Việc tìm hiểu tuổi Nhâm Tuất 1982 sơn nhà màu gì sẽ giúp bạn mang đến một không gian sống đẹp, hài hòa và phù hợp với các yếu tố phong thủy nhất.

tuổi Nhâm Tuất 1982 sơn nhà màu gì

Màu sắc từ lâu đã được biết đến là một yếu tố rất quan trọng trong thiết kế nội thất vì chúng tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ cũng như là sự thoải mái và tâm trạng người dùng. Và theo các chuyên gia màu sắc trong nhà còn có ý nghĩa phong thủy to lớn giúp bổ trợ năng lượng cho bản mệnh và tăng vượng khí cho không gian. Tuy nhiên thì tùy thuộc vào niên mệnh của mỗi người mà ta có cách xác định màu sơn phù hợp khác nhau. Vậy tuổi Nhâm Tuất 1982 sơn nhà màu gì sao cho phù hợp nhất? Hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Tuổi Nhâm Tuất 1982 sơn nhà màu gì?

Việc tìm hiểu màu sơn nhà hợp với gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 sẽ giúp mang đến cho bản thân và gia đình nhiều may mắn, thành công và tốt đẹp hơn trong tương lai. Tuy nhiên để chọn được màu sơn phù hợp thì đầu tiên đòi hỏi chúng ta cần phải đi sâu vào tìm hiểu những gam màu tương sinh, tương khắc theo mệnh của gia chủ để có được cách phối màu hài hòa nhất.

1, Tìm hiểu chung về gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982

tuổi Nhâm Tuất 1982 sơn nhà màu gì

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất có năm sinh dương lịch là năm 1982

Quẻ mệnh thuộc cung Ly, hành Kim và thuộc Đông tứ mệnh

Ngũ hành: Đại Hải Thủy tức là Nước biển lớn

Như vậy thì gia chủ tuổi Nhâm Tuất có ngũ hành thuộc mệnh Thủy nên dựa trên các quan niệm ngũ hành tương sinh, tương khắc mà ta có thể tính toán được là tuổi Nhâm Tuất 1982 sơn nhà màu gì để mang đến nhiều may mắn và tài lộc nhất.

2, Tuổi Nhâm Tuất 1982 sơn nhà màu gì?

tuổi Nhâm Tuất 1982 sơn nhà màu gì

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất có ngũ hành mệnh Thủy nên khi lựa chọn màu sơn nhà thì bạn có thể lựa chọn những gam màu tương hợp với mình như: xanh dương, xanh da trời, xanh đen, đen,… để giúp bổ trợ thêm nhiều năng lượng cho không gian và giúp kích tài vận (Lưỡng thủy thành giang). Bên cạnh đó người thuộc mệnh Thủy cũng có thể lựa chọn những gam màu thuộc hành Kim tương sinh với mình như: trắng, kem, màu ánh kim,… để giúp mang đến nhiều vượng khí và may mắn cho ngôi nhà. Tuy nhiên khi bắt tay vào thiết kế thì bạn nên phối hợp các gam màu theo tỷ lệ phù hợp, không nên quá lạm dụng những gam màu tương sinh vì có thể dẫn đến hiện tượng phản sinh: Kim sinh Thủy nhưng Kim nhiều thì Thủy bị đục.

tuổi Nhâm Tuất 1982 sơn nhà màu gì

Tuổi Nhâm Tuất 1982 nên sơn nhà màu gì? Trong lựa chọn màu sơn nhà theo phong thủy thì bên cạnh những màu trên thì các chuyên gia khuyên rằng gia chủ mệnh Thủy nên hạn chế sử dụng những gam màu thuộc hành Thổ tương khắc như: vàng, vàng nâu, nâu đất,… Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn không được sử dụng những gam màu thuộc hành Thổ trong bố trí vì đây là cách phối màu không hài hòa theo quy luật ngũ hành. Và trên thực tế thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong thiết kế chỉ cần chúng không vượt quá với nhưng gam màu thuộc hành Thủy để đảm bảo hiện tượng phản khắc: Thổ khắc Thủy nhưng Thủy nhiều thì Thổ bị trôi dạt.

3, Tư vấn lựa chọn màu sơn nhà cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 đẹp, hài hòa

tuổi Nhâm Tuất 1982 sơn nhà màu gì

Trong việc tìm hiểu người tuổi Nhâm Tuất 1982 sơn nhà màu gì thì bên cạnh việc lựa chọn màu sắc phù hợp thì ta cần phải đảm bảo được sự cân đối và hài hòa giúp không gian trở nên thu hút và thoải mái hơn.

– Khi lựa chọn màu sơn phòng khách thì bạn có thể lựa chọn tone màu xanh da trời làm màu chủ đạo kết hợp với tone màu xanh dương làm phòng khách chủ đạo và kết hợp với rèm cửa màu xanh dương cùng các đồ nội thất. Ngoài ra nếu bạn yêu thích sự độc đáo và cá tính thì sử dụng tone màu đen – trắng cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

– Trong không gian phòng bếp thì việc lựa chọn màu trắng hay màu xanh đậm để tạo nên một không gian đơn giản nhưng đầy hài hòa và ấm cúng.

– Đối với không gian phòng ngủ thì bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng như: trắng, xám hay màu xanh da trời dịu mát để mang đến sự hài hòa và thoải mái trong không gian.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu tuổi Nhâm Tuất 1982 sơn nhà màu gì là tốt nhất? Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nội thất của gia đình.

Xem thêm: Hướng bếp tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy nhất

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888