Với diện tích 20m2 đủ lớn để bạn mang đến các mẫu tủ bếp sang trọng đầy tiện nghi. Dưới đây là top 10 thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là một hạng mục nội thất không thể thiếu trong hoàn thiện một ngôi nhà. Bởi đây chính là mảnh ghép vô cùng quan trọng quyết định đến công năng và tính thẩm mỹ cho không gian nội trợ của gia đình. Tùy thuộc vào từng bố cục, diện tích không gian cũng như là nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà ta có những cách lựa chọn tủ bếp khác nhau. Nếu bạn đang sở hữu một không gian nhà bếp 20m2 nhưng không biết nên bố trí và chọn kiểu dáng như thế nào thì hãy tham khảo ngay top 10 mẫu tủ bếp 20m2 sang trọng đầy tiện nghi theo các kiểu dáng đa dạng được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế phù hợp nhất.

Top 10 mẫu tủ bếp 20m2 sang trọng đầy tiện nghi

Cùng với diện tích 20m2 được xem là một diện tích phòng bếp khá lý tưởng để gia chủ có thể dễ dàng bố trí những mẫu nội thất để đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng tiện nghi. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng tủ bếp chữ I, chữ L, chữ U hay kết hợp với các mẫu đảo bếp, quầy bar, tủ rượu,… để giúp nâng cao tính tiện ích lẫn sức hút sang trọng cho không gian. Cụ thể như:

1, Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại

tủ bếp 20m2

Thiết kế đậm chất tự do và phóng khoáng, mẫu tủ bếp hiện đại này đã chiếm trọn sự yêu thích của các gia đình bởi nét đẹp sáng tạo đầy độc đáo trong sắp xếp và bố trí các hình khối. Hơn nữa cùng việc kết hợp đan xen giữa bề mặt Acrylic sơn trắng và gỗ đã tạo nên một diện mạo tuy giản đơn nhưng vô cùng cuốn hút.

2, Mẫu tủ bếp chất liệu Acrylic

tủ bếp 20m2

Sức hút nổi bật của mẫu tủ bếp này được thể hiện hoàn hảo thông qua sự đối lập hoàn hảo giữa bề mặt cánh Acrylic sơn trắng cùng bàn bếp màu đen để tạo một dấu ấn thu hút cho không gian. Cùng việc sử dụng các đường nét gọn gàng, hình khối vuông văn kết hợp với quầy bar giúp mẫu tủ bếp này đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu về thẩm mỹ lẫn công năng.

3, Mẫu tủ bếp 20m2 chất liệu Laminate

tủ bếp 20m2

Không gian bếp với diện tích đủ rộng này đã cho phép KTS thỏa sức sáng tạo với việc sắp xếp các bố cục hình khối độc đáo để vừa đảm bảo công năng sử dụng lại vừa mang đến một tổng thể đầy bắt mắt. Việc sử dụng bề mặt Laminate giả vân gỗ giúp mang đến cho không gian một góc nhìn ấm cúng và thanh lịch hơn.

4, Mẫu tủ bếp đẹp chất liệu gỗ tự nhiên

tủ bếp 20m2

Mang trong mình một giá trị thẩm mỹ hoàn hảo được cộng hưởng giữa các đường nét, chi tiết cùng với sức hút lịch lãm của chất liệu gỗ tự nhiên giúp mẫu tủ bếp này tạo nên một nét đẹp sang trọng đầy cuốn hút. Đặc biệt là cùng với việc sắp xếp bố cục hình khối đăng đối cùng với sự phân chia công năng một cách khoa học, hợp lý mẫu tủ bếp này hứa hẹn sẽ mang đến một không gian nội trợ tuyệt vời nhất.

5, Mẫu tủ bếp đẹp phong cách tân cổ điển

tủ bếp 20m2

Thể hiện sức hấp dẫn đầy xinh đẹp với phong cách thiết kế tân cổ điển qua mang sự giao thoa hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, mẫu tủ bếp này chính là giải pháp hoàn hảo để mang đến một không gian nội trợ sang trọng, tinh tế. Đặc biệt là với việc tích hợp cùng bàn đảo tiện nghi không chỉ giúp nâng tầm tính thẩm mỹ mà còn gia tăng tính tiện ích cho không gian.

6, Mẫu tủ bếp 20m2 phong cách Đông Dương

tủ bếp 20m2

Thiết kế hiện lên như một bức tranh nghệ thuật với sự giao thoa hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Đông – Tây, mẫu tủ bếp này đã tạo nên một dấu ấn xinh đẹp đầy cuốn hút cho không gian. Đặc biệt là kiểu dáng được bố trí đề cao sự đăng đối trong bố cục hình khối và kết hợp với những đường gờ chỉ nhẹ nhàng và màu sơn đen giúp cho mẫu tủ bếp này tạo nên một nét đẹp truyền thống nhưng vẫn phù hợp với hiện đại.

7, Mẫu tủ bếp đẹp sơn trắng

tủ bếp 20m2

Ngắm nhìn mẫu tủ bếp sơn trắng này có thể thấy được rằng kiểu dáng hình khối tuy có phần giản đơn nhưng lại chứa đựng một giá trị nghệ thuật vô cùng cuốn hút mà khó ai có thể phủ nhận. Cùng với các đường nét thanh thoát, mềm mại cùng việc phân chia công năng hợp lý, mẫu tủ bếp này chính là nội thất mà bất cứ chị em nào đều muốn sở hữu.

8, Mẫu tủ bếp đẹp dát vàng

tủ bếp 20m2

Cùng nét đẹp cân bằng hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại đã giúp mẫu tủ bếp này mang đến một sức hấp dẫn vô cùng độc đáo vừa hoài cổ sâu lắng nhưng lại không kém phần tự do, phóng khoáng. Đặc biệt là cùng những đường nét thanh thoát và tô điểm những chi tiết dát vàng tinh xảo càng giúp nâng tầm sức hút thẩm mỹ tuyệt vời của sản phẩm này.

9, Mẫu tủ bếp 20m2 có bàn đảo

tủ bếp 20m2

Ghi điểm bởi nét đẹp nhẹ nhàng đầy tinh tế qua việc thể hiện trọn vẹn nét lãng mạn trong phong cách Châu Âu, mẫu tủ bếp này đã đón nhận được sự yêu thích của các gia đình. Đặc biệt là cách phối màu tương phản giữ hệ tủ bếp cùng với bàn đảo không chỉ mang đến cho không gian một góc nhìn đầy nổi bật mà vẫn có thể đáp ứng mọi công năng sử dụng và lưu trữ hoàn hảo.

10, Mẫu tủ bếp có quầy bar

tủ bếp 20m2

Hiện lên với nét đẹp mang sự kế thừa và phát huy các giá trị tinh hoa cổ điển một cách trọn vẹn nhất và được khéo léo cách tân để phù hợp với nhịp sống đương đại, mẫu tủ bếp này đã tạo nên cho không gian một nét đẹp cuốn hút đầy kiêu kỳ. Tại đây KTS khéo léo phân chia công năng một cách hài hòa và việc kết hợp với một hệ quầy bar không chỉ nâng tầm thẩm mỹ mà còn bổ sung tiện ích hoàn hảo cho không gian.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu tủ bếp 20m2 đẹp sang trọng và tiện nghi theo nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nội trợ của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888