Cùng với các phong cách thiết kế phòng khách chung cư sang trọng, tiện nghi và đầy ấn tượng trên đây sẽ giúp bạn hô biến không gian trở nên đầy cuốn hút.

Là không gian có vai trò rất quan trọng được ví như bộ mặt bộc lộ hết giá trị của ngôi nhà thì thiết kế nội thất phòng khách là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Và đây không chỉ là không gian sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi để ta đón tiếp các vị khách nên thiết kế phòng khách sao cho đẹp, sang trọng, tiện nghi và thoải mái luôn là vấn đề mà bất cứ gia chủ nào hướng đến.

phong cách thiết kế phòng khách chung cư

Tuy nhiên khi bắt tay vào thiết kế thì đây không phải là điều dễ dàng vì không phải là phòng khách nào đều có không gian rộng rãi để bạn thỏa sức sáng tạo, nhất là trong các căn hộ chung cư. Vậy làm sao để mang để một không gian đón tiếp khách đẹp, thoáng đãng lại vừa bắt kịp xu hướng? Và những phong cách thiết kế phòng khách chung cư dưới đây chính là gợi ý dành cho bạn.

1, Thiết kế phòng khách chung cư phong cách hiện đại

phong cách thiết kế phòng khách chung cư

Đây được xem là phong cách thiết kế phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay và rất thích hợp cho những ai yêu thích nét đẹp trẻ trung, hiện đại. Theo đó thì phong cách này không chú trọng vào những đường nét cầu kỳ mà hướng tới sự phá cách trong không gian với cách bài trí gọn gàng và thông thoáng. Ngoài ra thì trong phong cách này thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng một số phụ kiện trang trí như: tranh treo tường, tranh vẽ,…để tạo điểm nhấn ấn tượng giúp không gian thêm phần thu hút.

2, Thiết kế phòng khách phong cách tân cổ nhẹ nhàng

phong cách thiết kế phòng khách chung cư

Đây là lối thiết kế nội thất được tạo nên từ sự cân bằng hoàn mỹ giữa tinh hoa cổ điển với vẻ đẹp phóng khoáng của hiện đại giúp mang đến cho không gian sự sang trọng đầy tinh tế. Đặc biệt là với nét đẹp thời thượng phảng phất chút nét đẹp hoài cổ ấn tượng nhưng vẫn mang đậm hơi thở đương đại. Tuy nhiên thì khi bắt tay vào thiết kế phòng khách theo phong cách này thì đòi hỏi bạn cần phải chú ý cân bằng giữa các gam màu sáng tối cũng như là sử dụng ánh sáng tự nhiên và đèn LED một cách hợp lý để tạo hiệu ứng lung linh giúp căn phòng thêm hoàn hảo nhất.

3, Phong cách thiết kế phòng khách chung cư theo hướng mở

phong cách thiết kế phòng khách chung cư

Đây là phong cách thiết kế phòng khách chung cư hiện đang được gia đình trẻ hoặc các cặp vợ chồng hiện đại yêu thích để mang đến một không gian hòa hợp với thiên nhiên và mang đến một căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng. Theo đó thì tại đây thường được các KTS khéo léo bố trí các hệ cửa sổ, vách kính to trong suốt giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo hiệu ứng giúp không gian trở nên thoáng rộng hơn rất nhiều. Ngoài ra thì bạn cũng có thể đặt thêm một số chậu cây nhỏ trong không gian để vừa giúp tô điểm cho căn phòng lại vừa giúp tạo sự gần gũi và thoải mái cho không gian.

4, Thiết kế phòng khách phong cách tối giản

phong cách thiết kế phòng khách chung cư

Đối với những không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn thì phong cách thiết kế nội thất tối giản chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để mang đến một không gian sinh hoạt tối ưu cho gia đình. Theo đó thì trong phong cách này thì mọi đồ dùng, nội thất đều được bài trí giản lược tối đa để đảm bảo sự gọn gàng, thoáng đãng trong không gian mà vẫn đảm bảo được các công năng sử dụng cần thiết. Và những gam màu sáng, màu trắng cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian này để giúp tạo hiệu ứng mở rộng cho không gian.

5, Thiết kế phòng khách liền bếp

phong cách thiết kế phòng khách chung cư

Việc thiết kế phòng khách liền bếp nhà chung cư từ lâu đã là một lối bài trí đã quá quen thuộc đối với các gia chủ. Theo đó thì lối thiết kế này sẽ giúp kết nối các không gian để tạo nên một tổng thể không gian sinh hoạt chung rộng rãi và thoáng đãng. Từ màu sắc, ánh sáng cho đến các đồ dùng và nội thất trong không gian đều được thiết kế một cách hài hòa và đồng điệu đến mê hoặc. Bên cạnh đó thì phong cách này cũng sẽ giúp cho các hoạt động sinh hoạt thường ngày của gia đình trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số phong cách thiết kế phòng khách chung cư đẹp đầy ấn tượng đang rất được phổ biến hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian đón tiếp khách trong căn hộ của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888