Tham khảo ngay các mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đẳng cấp dẫn đầu xu hướng 2022 để thể hiện sự chuyên nghiệp và thành công của doanh nghiệp.

Là người lãnh đạo cao nhất trong một công ty, văn phòng – việc bố trí phòng giám đốc, chủ tịch được xem là một hạng mục vô cùng quan trọng. Bởi đây không chỉ là không gian để họ làm việc, đưa ra các chính sách cho sự phát triển của doanh nghiệp mà còn là nơi để đón tiếp các vị khách, đối tác quan trọng. Theo đó một phòng giám đốc sang trọng, được bố trí hài hòa về phong thủy không chỉ giúp thể hiện sự chuyên nghiệp và vị thế của công ty đồng thời giúp mang đến những năng lượng tích cực thúc đẩy sự thành công của doanh nghiệp. Nếu như mọi người chưa biết bố trí không gian này như thế nào thì hãy cùng tham khảo ngay top 10 mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đẳng cấp 2022 dưới đây.

Top 10 mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đẳng cấp

Trong bố trí phòng giám đốc, chủ tịch đòi hỏi mọi người cần phải đảm bảo tính tiện nghi, chuyên nghiệp nhưng cũng phải chú trọng đến sự riêng tư và đảm bảo sự sang trọng. Điều này vừa giúp mang đến một không gian làm việc thoải mái lại vừa thể hiện được phong thái của người lãnh đạo, nâng cao vị thế doanh nghiệp và tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Ngoài ra khi sắp xếp nội thất tại đây cũng cần phải đảm bảo hài hòa về các nguyên tắc phong thủy để giúp mang đến nhiều may mắn và tài lộc.

thiết kế phòng giám đốc

Tuy nhiên tùy thuộc vào từng diện tích, bố cục không gian cũng như là nhu cầu sử dụng và văn hóa, loại hình doanh nghiệp mà mỗi công ty sẽ có các phương án bố trí phòng giám đốc, chủ tịch khác nhau. Dưới đây là 10 mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch theo những chủ đề, bố cục đa dạng được ưa chuộng phổ biến nhất trong xu hướng 2022 mà mọi người có thể cùng tham khảo:

1, Mẫu thiết kế phòng chủ tịch phong cách hiện đại

thiết kế phòng giám đốc

Lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại với bố cục đầy phóng khoáng, tự do và cộng hưởng hoàn hảo với các vật liệu hiện đại như kính, kim loại cùng việc sử dụng màu sắc ấn tượng đã mang đến cho không gian nơi đây một sức hút độc đáo đầy mới mẻ.

2, Mẫu thiết kế phòng chủ tịch nhẹ nhàng, thanh lịch

thiết kế phòng giám đốc

Trong không gian phòng làm việc này đã thể hiện sự khéo léo và chuyên nghiệp của người thiết kế qua sự bài trí nội thất, bố cục không gian một cách đơn giản nhưng lại rất thanh lịch và tinh tế để thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty cũng như là vị thế của người lãnh đạo.

3, Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch cao cấp, kiêu kỳ

thiết kế phòng giám đốc

Đặt chân bước vào phòng làm việc này bạn có thể cảm nhận trọn vẹn nét đẹp kiêu kỳ của những vật liệu cao cấp để từ đó thể hiện trọn vẹn đẳng cấp của người lãnh đạo mà không cần quá cầu kỳ và rườm rà.

4, Mẫu thiết kế phòng chủ tịch sử dụng nội thất thông minh

thiết kế phòng giám đốc

Tuy có sự hạn chế về mặt diện tích nhưng mẫu phòng làm việc này vẫn đảm bảo hoàn hảo về mặt công năng lẫn tính thẩm mỹ qua việc lựa chọn sử dụng các món đồ nội thất thông minh một cách lý tưởng và hoàn hảo nhất.

5, Mẫu thiết kế phòng chủ tịch khoa học, ấn tượng

thiết kế phòng giám đốc

Phòng làm việc này được bố trí tại tầng cao nhất nên các KTS đã lắp đặt một hệ cửa kính lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên đồng thời khéo léo lựa chọn và sắp xếp nội thất một cách khoa học và ấn tượng để đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi cho không gian.

6, Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đầy đẳng cấp

thiết kế phòng giám đốc

Thể hiện ngôn ngữ đương đại đầy kiêu kỳ mà không rườm rà cùng với sự sáng tạo trong việc kết hợp các vật liệu ấn tượng kết hợp với gam màu trầm tối đã mang đến cho phòng làm việc này một sắc thái sang trọng đầy đẳng cấp và cuốn hút.

7, Mẫu thiết kế phòng chủ tịch với bố cục hài hòa

thiết kế phòng giám đốc

Điểm cộng của mẫu phòng giám đốc này chính là nằm ở bố cục không gian được tính toán một cách hài hòa và khoa học qua sự sắp xếp cân đối giữa các khu vực: bàn làm việc, nơi tiếp khách và khu phòng họp để mang đến một tổng thể sang trọng và tiện nghi nhất.

8, Mẫu thiết kế phòng chủ tịch đẹp đầy hấp dẫn

thiết kế phòng giám đốc

Sang trọng đầy tinh tế đồng thời rất phóng khoáng, tự do chính là sức hút mà mẫu thiết kế này mang đến cho không gian qua sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng, màu sắc, nội thất và bố cục căn phòng để thể hiện trọn vẹn vị thế của doanh nghiệp.

9, Mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch sang trọng và thu hút

thiết kế phòng giám đốc

Lựa chọn gam màu nâu trầm tối cùng với sự kết hợp hoàn hảo trong các vật liệu cao cấp cùng với sự bài trí hiệu ứng ánh sáng phù hợp đã giúp mang đến cho không gian phòng làm việc này một nét đẹp sang trọng đầy sáng tạo và vô cùng thu hút.

10, Mẫu thiết kế phòng chủ tịch phong cách tân cổ điển

thiết kế phòng giám đốc

Mang những giá trị đặc trưng của phong cách tân cổ điển đậm chất nghệ thuật thông qua các đường nét, bố cục và hình khối nội thất được kết hợp hoàn hảo với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã giúp mẫu thiết kế này thể hiện trọn vẹn sự thành công và vị thế của doanh nghiệp.

Kết luận

Như vậy, trong bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch đẳng cấp hiện đang rất phổ biến và được ưa chuộng trong năm 2022 hiện nay. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ giúp mọi người có được ý tưởng và phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian riêng của người lãnh đạo của công ty, văn phòng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888