Tham khảo những mẫu phòng bếp hiện đại 2022 đẹp dẫn đầu xu hướng sẽ giúp bạn có được ý tưởng thiết kế tuyệt vời nhất cho không gian nội trợ của gia đình.

Là nơi giữ lửa yêu thương và kết nối các thành viên trong gia đình, thiết kế phòng bếp luôn là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm và chú trọng. Tuy nhiên tùy thuộc vào bố cục không gian cũng như là nhu cầu, sở thích mà mỗi gia đình sẽ có những cách triển khai hạng mục này khác nhau theo các ý kiến riêng. Theo sự sáng tạo vô hạn của con người, ngày càng có nhiều phong cách thiết kế phòng bếp khác nhau để mọi người có thể tham khảo. Trong đó ghi điểm bởi nét đẹp đơn giản nhưng đầy ấn tượng và phóng khoáng và đặc biệt là luôn có sự thay đổi để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng, thiết kế phòng bếp hiện đại 2022 đang là xu hướng được các gia đình hướng đến.

I, Khám phá xu hướng thiết kế nhà bếp hiện đại hiện nay

Trên thực tế nội thất cũng là dòng sản phẩm có tính thời vụ, tuy không thay đổi liên tục như thời trang nhưng mỗi năm chúng sẽ có những sự cải biến khác nhau để phù hợp với thị hiếu của người dùng. Và trong năm 2022 nay, xu hướng trong thiết kế phòng bếp hiện đại sẽ có một số thay đổi nhất định. Cụ thể như:

1, Xu hướng phòng bếp sử dụng các gam màu trầm

phòng bếp hiện đại 2022

Trong phong cách hiện đại hoàn toàn không bị giới hạn về mặt màu sắc nên mọi người có thể thoải mái lựa chọn các bảng màu theo sở thích của bản thân. Theo thị hiếu hiện nay thì mọi người thường có xu hướng lựa chọn những gam màu trầm để giúp mang đến một góc nhìn độc đáo nhưng cũng rất sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên đối với không gian đề cao sự thoải mái và ấm cúng như phòng bếp thì thay vì lựa chọn toàn bộ bằng gam màu tối, để phù hợp hơn mọi người có thể kết hợp cùng những gam màu sáng. Cụ thể là bạn có thể lựa chọn tủ bếp tối màu nhưng kết hợp với bàn bếp và tường màu trắng đồng thời kết hợp với yếu tố ánh sáng để mang đến hiệu ứng tuyệt vời nhất.

2, Xu hướng phòng bếp hiện đại 2022 nội thất gỗ

phòng bếp hiện đại 2022

Trong sự đa dạng của các chủng loại vật liệu hiện nay thì vật liệu gỗ vẫn luôn là sự lạu chọn hàng đầu được các gia đình yêu thích. Và trong xu hướng hiện nay thì nội thất gỗ vẫn luôn được các gia đình ưu ái sử dụng trong không gian phòng bếp của gia đình để mang đến nét đẹp sang trọng, lịch lãm nhưng cũng rất gần gũi, ấm cúng và không bao giờ lỗi thời. Bên cạnh các dòng vật liệu gỗ tự nhiên thì các sản phẩm gỗ công nghiệp cũng rất được yêu thích. Đặc biệt là gỗ công nghiệp với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng sẽ giúp bạn có thể tô điểm thêm nét tươi mới và nổi bật cho không gian nội thất của gia đình.

3, Thiết kế không gian phòng bếp bố cục mở

phòng bếp hiện đại 2022

Cùng với điều kiện quỹ đất ngày càng bị thu hẹp hiện nayt hì không phải gia đình nào cũng có điều kiện sở hữu một không gian phòng bếp rộng rãi. Chính vì vậy việc thiết kế phòng bếp mở vẫn luôn là xu hướng lựa chọn của các gia đình để tạo hiệu ứng mở rộng giúp phòng bếp trở nên thoáng đãng và thoải mái hơn. Theo đó bạn có thể thiết kế phòng bếp liên thông với phòng khách, khu vực ăn uống hoặc là lắp đặt các hệ cửa kính trong suốt lớn để giúp tạo hiệu ứng kết nối với thiên nhiên một cách hoàn hảo nhất.

II, Top 05 mẫu phòng bếp hiện đại 2022 được yêu thích nhất

Cùng với việc nắm bắt những thị hiếu, xu hướng thiết kế trên đây mà bạn có thể cân nhắc đưa ra phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn chưa tìm kiếm được ý tưởng hài hòa nhất về nhu cầu và bố cục không gian thì hãy cùng tham khảo một số mẫu phòng bếp hiện đại 2022 được yêu thích nhất hiện nay dưới đây.

1, Mẫu phòng bếp hiện đại đẹp cho nhà phố

phòng bếp hiện đại 2022

Nhà phố được xem là một trong những loại hình nhà ở phổ biến nhất hiện nay. Công trình này thường có đặc trưng là thiếu sáng nên trong thiết kế phòng bếp đòi hỏi bạn cần phải thật sự lưu ý về yếu tố này để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự tiện nghi trong sử dụng. Theo đó khi bố trí bạn cần phải tính toán phương án lắp đặt hệ thống đèn sao hợp lý nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tận dụng thêm nguồn ánh sáng tự nhiên bằng cách bố trí thêm các ô cửa kính trong suốt. Nếu có thể thì bạn hãy bố trí ở khu vực bồn rửa của tủ bếp để giúp thêm ánh sáng, thoáng đãng lại vừa giúp khu vực này trở nên khô ráo hơn và đảm bảo về phong thủy.

2, Mẫu phòng bếp hiện đại 2022 cho căn hộ chung cư

phòng bếp hiện đại 2022

Các căn hộ chung cư hiện cũng đang là mô hình nhà ở thông dụng hiện nay bởi giá thành vừa phải cùng nhiều tiện ích. Đối với diện tích hạn chế của các căn hộ này thì phòng bếp hiện đại chính là gợi ý hoàn hảo để đảm bảo sự hài hòa và tính thẩm mỹ cho không gian. Tại đây thì các món đồ nội thất hay tủ bếp đều được thiết kế đề cao các công năng, tiện ích với các hình khối vuong bắn gọn gàng và loại bỏ mọi chi tiết không cần thiết. Dù vậy nhưng các thiết kế này vẫn có thể đảm bảo về tính thẩm mỹ đồng thời giúp sử dụng, tận dụng diện tích không gian này một cách tối ưu giúp căn bếp trở nên thoáng đãng và thoải mái hơn.

3, Mẫu phòng bếp hiện đại thiết kế mở

phòng bếp hiện đại 2022

Sang trọng, tiện nghi nhưng cũng rất thoải mái và thoáng đã đã giúp cho mẫu phòng bếp mở này dễ dàng chiếm trọn sự yêu thích của các chủ đầu tư. Cùng với việc sắp đặt những món đồ nội thất một cách khoa học hài hòa cùng mẫu tủ bếp tích hợp với quầy bar giúp tạo một ranh giới vô hình giúp phân chia khu bếp và khu ăn uống giúp tạo nên một diện mạo hoàn hảo nhất. Đặc biệt là việc sử dụng ô cửa sổ kính trong suốt có kích thước rộng lớn cũng tạo bố cục mở liên kết với không gian bên ngoài hoàn hảo giúp căn bếp trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn đồng thời đón nhận được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

4, Mẫu phòng bếp hiện đại khoa học, tiện nghi

phòng bếp hiện đại 2022

Mẫu phòng bếp này ghi điểm bởi cách sắp đặt nội thất trong không gian một cách hài hòa và khoa học để giúp hoàn thiện trọn vẹn về tiện ích, công năng cũng như là các giá trị thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian. Tại đây đã được các KTS khéo léo bố trí một hệ tủ bếp hiện đại với thiết kế mang hình khối vuông vắn cùng những đường nét đơn giản mang đến một nét đẹp tự do đầy phóng khoáng. Đặc biệt là việc bố trí thêm motojd dảo bếp không chỉ giúp gia tăng không gian lưu trữ mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng để làm bàn soạn, bàn sơ chế hoặc sử dụng như một bàn ăn sáng vô cùng tiện lợi.

5, Mẫu phòng bếp hiện đại phối màu tương phản

phòng bếp hiện đại 2022

Cùng với xu hướng màu trầm tối hiện đang rất được yêu thích hiện nay thì có không ít gia chủ muốn sử dụng gam màu này cho khôn gian phòng bếp của gia đình. Tuy nhiên để đảm bảo hài hòa về mặt thẩm mỹ cũng cảm xúc thì thay vì chỉ sử dụng gam màu tối việc kết hợp với gam màu sáng chính là một gợi ý hoàn hảo. Theo đó trong mẫu phòng bếp này được thiết kế tủ bếp mang hai gam màu xám ghi và trắng tương phản giúp tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ nổi bật nhưng rất hài hòa và dễ chịu cho không gian.

Kết luận

Trong bài viết trên đây đã cùng mọi người đi sâu vào khám phá xu hướng phòng bếp hiện đại 2022 rất được yêu thích hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ này của Xưởng Nội Thất Hoàng Gia sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra ý tưởng và phương án tuyệt vời nhất cho không gian nội trợ của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888