Lý giải hiện tượng nhảy mũi theo giờ chính xác nhất giúp bạn có thể xác định được đó là điềm báo cho điều may mắn hay xui rủi chuẩn bị xảy ra đối với bản thân.

Trong quan niệm của dân tộc ta thì phong thủy, tâm linh vẫn luôn được xem là điều linh thiêng, được mọi người quan tâm, chú trọng. Dù trong nhịp sống hiện đại phát triển hiện nay thì đây vẫn là tín ngưỡng của rất nhiều người. Chính vì vậy khi cơ thể xảy ra phản ứng đột ngột, họ thường cho rằng đó có thể là dự báo cho một vấn đề nào đó chuẩn bị xảy ra. Vậy đối với hiện tượng nhảy mũi thì đó là điềm báo cho sự việc gì? Là tốt hay xấu? Hãy cùng Xưởng Nội Thất Hoàng Gia lý giải hiện tượng nhảy mũi theo giờ chính xác nhất qua bài viết dưới đây.

1, Lý giải hiện tượng nhảy mũi theo phong thủy, tâm linh

nhảy mũi theo giờ

Nhảy mũi hay còn gọi là hắt xì hơi chính là một phản ứng tự nhiên hoàn toàn bình thường của cơ thể khi mũi tiếp xúc với dị vật hay do thời tiết đột ngột lạnh xuống. Tuy nhiên dựa trên góc độ phong thủy, tâm linh thì nhảy mũi bất ngờ có thể là một điềm báo cho vấn đề gì đó.

Bởi mũi chính là trung tâm của gương mặt theo nhân tướng học và là nơi thể hiện trí tuệ cũng như là thu hút tài lộc của mỗi người. Chính vì vậy phản ứng đột ngột của chiếc mũi sẽ chứa đựng rất nhiều ý nghĩa khác nhau về mặt phong thủy. Thông thường việc nhảy mũi theo giờ thường sẽ là điềm báo cho một sự việc nào đó chuẩn bị xảy ra, có thể là hung hoặc cát. Để có thể đưa ra lý giải chính xác nhất thì cần phụ thuộc vào từng khung giờ cụ thể.

2, Lý giải hiện tượng nhảy mũi theo giờ cụ thể nhất

nhảy mũi theo giờ

Như đã nói ở trên thì tùy thuộc vào từng thời điểm các khác nhau mà việc nhảy mũi sẽ đưa ra những dự đoán khác nhau. Hãy cùng tham khảo những lý giải cho hiện tượng này theo từng giờ cụ thể dưới đây để có được thông tin phù hợp nhất nhé.

– Nhảy mũi lúc 1 – 3 giờ: đây là điềm báo cho thấy bạn sắp bị lôi kéo vào những việc làm không đạo đức vì tư lợi của bản thân là làm ảnh hưởng đến người khác.

– Nhảy mũi vào lúc 3 – 5 giờ: đây là một điềm báo may mắn cho thấy bạn chuẩn bị được gặp mặt “nửa kia” của mình.

– Nhảy mũi thời điểm 5 – 7 giờ: đây là điềm báo bạn có thể nhận được một món quà rất bất ngờ từ một người xa lạ nào đó.

– Nhảy mũi theo giờ lúc 7 – 9 giờ: đây là một điềm báo tốt lành cho thấy bạn sẽ được gặp nhiều may mắn và tài lộc trong công việc, sự nghiệp.

– Nhảy mũi lúc 9 – 11 giờ: đây là một điềm báo không quá tốt cho thấy bạn đang gặp một vài khó khăn trong cuộc sống nhưng không gây ảnh hưởng lớn và sẽ được quý nhân phù hợp.

– Nhảy mũi vào lúc 11 – 13 giờ: đây chính là thời điểm tốt lành, dự báo cho gia đình của bạn chuẩn bị có niềm vui và có thể gặp lại người thân ở xa đã lâu rồi không gặp.

– Nhảy mũi vào thời điểm 13 – 15 giờ: đây chính là một điềm báo rất tốt lành, nhất là đối với những người làm ăn bởi có thể nhận được nhiều tài lộc giúp cho công việc phát đạt.

– Nhảy mũi theo giờ từ 15 – 17 giờ: nếu hắt xì vào khung giờ này chính là điềm báo hung cho thấy một vài sự cố sẽ xảy ra với bạn tuy nhiên lại không quá xấu bởi sau cùng sự cố sẽ được giải quyết nhanh chóng.

– Nhảy mũi lúc 17 – 19 giờ: đây chính là một điềm báo tốt lành cho đường tình duyên của bạn. Điều này cho thấy mối quan hệ của cả hai đang diễn biến rất tốt và có thể là điểm mở đầu cho một cuộc tình dài lâu.

– Nhảy mũi vào lúc 19 – 21 giờ: đây là một dự báo cho thấy có một người nào đó đang thầm thích bạn và đang nhớ về bạn.

– Nhảy mũi vào lúc 21 – 23 giờ: đây là một điềm báo không tốt cho thấy tài vận của bạn đang bị ảnh hưởng, tiền của bị hao mòn nhưng sẽ được người thân và bạn bè phụ giúp.

– Nhảy mũi vào lúc 23 – 1 giờ sáng: đây là một điềm báo tốt lành cho thấy bạn chuẩn bị nhận được lộc trời cho bằng cách được người khác mời đi ăn uống.

Lời kết

Trong nội dung bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã giúp mọi người lý giải hiện tượng nhảy mũi theo giờ một cách chi tiết nhất. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc giải thích các hiện tượng của chiếc mũi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888