Tổng hợp 10 mẫu thiết kế quán cafe đẹp nhất với những ý tưởng độc đáo chính là một lợi thế hoàn hảo để có được một chiến lược kinh doanh phù hợp nhất.

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay thì ngày càng có nhiều mô hình kinh doanh dịch vụ mọc lên như nấm. Chỉ xét riêng về lĩnh vực kinh doanh đồ uống thì các mô hình quán cafe ngày càng phát triển rộng rãi. Đặc biệt là khác với nhiều loại hình kinh doanh khác, các quán cafe thường không bị hạ nhiệt theo thời gian. Cùng với đó thì không có gì ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều quán cafe được tạo lập giú thúc đẩy thị trường cạnh tranh gay gắt. Do đó để có thể duy trì kinh doanh ổn định đòi hỏi bạn cần phải có một chiến lược phù hợp. Trong đó các mẫu thiết kế quán cafe độc đáo nổi bật chính là yếu tố tiên quyết nhất.

Top 10 mẫu thiết kế quán cafe độc đáo đầy ấn tượng

Có thể thấy được rằng hầu hết các khách hàng đến với các quán cafe hiện nay, nhất là giới trẻ thường là để tìm kiếm và trải nghiệm một không gian mới thay vì thưởng thức loại đồ uống này. Cùng với đó có thể thấy được rằng việc trang trí cho không gian nơi đây thật độc đáo và ấn tượng, chill đẹp mắt chính là một yếu tố vô cùng quan trọng để hấp dẫn và giữ chân khách hàng. Vậy liệu bạn đã có ý tưởng nào cho quán cafe của mình chưa? Tham khảo ngay top 10 mẫu thiết kế quán cafe độc đáo đầy ấn tượng dưới đây:

1, Mẫu quán cafe phong cách hiện đại

mẫu thiết kế quán cafe

Quán cafe phong cách hiện đại hiện đang là ý tưởng được nhiều nhà đầu tư lựa chọn bởi nét đẹp đơn giản nhưng vô cùng độc đáo và mới lạ cùng với chi phí thi công không quá cao. Trong trường hợp không gian cho phép thì mọi người có thể sử dụng tối đa các hệ vách kính để tạo không gian mở cùng tầm nhìn vô cùng ấn tượng co không gian.

2, Mẫu quán cafe phong cách Vintage

mẫu thiết kế quán cafe

Đây cũng là một xu hướng được rất nhiều quán cafe lựa chọn bởi có thể giúp cửa hàng mở rộng tập khách hàng không chỉ còn là giới trẻ nữa. Đặc biệt là tại các thành phố, khu đô thị sầm uất thì không gian này giống như một điểm đến bình yên để mọi người sống chậm lại và thả lỏng bản thân thoải mái hơn.

3, Mẫu thiết kế quán cafe phong cách Pháp đơn giản

mẫu thiết kế quán cafe

Phong cách Pháp nhẹ nhàng, đơn giản cũng là một chủ đề được rất nhiều người lựa chọn. Cùng với việc sử dụng game màu trắng nhẹ nhàng cùng với những đường gờ chỉ tinh tế cùng với bố cục được phân chia đăng đối hoàn hảo sẽ giúp mang đến một góc nhìn nghệ thuật tuyệt vời những không rườm rà, cầu kỳ.

4, Mẫu quán cafe bố cục mở

mẫu thiết kế quán cafe

Đối với những quán cafe có diện tích bị hạn chế thì việc thiết kế theo bố cục mở được xem là một phương án tối ưu nhất. Lúc này bạn có thể sử dụng tối đa các vách kính để tạo sự kết nối hoàn hảo với không gian bên ngoài để tạo hiệu ứng mở rộng đồng thời đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên giúp tổng thể thêm phần lung linh hơn.

5, Mẫu quán cafe sử dụng kính

mẫu thiết kế quán cafe

Nếu như quán cafe của bạn sở hữu được tầm view lớn và xung quanh không bị che chắn thì việc sử dụng các vách kính chính là gợi hoàn hảo. Điều này không chỉ giúp tạo hiệu ứng mở rộng tiện lợi mà còn giúp mọi người có được tầm view xinh đẹp nhìn ra không gian bên ngoài để mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn.

6, Mẫu thiết kế quán cafe phong cách Tropical

mẫu thiết kế quán cafe

Tropical cũng là một phong cách rất được yêu thích trong chủ đề trang trí quán cafe hiện nay bởi chúng mang đến một không gian xanh vô cùng thoải mái. Và khi được kết hợp cùng với hệ cửa sổ trong suốt càng giúp nâng tầm trải nghiệm tuyệt vời cho không gian nơi đây giúp mọi có được những cảm xúc thư giãn và thoải mái nhất.

7, Mẫu quán cafe phong cách Rustic

mẫu thiết kế quán cafe

Cùng với chủ đề Rustic mộc mạc sử dụng chất liệu gỗ làm chủ yếu cũng giúp cho không gian quán trở nên hấp dẫn hơn và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt là tại đây mọ ngươi có thể bố trí không gian giống như một khu vườn nhỏ tràn ngập yếu tố tự nhiên để mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.

8, Mẫu quán cafe phong cách Santorini

mẫu thiết kế quán cafe

Có thể dễ dàng nhận thấy được rằng các mẫu quán cafe mang phong cách Santorini sẽ có 2 màu xanh dương và trắng làm chủ đạo để mang đến nét thẩm mỹ tinh tế nhưng cũng rất phóng khoáng. Đặc biệt là mọi người cũng có thể tô điểm thêm nét đẹp quyến rũ cho khong gian thì có thể biến tấu một chút cá khung cửa sổ với phần viền khung được sơn màu sắc nổi bật hơn.

9, Mẫu thiết kế quán cafe phong cách Retro

mẫu thiết kế quán cafe

Hiện lên với nét đẹp hoài cổ sâu lắng nhưng không cũ kỹ mà rất dịu dàng và cuốn hút, mẫu quán cafe phong cách Retro cũng hiện được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Đặc biệt là các không gian này còn ghi điểm hoàn hảo trong lòng các khách hàng bởi cách bài trí độc đáo, vô cùng ấn tượng đồng thời tạo cảm giác nhự nhàng, bình yên để thả lỏng bản thân.

10, Mẫu quán cafe phong cách Industry

mẫu thiết kế quán cafe

Phong cách công nghiệp Industry cũng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi nét đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo và hút mắt. Sự mới lạ trong việc sử dụng các dòng vật liệu mới lạ càng giúp tôn lên nét đẹp độc đáo cho không gian nơi đây.

Kết luận

Trong nội dung bài viết này, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 ý tưởng mẫu thiết kế quán cafe đa dạng từ sang trọng, lịch lãm cho đến độc đáo, nổi bật. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra ý tưởng thiết kế tuyệt vời nhất cho mô hình kinh doanh của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888