Cùng tìm hiểu phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hòa thuận sẽ giúp bạn có được một không gian nghỉ ngơi thoải mái vun đắp tình yêu mặn nồng hơn.

phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hòa thuận

Phòng ngủ đẹp là một không gian có vai trò rất quan trọng bởi đây chính là nơi để ta thả mình thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Và đối với cuộc sống hôn nhân thì phòng ngủ của hai vợ chồng lại có vai trò càng quan trọng giúp vun đắp tình cảm hôn nhân bền chặt và mặn nồng hơn. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng ngủ cho vợ chồng là một hạng mục rất được quan tâm và chú trọng. Và trong thiết kế không gian nơi đây không chỉ phải đẹp mắt, tiện nghi mà còn phải đảm bảo được các yếu tố phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hòa thuận. Theo đó thì một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện vấn đề này.

Phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hòa thuận

Trong thiết kế phòng ngủ vợ chồng thì cần phải đảm bảo được các yếu tố phong thủy để giúp cuộc sống hôn nhân luôn vui vẻ và hạnh phúc bền lâu. Vậy làm sao để đảm bảo phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hòa thuận?

1, Lựa chọn hướng phòng ngủ phù hợp

phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hòa thuận

Để tạo nên một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và bền lâu thì điều đầu tiên là bạn cần phải lựa chọn được một hướng phòng ngủ phù hợp với cả hai vợ chồng. Theo đó thì hai vợ chồng nên chọn hướng Đông Nam hoặc hướng Đông để giúp cho đời sống vợ chồng luôn êm ấm, hạnh phúc. Đồng thời, điều này cũng sẽ giúp cho phong thủy phòng ngủ phát triển mạnh để mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình.

Ngoài ra thì cũng có thể căn cứ vào niên mệnh của vợ chồng để chọn hướng giường ngủ sao cho phù hợp nhất để giúp phục hồi và nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh, xua tan đi những mệt mỏi và áp lực của cuộc sống.

2, Lựa chọn màu sắc phù hợp

phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hòa thuận

Để có được phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hòa thuận thì màu sắc trong không gian phải thật hài hòa và dễ chịu để mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Theo đó thì trong lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ vợ chồng thì bạn nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, mát mẻ để khiến cho căn phòng luôn thoáng đãng và thư thái. Và việc kết hợp các màu sắc cũng phải thật hài hòa cũng như là tránh sử dụng các gam màu đối lập hay rực rỡ khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu.

3, Không gian phong thủy bên trong phòng

phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hòa thuận

Để có được một không gian phòng ngủ vợ chồng hoàn hảo thì điều đầu tiên là bạn cần phải quan tâm đến phong thủy bên trong không gian. Cụ thể như:

– Trong bố trí phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hòa thuận thì không nên đặt giường ngủ thẳng hướng với nhà vệ sinh. Bởi điều này sẽ mang đến những điều không tốt cho vợ chồng như hay bất hòa, cãi vã và gặp nhiều khó khăn trong công việc.

– Đèn trong phòng nên sử dụng những loại đèn ngủ dịu nhẹ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ của vợ chồng. Và nếu có thể đặt một máy xông tinh dầu tại nơi đây sẽ giúp cho không gian trở nên thư thái hơn.

– Tuyệt đối không được đặt gương đối diện giường ngủ hay chiếu thẳng vào giường ngủ vì đây là điều tối kỵ trong phong thủy. Điều này sẽ khiến cho vợ chồng dễ cãi vã, gây gổ, bất hòa cũng như là ảnh hưởng đến tài lộc của vợ chồng.

– Vật dụng và đồ trang trí trong phòng cũng nên làm bằng gỗ để thuận lợi điều hòa phong thủy trong không gian cũng như là cuộc sống vợ chồng.

– Bạn cũng có thể đặt một số chậu cây xanh trong phòng ngủ để vừa giúp điều hòa không khí lại vừa giúp vợ chồng có tinh thần thoải mái, tránh bất hòa, tranh chấp và cãi vã không cần thiết.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về phong thủy phòng ngủ giúp vợ chồng hòa thuận. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc thiết kế không gian nghỉ ngơi của mình.

Xem thêm: Chọn hướng nhà theo tuổi vợ chồng phù hợp với phong thủy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888