Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ hiện đại 20m2 đơn giản và ấn tượng dưới đây sẽ giúp bạn có thể mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhất.

phòng ngủ hiện đại 20m2

Phòng ngủ chính là một ốc đảo yên bình để ta có thể thả mình nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Theo đó thì không gian phòng ngủ 20m2 đã là một diện tích lý tưởng để bạn có được một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo nhất. Và cùng với lối thiết kế sang trọng nhưng đầy năng động và trẻ trung thì thiết kế phòng ngủ hiện đại 20m2 là xu hướng rất được các gia chủ ưa chuộng để mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi và mang đậm cá tính riêng. Nếu bạn vẫn chưa biết cách bố trí không gian hiện đại này sao cho hợp lý thì hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây.

1. Thiết kế với chất liệu gỗ mộc mạc

phòng ngủ hiện đại 20m2

Với vẻ đẹp thân thiện, gần gũi thì gỗ chính là chất liệu được nhiều người lựa chọn cho nội thất phòng ngủ của mình. Đặc biệt là những món đồ nội thất với chất liệu gỗ tự nhiên trầm ấm, giản dị và mộc mạc sẽ giúp mang đến cho ta cảm giác cân bằng sau những ồn ào của cuộc sống. Từ đó sẽ giúp mang đến cảm giác yên bình để bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

2. Sử dụng giấy dán tường

phòng ngủ hiện đại 20m2

Thay vì đi theo lối sơn tường truyền thống trước đây thì bạn có thể đổi mới không gian phòng ngủ của mình trở nên thú vị hơn với các mẫu giấy dán tường đa dạng, nhiều mẫu mã. Đặc biệt là với không gian phòng ngủ hiện đại 20m2 thì bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc, họa tiết cũng như cách trang trí các bức tường theo sở thích của mình.

3. Thiết kế không gian mở

phòng ngủ hiện đại 20m2

Đây là một xu hướng thiết kế phổ biến và rất được ưa chuộng hiện nay. Theo đó thì bạn có thể thiết kế cho căn phòng một hệ cửa sổ kính lớn để mang đến cảm giác thoáng đãng và thoải mái hơn. Đặc biệt là điều này cũng sẽ giúp bạn có thể tận hưởng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp cho căn phòng luôn ngập tràn ánh nắng.

4. Đưa thiên nhiên vào trong không gian

phòng ngủ hiện đại 20m2

Đặt vào trong không gian phòng ngủ những chậu cây xanh hay lọ hoa tươi mới sẽ giúp cho căn phòng trở nên gần gũi với thiên nhiên và thoải mái hơn. Và tốt nhất là bạn nên lựa chọn những loại cây phù hợp với nội thất căn phòng để mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian. Tuy nhiên, dù phòng ngủ hiện đại 20m2 có diện tích khá thoải mái thì bạn cũng không nên trang trí nhiều cây xanh vì buổi tối cây sẽ hút khí O2 và thải ra CO2 không tốt cho sức khỏe.

5. Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng

phòng ngủ hiện đại 20m2

Màu sắc luôn là một yếu tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ cuả mọi không gian. Và trong không gian phòng ngủ hiện đại thường sử dụng những gam màu trung tính để mang đến cho không gian vẻ đẹp nhẹ nhàng và thoải mái nhất. Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng thêm một số gam màu hay đồ trang trí như tranh, ảnh làm điểm nhấn để không gian trở nên thu hút hơn.

6. Lựa chọn giường ngủ rộng và thoải mái

phòng ngủ hiện đại 20m2

Nếu bộ sofa chính là tâm điểm của phòng khách thì giường ngủ chính là “linh hồn” của không gian phòng ngủ. Theo đó thì phòng ngủ hiện đại 20m2 là một diện tích khá rộng để bạn có thể lựa chọn cho minfg một chiếc giường rộng và thoải mái. Điều này sẽ giúp bạn có được những giây phú nghỉ ngơi thư thái và những giấc ngủ sâu nhất.

7. Ngăn chia không gian hợp lý

phòng ngủ hiện đại 20m2

Đối với không gian diện tích thoải mái này thì bạn hoàn toàn có thể phân chia không gian thành các khu vực chức năng riêng tư khác nhau như: giường ngủ, phòng thay đồ, góc làm việc,… Tuy nhiên, khi xây dựng các vách ngăn thì bạn cũng cần chú ý đảm bảo sự liên kết không gian để giúp căn phòng không bị bức bí, chật chội.

Lời kết

Như vậy bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người 07 gợi ý thiết kế phòng ngủ hiện đại 20m2 đầy ấn tượng và thu hút. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp mọi người có được những cảm hứng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian nghỉ ngơi của mình.

Xem thêm: 10 mẫu thiết kế phòng ngủ 30m2 đầy sang trọng và cuốn hút

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888