Cùng với những cách tạo ấn tượng cho phòng ngủ đơn giản và không hề tốn kém dưới đây sẽ giúp bạn hô biến thế giới riêng trở nên đầy độc đáo và thu hút.

tạo ấn tượng cho phòng ngủ

Là thế giới riêng của mỗi người để ta có thể thả mình nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì vậy trong thiết kế nội thất phòng ngủ thì bên cạnh việc đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi mà còn phải thể hiện được cá tính theo sở thích của người dùng. Theo đó thì bạn có thể dễ dàng tạo được nét ấn tượng cho không gian từ việc phối màu tinh tế hay tạo sự đồng bộ hài hòa về chất liệu và kiểu dáng đồ dùng. Và 5 cách tạo ấn tượng cho phòng ngủ đơn giản dưới đây chính là gợi ý hữu ích để bạn tham khảo.

1, Tạo điểm nhấn cho đầu giường

tạo ấn tượng cho phòng ngủ

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mảng tường đầu giường để tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng cách sử dụng sơn, tranh ảnh hay là giấy dán tường yêu thích. Và trong quá trình lựa chọn thì đừng quên lựa chọn những màu sắc nổi bật hay họa tiết thực sự có ý tưởng để giúp tạo sự thu hút lôi cuốn mọi ánh nhìn. Theo đó thì nếu tường xung quanh là màu trắng hay là những gam màu trung tính và sáng màu thì khu vực đầu giường có thể chọn những gam màu tương phản, rực rỡ như: đỏ, hồng, cam,…

2, Làm mới ga trải giường

tạo ấn tượng cho phòng ngủ

Sau khi đã có được điểm nhấn trong không gian thì bạn cần phải lưu ý đến sự hài hòa của màu sắc trong phòng. Theo đó thì việc lựa chọn một bộ ga trải giường đẹp và phù hợp với vật trang trí đầu giường là rất quan trọng. Vì vậy hãy mạnh dạn thay bộ ga trải giường cũ và sắm bộ mới phù hợp để thay bộ cánh mới cho chiếc giường. Và bạn cũng đừng quên sắm thêm những chiếc gối trang trí đầy màu sắc để vừa sử dụng lại vừa có tác dụng lớn trong việc tạo ấn tượng cho phòng ngủ nhé!

3, Làm mới nội thất trong phòng

tạo ấn tượng cho phòng ngủ

Việc làm mới phòng ngủ với nội thất đẹp không có nghĩa là phải vứt đi những bộ bàn ghế, tủ cũ không ăn nhập với không gian mới vì điều này sẽ tốn rất nhiều chi phí. Và một cách làm đơn giản, tiết kiệm hơn là hãy sơn lại chúng bằng một màu sơn thích hợp phù hợp với màu sơn tường trong không gian. Theo đó thì nếu màu sơn tường là các gam màu đậm thì bạn có thể sơn nội thất theo màu trắng và ngược lại với các gam màu sơn tường tươi sáng. Hay đôi khi chỉ cần phủ lên căn phòng những màu sắc yêu thích cũng là một cách thay áo mới đầy thú vị cho nội thất trong không gian.

4, Lựa chọn rèm cửa sổ

tạo ấn tượng cho phòng ngủ

Sử dụng rèm cửa cũng là một ý tưởng đầy thú vị để tạo ấn tượng cho phòng ngủ của bạn. Và thay vì mua rèm ở ngoài tốn kém mà bạn cũng không cần quá cầu kỳ thì bạn cũng có thể tự tay may nhún nhẹ nhàng để tạo một chiếc rèm ấn tượng cho không gian. Trong đó thì bạn cần lưu ý lựa chọn màu rèm cũng phải hài hòa với tôn màu trong không gian để tạo nên một tổng thể đầy lôi cuốn.

5, Tô điểm thêm các đồ trang trí xinh xắn

tạo ấn tượng cho phòng ngủ

Bên cạnh những đồ nội thất cơ bản và cần thiết cho phòng ngủ thì bạn cũng có thể trang trí phòng ngủ đẹp tinh tế bằng những đồ vật xinh xắn. Theo đó thì những chậu cây nhỏ xinh, tranh ảnh gia đình hay những món đồ lưu niệm dễ thương chính là gợi ý hoàn hảo giúp bạn cảm thấy yêu thương hơn cho từng góc nhỏ trong căn phòng của gia đình.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người một số ý tưởng tạo ấn tượng cho phòng ngủ đơn giản và đầy thú vị. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo để tân trang cho thế giới riêng của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888