Việc khéo léo nhấn nhá những gam màu pastel trên nền gỗ mộc mạc thì các KTS đã khéo léo mang đến một mẫu thiết kế căn hộ hiện đại đầy lôi cuốn.

thiết kế căn hộ hiện đại

Cùng với nhịp sống đô thị đông đúc hiện nay thì nhà ở chung cư chính là sự lựa chọn tối ưu cho những ai đang sống và làm việc tại các thành phố, khu đô thị. Và song song với việc sở hữu một không gian riêng thì thiết kế nội thất chung cư như thế nào cho tiện nghi, đẹp mắt và thoải mái nhất luôn được rất nhiều gia chủ quan tâm và chú trọng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề thiết kế cho tổ ấm của mình để mang đến một không gian sáng, đông ấm hạ mát thì mẫu thiết kế căn hộ hiện đại với sự kết hợp hoàn mỹ của màu pastel trên nền gỗ mộc mạc này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại thanh lịch đầy ấn tượng

Trong mẫu thiết kế căn hộ hiện đại này đã được các KTS khéo léo bài trí theo chủ đề mùa xuân với sự kết hợp của những tone màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên như: xanh lá cây, tím, vàng,… Và các đồ nội thất trong không gian được thiết kế với các đường nét đơn giản càng giúp tôn lên nét cuốn hút cho không gian theo phong cách hiện đại.

Thiết kế không gian sinh hoạt chung

thiết kế căn hộ hiện đại

Trong không gian sinh hoạt chung của căn hộ này được thiết kế theo phong cách mở giúp tạo sự thoáng đãng mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho từng khu vực chức năng qua cách phân chia không gian một cách khéo léo.

Phòng khách

thiết kế căn hộ hiện đại

Thiết kế phòng khách hiện đại được khéo léo phân chia với không gian bếp thông qua một bức tường gỗ và quầy bar đầy ấn tượng. Trong đó thì các KTS đã lựa chọn một bộ sofa màu xanh nhạt nhẹ nhàng kết hợp với những chiếc gối ôm đầy màu sắc. Nghe thì có vẻ lối bài trí này khá lòe loẹt với nhiều gam màu nhưng thực tế là tổng thể bổ trợ này đã giúp cho không gian thêm nổi bật hơn.

Góc thư giãn

thiết kế căn hộ hiện đại

Kế tiếp với không gian chính là khu vực hành lang đầy thoáng đãng và sáng sủa với hệ vách kính trong suốt giúp người dùng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

thiết kế căn hộ hiện đại

Và tại không gian nơi đây đã được các KTS khéo léo một góc thư giãn nhỏ đầy ấm cúng với một bộ bàn ghế nhỏ xinh xắn.

Khu vực ăn uống

thiết kế căn hộ hiện đại

Khu vực ăn uống trong mẫu thiết kế căn hộ hiện đại này được bài trí đầy độc đáo và được liên thông với phòng bếp một cách tiện lợi. Tại đây thì thay vì chọn những chiếc ghế đồng loại thì KTS đã khép kết hợp một chiếc ghế sofa dài với những chiếc ghế đơn đầy thoải mái. Và cùng với nét đẹp độc đáo nhưng đầy thanh thoát và nhẹ nhàng đến từ đèn chiếu sẽ mang đến cho gia đình những giây phút thưởng thức bữa ăn thoải mái nhất.

Không gian phòng bếp

thiết kế căn hộ hiện đại

Không gian nấu nướng của gia đình được thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn với mẫu tủ bếp hiện đại với gam màu trắng kết hợp với màu gỗ nhẹ. Và cùng với một bức tranh cỡ lớn độc đáo phù hợp với không gian sẽ giúp cân bằng và hài hòa về thị giác.

thiết kế căn hộ hiện đại

Các đồ dùng, thiết bị trong không gian đều được khéo léo lựa chọn những thiết kế nhỏ gọn, thiết kế thông minh đa năng để giúp căn bếp trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn.

thiết kế căn hộ hiện đại

Tại khu vực quầy bar đã được khéo léo tiếp tục chủ đề màu tím của phòng khách với những chiếc ghế bọc nỉ ấn tượng mang đến một nét đẹp thanh cao mà đầy ấm áp. Và trong thiết kế căn hộ hiện đại thì các KTS đã khéo léo thiết kế khu vực này dễ dàng nhìn về phía tivi của phòng khách để bạn có thể vừa cập nhật thông tin hay thưởng thức các bộ phim lại vừa có thể thưởng thức một bữa sáng thú vị.

Thiết kế không gian phòng ngủ

Phòng ngủ chính

thiết kế căn hộ hiện đại

Không gian phòng ngủ master đẹp này đã được khéo léo thiết kế và bài trí theo đúng mong muốn của gia chủ để mang đến cho họ sự ưng ý và những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Trong không gian nơi đây đã được lựa chọn tone màu trầm làm chủ đạo và được biến tấu linh hoạt với vật liệu gỗ kết hợp với gam màu xám và bạc đầy sang trọng.

thiết kế căn hộ hiện đại

Và tại phía cuối của chiếc giường đặt tại trung tâm của căn phòng đã được khéo léo bố chí hai chiếc đệm da êm áo giúp mang đến cho gia chủ cảm giác thoải mái hơn khi thả chân thư giãn đọc sách hoặc là xem tivi,…

thiết kế căn hộ hiện đại

Trong thiết kế căn hộ hiện đại này thì việc lựa chọn một hệ tủ quần áo âm tường cỡ lớn kết hợp với một mặt cánh gương chính là một giải pháp hoàn hảo giúp không gian trở nên gọn gàng và khoa học hơn.

thiết kế căn hộ hiện đại

Tại hệ tủ đựng đồ tiện nghi đã được tỉ mỉ bài trí một số chậu cây nhỏ kết hợp với độc đáo với khung gương tròn nghệ thuật với các mảng rêu lạ mắt đã tạo nên một góc nghệ thuật đầy độc đáo cho không gian.

thiết kế căn hộ hiện đại

Bàn trang điểm đã được tinh tế bài trí cạnh khung cửa kính với thiết kế hệ gương có gắn đèn giúp mang đến cho nữ chủ nhân sự tiện lợi nhất trong việc chỉn chu lại bản thân trước khi ra ngoài.

thiết kế căn hộ hiện đại

Và một góc khác trong căn phòng đã được các KTS bài trí một bàn làm việc nhỏ gọn nhưng không kém phần ấn tượng và thu hút với sự phối màu tươi sáng.

Phòng ngủ nhỏ

thiết kế căn hộ hiện đại

Trong mẫu thiết kế căn hộ hiện đại thì các KTS đã mang đến cho bé con một thế giới riêng đầy đáng yêu và tươi mới với gam màu xanh nõn chuối mát mẻ. Và trong thiết kế phòng ngủ trẻ em này được thiết kế không chỉ mang đến cho trẻ những giây phút nghỉ ngơi thoải mái mà còn giúp nâng cao cảm hứng sáng tạo và phát triển cho bé trong học tập và vui chơi.

thiết kế căn hộ hiện đại

Và trong thiết kế nội thất thì giường ngủ đã được thiết kế đầy sáng tạo bằng cách đặt trong một khung gỗ bên cạnh ghế sofa trông như một ngôi nhà mini đầy ấn tượng và ấm cúng. Và tại khu vực nơi đây đã được khéo léo tô điểm thêm thêm những bức tranh nhỏ ngộ nghĩnh đẻ tăng thêm sự thích thú cho trẻ.

thiết kế căn hộ hiện đại

Và góc phòng được dành để làm một thế giới riêng để bé vui chơi và thoải mái sáng tạo. Và tại đây đã được bài trí một bảng gỗ nhỏ để bé có thể trưng bàu các tác phẩm của mình.

Không gian phòng tắm, nhà vệ sinh

Không gian phòng tắm, nhà vệ sinh chính

thiết kế căn hộ hiện đại

Trong mẫu thiết kế căn hộ hiện đại này thì phòng tắm chính được bài trí đầy tươi sáng với màu xanh mềm mại, dịu dàng kết hợp hài hòa với gam màu trắng. Và cùng một tấm gương tròn dưới ánh đèn sáng trắng càng giúp tạo cho không gian sự sáng sủa và sạch sẽ hơn.

thiết kế căn hộ hiện đại

Một bồn vệ sing và bồn rửa tay đã được các KTS khéo léo bài trí gọn gàng để đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Và việc kết hợp thêm các ngăn tủ âm tường giúp gia chủ có thể lưu trữ các đồ dùng cá nhân một cách thuận tiện.

thiết kế căn hộ hiện đại

Và điểm nhấn ấn tượng trong không gian chính là bồn tắm trắng sữ được thiết kế bọc bọc bởi đá ốp vân gỗ nổi bật.

Không gian nhà vệ sinh phụ

thiết kế căn hộ hiện đại

Trong không gian nơi đây cũng được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo và được tô điểm thêm thêm những gam màu xanh lam nhẹ nhàng đầy dễ chịu. Và việc bài trí thêm những kệ nhỏ sẽ giúp gia chủ có thể lưu trữ các đồ dùng, vật dụng một cách tiện lợi.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người khám phá mẫu thiết kế căn hộ hiện đại đầy thanh lịch và lôi cuốn với sự kết hợp hoàn mỹ giữa màu pastel và gỗ. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hỏa nhất cho tổ ấm của mình.

Xem thêm: Màu sắc hiện đại trong thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888