Theo quan niệm phong thủy, việc lựa chọn hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 phù hợp sẽ giúp mang đến cho gia đình tài lộc, hạnh phúc và bình yên.

hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ 1989

Phòng ngủ chính là một không gian có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người vì ai trong mỗi chúng ta cũng dành 1/3 cuộc đời cho việc ngủ. Và trong quan niệm phong thủy thì đây chính là không gian giúp chăm sóc, hồi phục và nuôi dưỡng cơ thể nên việc thiết kế phòng ngủ sao cho phù hợp với phong thủy là rất quan trọng. Theo đó thì các chuyên gia phong thủy cũng đã chỉ ra rằng việc xác định phương vị của giường ngủ có ý nghĩa rất quan trọng đến trường khí, năng lượng trong phòng và tùy thuộc vào niên mệnh của mỗi người mà ta có thể lựa chọn được phương vị phù hợp nhất.

Vậy đâu là hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 phù hợp để đón nhận nhiều vượng khí? Hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

1, Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ

hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ 1989

Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ có năm sinh dương lịch là năm 1989

Quẻ mệnh (trạch mệnh): Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh

Ngũ hành (bản mệnh): Đại Lâm Mộc  nghĩa là gỗ rừng lớn

Các hướng tốt hợp mệnh gia chủ tuổi Kỷ Tỵ: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng chính Tây (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Diên Niên) và hướng Tây Nam (Phục Vị)

Các hướng xấu theo mệnh gia chủ tuổi Kỷ Tỵ: hướng chính Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng chính Nam (Lục Sát), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ) và hướng chính Đông (Họa Hại)

Và tùy thuộc vào các hướng tốt – xấu theo niên mệnh của gia chủ mà ta có thể lựa chọn được hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 sao cho phù hợp nhất.

2, Xác định hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ 1989

Để xác định được hướng giường ngủ theo phong thủy thì điều đầu tiên ta cần phải xác định được là hướng giường được tính như thế nào? Theo đó thì hướng giường sẽ được áp dụng theo nguyên tắc tọa hướng đầu đội sơn, chân đạp thủy nên sẽ được tính theo hướng chân giường để giúp mang đến nhiều may mắn và tài lộc.

hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ 1989

Và trong xác định hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 thì ta có thể dựa trên Bát Trạch (quẻ mệnh) và Ngũ Hành (bản mệnh) để có thể lựa chọn phương vị giường phù hợp để mang đến nhiều vượng khí.

Lựa chọn hướng giường ngủ theo Bát Trạch

hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ 1989

Theo quan niệm phong thủy thì hướng giường ngủ cần phải nhìn về hướng tốt để giúp thu hút nhiều vượng khí và nguồn năng lượng tích cực để mang đến cho gia đình sự bình yên, khỏe mạnh và may mắn, tài lộc. Theo đó thì hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 có thể chọn các hướng giường ngủ là hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng chính Tây (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Diên Niên) và hướng Tây Nam (Phục Vị) là phù hợp nhất.

Lựa chọn hướng giường ngủ theo Ngũ Hành

Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ có bản mệnh là Đại Lâm Mộc nên theo nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc thì bạn nên chọn các hướng thuộc hành Mộc (lưỡng Mộc thành Lâm) và các hướng thuộc hành tương sinh là hành Thủy (nước nuôi dưỡng cây) để mang đến nhiều sinh khí và năng lượng tốt nhất.

hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ 1989

Theo đó thì hướng giường ngủ của người tuổi này nên quay về các hướng Mộc Vượng như hướng chính Đông hoặc hướng Đông Nam hay hướng Thủy Vượng như hướng Bắc để giúp mang đến nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia đình.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết trên đây, Nhà Bếp Hoàng Gia đã cùng mọi người tìm hiểu về hướng giường ngủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 phù hợp nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc thiết kế ngôi nhà của mình phù hợp nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888