Cùng với những ý tưởng thiết kế phòng bếp nhỏ xinh dưới đây sẽ giúp bạn hô biến không gian nấu nướng chỉ vọn vẹn vài m2 trở nên ấn tượng và cuốn hút.

thiết kế phòng bếp nhỏ xinh

Là không gian để các chị em trổ tài nội trợ và gắn kết tình yêu thương qua những mâm cơm ấm cúng thì thiết kế phòng bếp là một hạng mục rất được các gia đình quan tâm và chú trọng. Tuy nhiên cùng nhịp sống đô thị đông đúc hiện nay thì để sở hữu một không gian bếp rộng rãi để thỏa sức bài trí là không hề dễ dàng. Nhưng điều này không có nghĩa là phòng bếp nhỏ thì không đẹp. Theo đó thì dù chỉ vỏn vẹn vài m2 nhưng nếu biết cách lựa chọn vật liệu, màu sắc cũng như là cách bài trí là bạn vẫn có thể hô biến không gian nấu nướng nhỏ trở nên đầy cuốn hút. Và dưới đây chính là một số ý tưởng thiết kế phòng bếp nhỏ xinh mà bạn có thể tham khảo.

1, Lựa chọn chất liệu bóng gương

thiết kế phòng bếp nhỏ xinh

Dù không sở hữu chiều ngang như mong muốn nhưng bạn vẫn có thể mang đến một không gian phòng bếp  đầy sang trọng với mẫu tủ bếp đẹp được thiết kế liền khối với bề mặt bóng gương. Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn mẫu bàn ăn để dọc ngay lối đi tạo sự thuận lợi và có thể gấp lại đầy tiện lợi.

2, Lựa chọn lối thiết kế tối giản

thiết kế phòng bếp nhỏ xinh

Việc kết hợp hoàn mỹ của hai gam màu trắng và gỗ sáng ấn tượng với các đường nét đơn giản cũng là một ý tưởng thiết kế phòng bếp nhỏ xinh đầy ấn tượng mà bạn có thể tham khảo. Theo đó thì dù được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng bạn vẫn có thể hô biến không gian trở nên cá tính hơn qua việc lựa chọn đèn trần độc đáo cùng việc bài trí thiết bị phù hợp. Ngoài ra thì cùng hệ thống tủ được thiết kế khá nhiều ngăn lưu trữ để giúp sắp xếp đồ dùng gọn gàng cũng là một điểm cộng để tạo sự thoáng đãng cho không gian bếp chỉ vài m2 này.

3, Thiết kế phòng bếp mộc mạc dễ ứng dụng

thiết kế phòng bếp nhỏ xinh

Trong mẫu phòng bếp đẹp này được bài trí đẹp mắt với hệ thống tủ bếp đẹp được thiết kế tận dụng nhiều không gian lưu trữ cho cả tủ bếp trên và dưới. Và điều này sẽ giúp bạn có thể sắp xếp các đồ dùng, thiết bị nhà bếp trở nên gọn gàng hơn mà không hề lộn xộn. Ngoài ra thì bộ bàn ăn trong không gian được thiết kế gọn nhẹ và có thể xếp gọn lại sau khi sử dụng cũng là một gợi ý hoàn hảo cho không gian nơi đây để giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian.

4, Không gian bếp nhẹ nhàng cho gia đình ít người

thiết kế phòng bếp nhỏ xinh

Màu trắng luôn là sự lựa chọn quen thuộc trong thiết kế phòng bếp nhỏ xinh để giúp tạo hiệu ứng khiến bạn không hề cảm thấy nơi đây nhỏ hay chật hẹp. Đặc biệt là sự kết hợp với chất liệu bóng của các đồ nội thất cùng ánh sáng tự nhiên giúp không gian trở nên thoáng rộng hơn. Bên cạnh đó thì cùng với hệ thống tủ bếp với nhiều ngăn lưu trữ và bộ bàn ghế ăn tone sur tone và một sofa êm ái giúp tạo nên một góc nhìn đầy lạ mắt. Ngoài ra thì một chiếc đèn thả trần kiểu dáng bông hoa cũng là một gợi ý thú vị để tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian nơi đây.

5, Phòng bếp đẹp nhỏ gọn cho người độc thân

thiết kế phòng bếp nhỏ xinh

Với thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được các công năng sử dụng cơ bản thì mẫu thiết kế phòng bếp nhỏ này chính là gợi ý hoàn hảo cho không gian sống của những người độc thân. Theo đó với hệ thống tủ bếp được thiết kế không có quá nhiều không gian lưu trữ cùng với bức tường bếp bắt mắt và bàn ăn kính cùng một vài chiếc ghế gỗ nhỏ gọn là quá đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho không gian nơi đây.

6, Phòng bếp hiện đại kiểu mẫu

thiết kế phòng bếp nhỏ xinh

Dù không gian eo hẹp chỉ vỏn vẹn vài m2 nhưng để bạn vẫn hoàn toàn có thể thiết kế phòng bếp nhỏ xinh đầy cuốn hút. Theo đó thì với cách bài trí nội thất theo bố cục gọn gàng cùng các đường nét đơn giản giúp mang đến một không gian nội thất gọn gàng đầy thoáng đãng. Ngoài ra thì gam màu trắng cũng là sự lựa chọn thông minh để giúp tạo hiệu ứng không gian rộng mở hơn. Và một bộ bàn ăn nhỏ có thể di chuyển cũng là một gợi ý không tồi cho gia đình trẻ có ít thành viên.

7, Thiết kế phòng bếp nhỏ nhiều màu sắc

thiết kế phòng bếp nhỏ xinh

Thay vì sử dụng các một màu tẻ nhạt và đơn điệu thì việc ứng dụng nhiều hơn một gam màu cũng là một ý tưởng đầy thú vị cho không gian phòng bếp nhỏ. Theo đó thì bạn hoàn toàn có thể phối màu khéo léo với hệ thống tủ lưu trữ màu xanh navy kết hợp với tường màu kem cùng hệ đèn thả trần nhiều màu,… đã giúp tạo nên cho không gian sự vui tươi và sinh động hơn. Và với thiết kế hệ tủ cao kịch trần sẽ giúp bạn có thêm nhiều không gian lưu trữ hơn trong phòng bếp có diện tích hạn chế.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số ý tưởng thiết kế phòng bếp nhỏ xinh đầy ấn tượng và cuốn hút. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong thiết kế phòng bếp nhỏ, nhất là các không gian phòng bếp hạn chế nhà chung cư trở nên cuốn hút hơn.

Xem thêm: Tinh tế đầy cuốn hút với những mẫu tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888