Là một dòng sản phẩm rất phổ biến trên thị trường tủ bếp hiện nay thì nhiều người tiêu dùng vẫn thắc mắc không biết tủ bếp gỗ Sồi có tốt không?

tủ bếp gỗ Sồi có tốt không

Hiện nay trên thị trường tủ bếp có rất nhiều loại vật liệu làm tủ bếp đa dạng từ chất liệu gỗ tự nhiên cho đến gỗ công nghiệp. Và mỗi loại chất liệu lại lại có những đặc tính nổi bật riêng phù hợp với nhu cầu cũng như là mục đích sử dụng của mỗi gia đình. Và với mức giá khá phải chăng trong dòng tủ bếp gỗ tự nhiên thì tủ bếp gỗ Sồi hiện đang rất được yêu thích và ưa chuộng. Theo đó thì tủ bếp gỗ Sồi có tốt không cũng là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Và bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người giải đáp vấn đề này.

Tủ bếp gỗ Sồi có tốt không?

Để biết được tủ bếp gỗ Sồi có tốt không thì trước hết chúng ta cần phải nắm rõ được những đặc tính của loại gỗ tự nhiên này.

1, Tìm hiểu về gỗ Sồi tự nhiên

Gỗ Sồi là gỗ gì?

Gỗ Sồi hay còn được gọi là gỗ Oak là một loại gỗ tự nhiên thân cứng và được trồng chủ yếu ở Mỹ và các nước Châu Âu. Và với điều kiện sinh trưởng tại các vùng khí hậu ôn đới nên khi được đưa vào sản xuất nội thất thì cần phải được xử lý tẩm sấy phù hợp để đạt độ ẩm dưới 20% nhằm giúp gia tăng tuổi thọ cho các đồ dùng nội thất.

tủ bếp gỗ Sồi có tốt không

Và trên thị trường hiện nay có 2 loại gỗ Sồi phổ biến là gỗ Sồi Nga và gỗ sồi Mỹ. Đây là 2 dòng gỗ được trồng tại 2 khu vực khác nhau nên đều có những đặc tính riêng nhưng về cơ bản thì đều thuộc họ Sồi và được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất.

Xem thêm: So sánh gỗ sồi Mỹ và gỗ Sồi Nga

Ưu điểm của gỗ Sồi

tủ bếp gỗ Sồi có tốt không

Để biết được tủ bếp gỗ Sồi có tốt không thì chúng ta cần phải tìm hiểu được ưu điểm của dòng vật liệu này là gì. Theo đó thì ưu điểm của gỗ Sồi là:

– Gỗ có đặc tính nhẹ nên quá trình thi công và lắp đặt nội thất khá đơn giản và thuận lợi. Bên cạnh đó thì gỗ còn có khả năng chịu lực khá tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

– Gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước nên sẽ giúp mang đến nhiều kiểu dáng nội thất khác nhau phù hợp với phong cách thiết kế của từng không gian.

– Gỗ có khả năng chịu được độ ẩm cao, hạn chế tối đa cong vênh cũng như có khả năng chống mối mọt rất tốt.

– Dát gỗ có màu vàng với vân dạng núi hoặc dạng sọc thẳng giúp mang đến một mẫu tủ bếp gỗ Sồi đẹp và thanh lịch. Ngoài ra thì khách hàng cũng có thể dễ dàng lựa chọn màu sơn phù hợp với sở thích.

– Đặc biệt là giá gỗ Sồi rất vừa phải trong dòng tủ bếp gỗ tự nhiên nên rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

2, Tủ bếp gỗ Sồi có tốt không?

tủ bếp gỗ Sồi có tốt không

Tủ bếp gỗ Sồi có tốt không? Nhìn chung thì bên cạnh những đặc tính nổi bật trên thì gỗ Sồi được Nhà Bếp Hoàng Gia nhập khẩu về Việt Nam đều đã được xử lý qua quy trình tẩm sấy đạt chuẩn. Chính vì vậy, dòng tủ bếp gỗ Sồi của chúng tôi đều rất bền cũng như có khả năng chống mối mọt tốt và độ co ngót gần như bằng không. Bên cạnh đó thì tủ bếp gỗ Sồi còn mang đến một vẻ đẹp trẻ trung đầy sang trọng nhưng không kém phần mộc mạc và thân thiện nên rất phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Ngoài ra thì tủ bếp gỗ Sồi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình có nhu cầu sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên với mức giá không quá cao.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về vấn đề tủ bếp gỗ Sồi có tốt không. Mong rằng cùng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888