Tham khảo ngay những mẫu sofa phòng khách đẹp cho ngày đông ấm áp dưới đây để có thể tô điểm cho không gian thêm ấm cúng và dễ chịu.

mẫu sofa phòng khách đẹp

Từ lâu thì bộ sofa bàn trà đã trở thành những món đồ nội thất quen thuộc và có vai trò quan trọng không thể thiếu trong không thiết kế nội thất phòng khách. Chúng được xem như là tâm điểm bộc lộ nét đẹp cũng như là sự tiện nghi và cảm giác thoải mái cho không gian nơi đây. Và khi tiết trời vào đông dần lạnh buốt thì tại sao bạn không thử thay đổi cho không gian đón tiếp khách của mình trở nên dễ chịu hơn với những mẫu sofa phòng khách đẹp cho ngày đông ấm áp dưới đây. Theo đó thì dưới đây chính là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo cho không gian phòng khách của mình.

Một số mẫu sofa phòng khách đẹp đầy ấm áp

Xu hướng lựa chọn sofa cho mùa đông năm nay chính là những mẫu sofa nhập khẩu cao cấp với kiểu dáng hiện đại cùng những gam màu đơn sắc đầy ấn tượng. Theo đó thì trong bài viết dưới đây Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ chia sẻ với mọi người một số mẫu sofa được ưa chuộng khi mùa đông gõ cửa mà bạn có thể tham khảo.

1, Mẫu sofa Orphan

mẫu sofa phòng khách đẹp

Với nét đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại, lịch sự nhưng không kém phần êm ái và ấm áp thì đây chính là mẫu sofa phòng khách đẹp cho ngày đông mà bạn không thể bỏ qua. Theo đó với thiết kế hiện đại, gọn gàng những đim khuy ở lưng và chỗ ngồi kết hợp với những gam màu đơn sắc sang trọng thì mẫu sofa này đã mang đến cho không gian phòng khách một nét đẹp tinh tế đầy ấm cúng. Đặc biệt là mẫu sofa này được thiết kế với lớp vải nỉ mềm mại kết hợp cùng gối tựa tiện lợi sẽ mang đến cho người dùng cũng như là các vị khách đến chơi nhà cảm giác thoải mái nhất.

2, Mẫu sofa Algard

mẫu sofa phòng khách đẹp

Đây là mẫu sofa Algard được thiết kế với hình chiếc giường êm áo với phần lưng và tay vịn mang kiểu lồi cong như một cánh buồm no gió đầy ấn tượng. Đặc biệt là với thiết kế chiều sâu ghế trung bình thì mẫu sofa này chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian phòng khách không quá rộng rãi, đồng thời các góc cạnh cũng được thiết kế cẩn thận để tránh cho cho các bé va chạm khi chơi đùa xung quanh. Đặc biệt là với việc tỉ mỉ trong từng chi tiết cùng đệm mút êm ái và vỏ bọc với những gam màu trung tính đã mang đến cho không gian cảm giác thanh lịch, thư giãn và hài hòa hơn.

3, Mẫu sofa phòng khách đẹp Otto

mẫu sofa phòng khách đẹp

Mẫu sofa phòng khách đẹp cho mùa đông này được thiết kế tương tự như mẫu sofa Algard trên nhưng lại được khéo léo tô điểm có phần bóng bẩy và điệu đà hơn.Và với phần đế được thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên mộc mạc giúp mang đến cho không gian sự sắc nét, kiêu kỳ và không kém phần sang trọng. Đặc biệt là với kiểu dáng ấn tượng đầy khỏe khoắn và nam tính thì mẫu sofa này chính là một gợi ý thú vị để thể hiện cá tính của gia chủ trong không gian phòng khách hiện đại.

4, Mẫu sofa Module Miller

mẫu sofa phòng khách đẹp

Đây là một thiết kế sofa thông minh, đa chức năng và phù hợp với nhiều không gian phòng khách đa dạng. Theo đó thì mẫu sofa này được cấu tạo gồm nhiều khối module và có thể tự do tách rời hay lắp ghép theo ý thích. Đặc biệt là dòng sofa này có phần đệm dày và mặt ngồi sâu rộng để bạn có thể nằm đọc sách hay nghỉ ngơi. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng sofa hoặc thành giường theo nhu cầu sở thích nên chắc chắn chúng sẽ không khiến bạn nhàm chán khi sử dụng.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số mẫu sofa phòng khách đẹp cho mùa đông ấm áp đang rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách đẹp nhất 2022

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888