Là phong cách thiết kế nội thất độc bản mang đậm phong cách cá nhân thì xu hướng nội thất Bespoke hiện đang là xu hướng rất được nhiều người ưa chuộng.

nội thất Bespoke

Bespoke hiện đang là một xu hướng vô cùng phổ biến trong nhiều lĩnh vực từ lĩnh vực xe hơi, thời trang cho đến thiết kế nội thất. Và lối thiết kế này được biết đến là một phong cách thiết kế độc bản mang đậm phong cách riêng để mang đến cho khách hàng một không gian nội thất đẹp, không nhầm lẫn và độc quyền dành cho họ. Theo đó thì việc sử dụng nội thất Bespoke cùng các điểm nhấn mang đậm dấu ấn cá nhân cũng giống như tự may cho mình một bộ quần áo riêng hài hòa, độc đáo và đầy thu hút. Vậy phong cách Bespoke là gì?

1, Phong cách thiết kế nội thất Bespoke

nội thất Bespoke

Đây là một trong những thuật ngữ được xuất hiện ở Anh vào cuối thế kỷ 19 thì Bespoke (hay còn gọi là hàng thửa) đã nhanh chóng phát triển và lan tỏa đi khắp nơi. Trong đó thì lối thiết kế nội thất Bespoke thường thiên về hướng độc bản giúp mang đến một vẻ đẹp độc đáo, khác biệt và đầy đẳng cấp… Ngoài ra thì một nét nổi bật trong phong cách thiết kế nội thất Bespoke chính là sự sáng tạo độc đáo cùng những món đồ được thiết kế những món độc nhất vô nhị theo sở thích riêng càng giúp đề cao giá trị của sản phẩm. Theo đó thì cùng với thị trường nội thất ngày càng sôi động như hiện nay thì xu hướng Bespoke vẫn không hề hạ nhiệt mà còn trở thành một trào lưu được ghi danh và rất được yêu thích trong giới thượng lưu hiện nay.

2, Nét đẹp của nội thất Bespoke

Thể hiện đẳng cấp trong không gian

Nếu ngày trước giá thành là yếu tố quan trọng hàng đầu thì hiện nay con người ta lại càng chú trọng đề cao hơn về chất lượng và đẳng cấp của thương hiệu để lựa chọn nội thất sao cho xứng tầm với vị thế của bản thân. Và cùng với nhịp sống phát triển hiện nay thì giới thượng lưu thường chú trọng hơn về mức độ tận hưởng chứ không còn phô trương nữa.

nội thất Bespoke

Và với vẻ đẹp đầy tinh tế cùng tinh thần độc bản đầy kiêu hãnh thì nội thất Bespoke hiện đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Sau đó thì giúp bộc lộ tinh thần độc bản để thiết lập nên sự tiếp cận với nội thất cao cấp để mang đến những trải nghiệm độc nhất giúp gia chủ thể hiện được vị thế của mình.

Đề cao sự khác biệt

nội thất Bespoke

Nét tinh thần của nội thất Bespoke chính là việc tạo nên những mẫu sản phẩm độc báo, duy nhất và mang đậm dấu ấn, sở thích của chủ nhân. Chính vì vậy, xu hướng Bespoke chính là sự lựa chọn hoàn hảo để thỏa mãn các nhu cầu về không gian nội thất của giới thượng lưu. Theo đó thì xu hướng Bespoke được ví như là sự xuất hiện để thỏa mãn được các nhu cầu về nội thất của giới thượng lưu. Theo đó thì các KTS đã tỉ mỉ lên sẵn những nguyên vật liệu tốt nhất để có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình.

Mang đến một không gian sống hoàn hảo

nội thất Bespoke

Từng đường nét của các sản phẩm đều được thiết kế theo một cách độc đáo đầy cá tính để có thể bộc lộ nét tinh thần độc bản của chúng. Hơn nữa, mỗi sản phẩm đều sẽ mang đến cho mọi người sự thích thú, hài lòng bởi sự tỉ mỉ trong từng đường nét, chi tiết để giúp bạn mang đến một không gian sống hoàn hảo.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về nội thất Bespoke cũng như là các đặc điểm hữu ích chủ của chúng. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp nhất cho tổ ấm của gia đình.

Xem thêm: Tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất sang trọng Christopher Guy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888