho người dùng không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

nội thất tân cổ điển

Và bước vào không gian phòng ngủ tân cổ điển sẽ mang đến cho ta một cảm giác như được sống trong không gian của những quý tộc ngày xưa. Nổi bật trong không gian nội thất tân cổ điển chính là vẻ đẹp đồng điệu đến từ các đường chỉ phào duyên dáng đầy cuốn hút. Đặc biệt là sự kết hợp của các đường nét hoa văn tinh xảo cùng những đường cong mềm mại đầy cuốn hút đã tạo nên một tổng thể đầy cuốn hút, trang nhã và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Xem thêm: Một số nguyên tắc thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá vẻ đẹp của không gian nội thất tân cổ điển cho nhà biệt thự đầy sang trọng và cuốn hút. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp mọi người có được những ý tưởng thiết kế nội thất phù hợp nhất cho tổ ấm của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888