Theo quan niệm phong thủy thì việc lựa chọn hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990 phù hợp sẽ giúp mang đến năng lượng tích cực cũng như là may mắn cho gia chủ.

hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990

Theo quan niệm phong thủy thì phòng ngủ được đánh giá là một khu vực có ý nghĩa rất quan trọng trong ngôi nhà. Theo đó đây chính là nơi để ta thả mình nghỉ ngơi, thư giãn cũng như là nạp năng lượng giúp phục hồi và nuôi dưỡng cơ thể. Chính vì vậy, trong thiết kế nội thất phòng ngủ thì các gia chủ rất chú trọng sao cho phù hợp vớ phong thủy nhất. Đặc biệt là việc xác định phương vị của giường ngủ – trọng tâm của căn phòng có vai trò rất quan trọng đến trường khí và năng lượng trong phòng. Và tùy thuộc vào niên mệnh của mỗi người mà ta có thể lựa chọn hướng giường ngủ phù hợp giúp mang đến nhiều năng lượng tích cực nhất. Vậy đâu là hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990 phù hợp nhất?

1, Gia chủ tuổi Canh Ngọ 1990

hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990

Gia chủ tuổi Canh Ngọ có năm sinh dương lịch là năm 1990

Quẻ mệnh: Khảm (Thủy) thuộc Đông Tứ Mệnh

Ngũ hành: Lộ Bàng Thổ nghĩa là Đất giữa đường

Các hướng tốt hợp tuổi gia chủ tuổi Canh Ngọ: hướng Đông Nam (Sinh Khí), hướng chính Đông (Thiên Y), hướng chính Nam (Diên Niên) và hướng chính Bắc (Phục Vị).

Các hướng xấu theo tuổi gia chủ tuổi Canh Ngọ: hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Tây Bắc (Lục Sát), hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ) và hướng chính Tây (Họa Hại).

Và căn cứ vào các hướng tốt – xấu theo niên mệnh của gia chủ trên mà ta có thể xác định được được hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy để mang đến nhiều may mắn và tài lộc nhất.

2, Hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990 phù hợp

hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990

Để có thể lựa chọn được hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990 hợp phong thủy thì trước hết bạn cần phải nắm rõ hướng giường ngủ được tính toán ra sao. Và cụ thể là khi áp dụng nguyên tắc tọa hướng thì hướng giường ngủ sẽ được tính theo hướng chân giường. Bởi theo quan niệm phong thủy trong tính toán hướng giường ngủ thì đầu đội sơn, chân đạp thủy thì mới có thể đón được nhiều may mắn và tài lộc.

Và theo các chuyên gia phong thủy thì việc tính toán phương vị giường hợp phong thủy có thể dựa trên ngũ hành hoặc theo niên mệnh.

Lựa chọn hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ theo niên mệnh

hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990

Theo quan niệm phong thủy thì việc lựa chọn hướng giường ngủ là rất quan trọng vì lúc chúng ta ngủ cũng là lúc cơ thể  tiếp nạp năng lượng để hồi phục và nuôi dưỡng cơ thể. Chính vì vậy, nếu lựa chọn hướng giường ngủ không phù hợp có thể gây ra nhiều nguy hại đến trường khí cũng như là sức khỏe của người sử dụng. Và trong nguyên tắc lựa chọn hướng giường ngủ theo niên mệnh thì việc lựa chọn hướng giường ngủ nên lựa chọn các hướng tốt theo mệnh. Cụ thể là hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990 phù hợp sẽ là các hướng: Đông Nam (Sinh Khí), hướng chính Đông (Thiên Y), hướng chính Nam (Diên Niên) và hướng chính Bắc (Phục Vị).

Lựa chọn hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ theo ngũ hành

hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990

Gia chủ tuổi Canh Ngọ có bản mệnh thuộc hành Thổ và theo nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc thì người sinh năm 1990 sẽ hợp với hành Thổ (Lưỡng Thổ Lâm Sơn) và hành Hỏa vì Hỏa sinh Thổ (Lửa cháy thành tro). Do đó thì khi lựa chọn hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990 thì có thể chọn các hướng Thổ Vượng như hướng Đông Bắc, Tây Nam hay hướng Hỏa Vượng như hướng chính Nam để nhận được nhiều may mắn và năng lượng tốt đẹp nhất.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về việc xác định hướng giường ngủ tuổi Canh Ngọ 1990 phù hợp nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọ người trong việc thiết kế không gian nghỉ ngơi sao cho phù hợp với phong thủy nhất để mang đến nhiều may mắn và tài lộc.

Xem thêm: Xác định hướng bếp tuổi Canh Ngọ 1990 tài vận đại cát

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888