Với những ý tưởng bài trí phòng ngủ đẹp như khách sạn dưới đây sẽ giúp bạn tạo ra được một diện mạo mới đầy cảm hứng cho không gian riêng tư của mình.

bài trí phòng ngủ

Phòng ngủ chính là thế giới riêng của mỗi người, là nơi để ta thả mình thư giãn tránh xa cuộc sống ồn ào, tấp nập. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi thế giới riêng của mình trở nên tinh tế và đẹp mắt như khách sạn hạng sang mỗi khi bạn bước vào. Để làm được điều nay thì hãy cùng tham khảo một số ý tưởng bài trí phòng ngủ đẹp như khách sạn dưới đây nhé.

1. Bài trí phòng ngủ hạng sang

bài trí phòng ngủ

Bước đầu tiên để bài trí phòng ngủ đẹp như khách sạn chính là thay đổi màu sơn tường. Theo đó thì một gam màu trung tính chính là lựa chọn phù hợp cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Đồng thời là việc kết hợp những chi tiết trang trí như đèn hay gương chính là điểm nhấn sang trọng cho không gian. Sự phản chiếu ánh đèn lung linh trên gương chắc chắn sẽ mang đến một không gian đầy mới lạ và thu hút.

2. Thư giãn bốn mùa

bài trí phòng ngủ

Phòng ngủ khách sạn thường được thiết kế để đáp ứng nhu cầu trong cả bốn mùa trong năm. Chính vì vậy trong bài trí phòng ngủ thường được trang bị đầy đủ các vật dụng để luôn cảm nhận được thư giãn và thoải mái nhất. Và tùy theo điều kiện thời tiết nơi bạn sinh sống mà có thể trang bị các đồ dùng cần thiết cho thế giới riêng thoải mái và tiện nghi nhất.

3.Tạo không gian lãng mạn

bài trí phòng ngủ

Một phòng ngủ lãng mạn không chỉ dành cho các cặp đôi mà cũng có thể mang giúp bạn hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống khi ở một mình. Và nếu bạn thích cảm giác trầm lắng, yên tĩnh thì ánh đèn vàng dịu chính là gợi ý tối ưu dành cho bạn. Còn nếu bạn yêu thích sự khám phá, tự do thì hãy lựa chọn đèn ánh trắng nhé.

4. Đệm giường hoàn hảo

bài trí phòng ngủ

Một điểm khó quên trong phòng ngủ khách sạn chính là sự thoải mái mà đệm giường mang lại. Chính vì vậy, trong bài trí phòng ngủ đẹp thì đừng ngần ngại mà hãy lựa chọn cho mình một tấm đệm tốt và êm ái nhất nhé. Vì chất lượng của đệm có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của bạn.

5. Trang trí bằng các họa tiết thú vị

bài trí phòng ngủ

Giá trị thẩm mỹ của một phòng ngủ khách sạn không chỉ đến từ nội thất mà còn cả các đồ vậ trang trí. Và trong bài trí phòng ngủ thì ta cũng có thể áp dụng ý tưởng này bằng cách sử dụng một bức tranh lớn gây cảm giác mạnh hay nhiều bức tranh nhỏ xinh xắn. Bạn có thể nhận thấy được sự khác biệt rõ ràng trong không gian.

6. Tạo sự khác biệt

bài trí phòng ngủ

Một điều tuyệt vời mà ta có thể tận hưởng tại khách sạn chính là sự khác biệt để khiến ta có thể quên đi những vòng lặp nhàm chán thường ngày. Vì vậy, khi bàu trí phòng ngủ thì tại sao bạn không thử tìm kiếm và sử dụng các chi tiết khác biệt để mang đến một không gian độc đáo và ấn tượng.

7. Thiết kế góc nhìn toàn cảnh

bài trí phòng ngủ

Trong phòng ngủ của khách sạn thường sẽ có một góc nhìn thoáng để ta ngắm nhìn thế giới xung quanh. Và chúng ta cũng có thể áp dụng ý tưởng này trong bài trí phòng ngủ đẹp của mình để ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp và bắt đầu một ngày làm việc tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu như phòng ngủ nhà bạn không có ban công thì bạn có thể lựa chọn những chậu cây nhỏ xinh để trồng bên bệ cửa sổ để không gian thu hút hơn.

8. Thay đổi diện mạo giường ngủ

bài trí phòng ngủ

Diện mạo của giường ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp và chất lượng của không gian phòng ngủ. Chỉ đơn giản là gấp gọn chăn sau khi thức dậy, thay ga trải – vỏ gối thường xuyên và có thể điểm thêm một vài chiếc gối ấn tượng là ta đã có một không gian phòng ngủ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người 08 ý tưởng bài trí phòng ngủ đẹp như khách sạn đầy thu hút. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp cho bạn có ý tưởng cải tạo tốt nhất cho thế giới riêng của mình.

Xem thêm:

07 ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp đầy thu hút

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888