Được coi là là loại hình tủ bếp truyền thống phổ biến nhất hiện nay, những mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022 hiện đang rất được các gia đình Việt ưa chuộng.

Tủ bếp chính là một nội thất vô cùng quen thuộc và có vai trò rất quan trọng trong không gian bếp của gia đình Việt hiện nay. Chúng được xem là có vai trò quyết định đến công năng và tính thẩm mỹ cho không gian nội trợ của gia đình. Chính vì vậy để sở hữu được một không gian nấu nướng đẹp, chất lượng và có tính ứng dụng cao thì điều đầu tiên đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một mẫu tủ bếp đẹp phù hợp.

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Tuy nhiên, đi cùng với sự phổ biến của tủ bếp thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã tủ bếp có các thiết kế hình dạng khác nhau. Trong đó được biết đến là kiểu dáng tủ bếp truyền thống thông dụng với tính linh hoạt cao cùng khả năng tận dụng góc chết hoàn hảo thì mẫu tủ bếp chữ L luôn là sự lựa chọn ưu ái của rất nhiều gia đình. Và tùy thuộc vào từng không gian cụ thể mà ta có thể bố trí mẫu tủ bếp này sao cho hài hòa về mặt thẩm mỹ và tiện nghi nhất cho gia đình. Theo đó những mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022 dưới đây chính là cẩm nang hữu ích để bạn có thể dễ dàng đưa ra phương án phù hợp nhất.

1. Tìm hiểu thông tin chung về mẫu tủ bếp chữ L

Tủ bếp chữ L là gì?

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Giống như tên gọi thì mẫu tủ bếp này được thiết kế với 2 hệ tủ chạy dọc theo 2 bức tường tạo thành một góc vuông mang hình dáng chữ L. Đây được coi là lối thiết kế linh hoạt và phổ biến nhất hiện nay bởi nó giúp cho khu vực nấu nướng được sắp xếp phù hợp, thuận lợi theo nguyên tắc tam giác bếp để thuận lợi cho việc nội trợ và di chuyển của người nội trợ. Đặc biệt là với thiết kế hai hệ tủ chạy dọc tường sẽ giúp tận dụng tối đa vị trí góc chết trong không gian. để từ đó giúp cung cấp thêm không gian lưu trữ cho bộ tủ. Bên cạnh đó thì gia đình cũng có thể tận dụng khoảng trống trong căn phòng để bố trí một bộ bàn ăn hay đảo bếp tiện lợi.

Ưu điểm của tủ bếp chữ L đẹp 2022

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022 đã chiếm trọn sự yêu thích của các gia chủ để vươn mình dẫn đầu xu hướng hiện nay mà bởi những đặc tính nổi bật mà chúng mang đến cho không gian nội trợ của gia đình Việt. Cụ thể như:

– Giúp mang đến không gian mở cho phòng bếp bởi bạn có thể tận dụng tối đa vị trí góc chết của căn phòng, cũng như là khiến cho nhà bếp trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

– Mẫu tủ bếp này có thiết kế rất linh hoạt, có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước thiết kế khi cần thiết. Với ưu điểm này thì bạn hoàn toàn có thể mở rộng thêm vị trí chứa đồ mà không cần phải thay tủ mới.

– Mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho mọi không gian phòng bếp với các phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại. Chính vì vậy, hiện nay bạn có thể bắt gặp những mẫu tủ bếp này ở khắp các không gian khác nhau từ biệt thự, nhà phố cho đến căn hộ chung cư.

– Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ bếp chữ L đẹp với nhiều loại chất liệu đa dạng khác nhau từ gỗ tự nhiên cho đến gỗ công nghiệp để có thể đáp ứng được mong muốn và nhu cầu đa dạng của khách hàng.

2. Những mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Cùng với những đặc tính nổi bật trên đây thì mẫu tủ bếp chữ L chính là sự lựa chọn đáng đầu tư cho không gian nội trợ của gia đình bạn. Vậy liệu bạn đã có phương án bố trí tủ bếp phù hợp cho không gian lửa ấm của gia đình chưa? Hãy cùng tham khảo một số mẫu tủ bếp chữ L đẹp tiêu biểu năm 2022 dưới đây nhé!

Tủ bếp chữ L phong cách tân cổ điển

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng cùng gam màu nâu ấm cúng và được tích hợp cùng bàn đảo tiện nghi, mẫu tủ bếp này đã giúp tạo cho không gian một điểm nhấn hoàn hảo về công năng và tính thẩm mỹ.

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Mang trong mình chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp với độ bền cao cùng màu sắc ấm cúng kết hợp với các đường nét tân cổ điển nhẹ nhàng đầy tinh tế, mẫu tủ bếp này đã không chỉ mang đến một khu vực chế biến hoàn hảo mà còn giúp bữa cơm gia đình thêm tròn vị hơn.

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sơn trắng nhẹ nhàng, mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022 này mang đến cho không gian một nét đẹp nhẹ nhàng đầy thanh lịch như chính hình ảnh người phụ nữ Việt Nam dịu dàng, nết na.

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Cùng với chất liệu gỗ hương cao cấp mang gam màu nâu hồng đặc trưng cùng các đường nét mềm mại, tinh tế – mẫu tủ bếp này đã tạo cho không gian một điểm nhấn sang trọng đầy ấm cúng.

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Thiết kế tích hợp cùng với quầy bar tiện lợi, mẫu tủ bếp này đã mang đến cho không gian nấu nướng một tâm điểm sang trọng nhưng không kém phần tiện nghi để giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản hơn.

Thiết kế mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022 phong cách cổ điển

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Mang cảm hứng xuất phát từ những hình ảnh lâu đài, cung điện của quý tộc xưa, mẫu tủ bếp này đã mang đến cho không gian một nét đẹp xa hoa đầy đẳng cấp và chỉ nhìn lướt qua vẫn có thể cảm nhận được uy quyền của gia chủ.

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Được thiết kế mang đậm nghệ thuật tạo hình của phong cách Châu Âu xưa, mẫu tủ bếp này đã giúp mang đến một góc nhìn chân thực nhất về lối sống phồn thịnh của giới quý tộc, thượng lưu thời bấy giờ.

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Cùng với các chi tiết hoa văn dát vàng tinh xảo nổi bật trên nền sơn trắng nền nã, mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022 đã tạo nên một nét đẹp vương giả đầy kiêu kỳ để giúp các chị em cảm nhận như được trở thành một “nữ hoàng” trong không gian riêng của mình.

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Với nét kiêu kỳ được toát lên từ những chi tiết, đường nét cùng hệ phào chỉ tinh xảo, mẫu tủ bếp này đã tạo được một ấn tượng mạnh mẽ với người xem bởi vẻ đẹp quý phái đầy tráng lệ mà chúng mang đến cho không gian.

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Được khắc họa hoàn hảo với kiểu dáng tinh tế và đề cao giá trị hoài cổ xa hoa, mẫu tủ bếp này đã giúp minh họa hoàn hảo cho diện mạo riêng đầy uy quyền cùng nét đẹp trường cửu để liên tưởng đến một cuộc sống vương giả đầy quý tộc.

Thiết kế mẫu tủ bếp chữ L phong cách hiện đại

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Được thiết kế khá đơn giản với sự kết hợp màu sắc tương phản giữa hai vật liệu Acrylic trắng bóng gương cùng Laminate giả vân gỗ, mẫu tủ bếp này đã mang đến một nét đẹp độc đáo đầy ấn tượng và phóng khoáng.

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Mang nét đẹp đầy phóng khoáng qua những đường nét đơn giản kết hợp với chất liệu gỗ sồi ấn tượng với gam màu gỗ óc chó sang trọng càng giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ lịch lãm đầy cuốn hút cho căn phòng.

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022 được xem là giải pháp hoàn hảo cho những không gian bếp có diện tích hạn chế bởi bề mặt Acrylic bóng gương được xem là “bàn tay ma thuật” giúp tạo hiệu ứng không gian trở nên thoáng rộng hơn.

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Cùng với sự cộng hưởng hoàn hảo giữa chất liệu Acrylic và Veneer đầy ấn tượng cùng với kiểu dáng cao kịch trần theo các hình khối vuông vắn, mẫu tủ bếp này chính là góc nội trợ hoàn hảo của các căn hộ chung cư.

mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022

Mang kiểu dáng khá đơn giản với bề mặt Laminate giả vân gỗ mộc mạc nhưng không ai có thể phủ nhận được nét đẹp nhẹ nhàng đầy thanh lịch mà mẫu tủ bếp này mang đến cho không gian nấu nướng của gia đình.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người về những mẫu tủ bếp chữ L đẹp 2022. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Xưởng Nội Thất Hoàng Gia sẽ giúp bạn có ý tưởng tốt nhất trong thiết kế tủ bếp cho không gian giữ lửa của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888