Bộ sưu tập những mẫu bàn ăn đẹp 2022 dưới đây chính là cẩm nang lý tưởng để bạn có thể lựa chọn cho gia đình bộ bàn ghế ăn phù hợp nhất.

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Bàn ăn chính là nơi để các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần bên mâm cơm ấm cúng cũng như là gắn kết tình thương yêu của gia đình. Chính vì vậy, việc lựa chọn mẫu bàn ăn phù hợp với không gian sao cho đẹp mắt và mang đến cảm giác thoải mái là rất quan trọng. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ăn phù hợp cho ngôi nhà của mình thì hãy cùng tham khảo một số mẫu bàn ăn đẹp 2022 dưới đây nhé!

Tổng hợp 15 mẫu bàn ăn đẹp 2022 đầy ấn tượng

Tùy vào diện tích không gian cũng như là phong cách thiết kế của ngôi nhà và sở thích của gia chủ mà bạn có thể lựa chọn được mẫu bàn ăn phù hợp nhất. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ăn đa dạng về kiểu dáng, phong cách thiết kế, chất liệu,… Tuy nhiên trong các mẫu bàn ăn đẹp 2022 thì phổ biến nhất là 03 phong cách thiết kế: hiện đại, cổ điển và tân cổ điển.

1. Mẫu bàn ăn đẹp với kiểu dáng hiện đại

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Cùng với kết cấu ghế độc đáo cùng thiết kết chắc chắn, mẫu bàn ăn này đã mang đến cho không gian bếp một vẻ đẹp hiện đại và phóng khoáng hơn. Đặc biệt là thiết kế ghế với lớp nệm êm ái giúp mang đến cảm giác thoải mái nhất khi ngồi.

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Mẫu bàn ăn được thiết kế đơn giản và tinh tế đã mang đến một góc nhìn ấn tượng đầy sang trọng cho không gian. Và cùng với kiểu dáng khỏe khoắn, gọn gàng và hiện đại thì mẫu bàn ăn này có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Mẫu bàn ăn đẹp 2022 này đã được các KTS khéo léo tạo nên một dáng vẻ cứng cáp cùng dáng dấp hiện đại đã mang đến cho không gian bếp một vẻ đẹp đầy thanh thoát. Đặc biệt là cùng với sự phối hợp các gam màu sắc của ghế đầy bắt mắt đã giúp mang đến cho không gian một điểm nhấn đầy thu hút.

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Cùng với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và đầy tinh tế thì mẫu bàn ăn này thường được ưa chuộng trong không gian có diện tích hạn chế. Và cùng với kết cấu ghế chắc chắn cùng kiểu dáng độc đáo và màu sắc hiện đại đã mang đến cho không gian một vẻ đẹp đầy cuốn hút.

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Mẫu bàn ăn 4 ghế này với chất liệu gỗ tự nhiên với màu sắc giản dị đã mang đến một vẻ đẹp hiện đại đầy thanh thoát. Đặc biệt là chiếc bàn hình chữ nhật dài với thiết kế chân hơi chếch dạng hình thang giúp cho bàn ghế vững chắc và khó bị nghiêng đổ.

2. Mẫu bàn ăn đẹp 2022 với kiểu dáng tân cổ điển

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Cùng với phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, đầy tinh tế mẫu bàn ăn đẹp 2022 này đã mang đến một vẻ đẹp hoài cổ đầy thu hút. Đặc biệt là với việc chú trọng vào cân đối và giản dị trong từng đường nét đã tạo ra sự thanh lịch và sang trọng cho không gian.

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Cùng với sự cân đối được cách điệu khéo léo các KTS đã mang đến một mẫu bàn ăn hài hòa và đong đầy yêu thương. Và cùng với gam màu nâu trầm ấm đã giúp cho bộ bàn ghế trở nên đầy nổi bật trên nền trắng trang nhã.

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Mẫu bàn ăn được thiết kế với chất liệu gỗ tự nhiên trầm ấm đã mang đến cho không gian cảm giác gần gũi, ấm cúng cũng như là để bữa cơm gia đình thêm tròn vị hơn. Đặc biệt là thiết kế ghế với các đệm mút êm ái sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi ngồi.

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Mẫu bàn ăn đẹp 2022 được thiết kế theo lối tân cổ sơn trắng đầy tinh tế đã mang đến một không gian đầy trang nhã và sang trọng. Đặc biệt là sự nhấn mạnh vào những đường cong cuốn hút cùng các họa tiết cách tân nhã nhặn đã giúp tôn lên vẻ đẹp đầy kiêu sa và quý phái của căn phòng.

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Cùng với phong cách tân cổ nhẹ nhàng, mẫu bàn ăn này đã giúp bộc lộ rõ nét sự tinh tế và con mắt nghệ thuật của gia chủ. Và cùng với sự cách tân khéo léo và những đường nét nhẹ nhàng cân đối đã tạo ra một vẻ đẹp hài hòa đầy sang trọng cho không gian.

3. Mẫu bàn ăn đẹp 2022 với kiểu dáng cổ điển

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Mẫu bàn ăn theo phong cách cổ điển luôn được với từng đường nét được chạm khắc tỉ mỉ đã mang đến cho không gian một vẻ đẹp đầy sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt là các họa tiết dát vàng nổi bật trên nền trắng nền nã càng làm tôn lên giá trị nghệ thuật của không gian.

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Mẫu bàn ăn đẹp 2022 này cùng với lối thiết kế cổ điển châu Âu đầy tinh tế đã mang đến một vẻ đẹp đầy sang trọng và quý phái. Và cùng với thiết kế ghế lưng cong được chạm trổ các đường nét cách tân mềm mại đã giúp mang đến một cái nhìn đầy thanh lịch và cuốn hút.

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Được thiết kế cầu kỳ với các chi tiết hoa văn được chạm trổ tinh xảo, mẫu bàn ăn cổ điển này đã mang đến một không gian lịch lãm đầy đẳng cấp. Đặc biệt là với chất liệu gỗ tự nhiên màu nâu đỏ đã giúp tạo cho không gian vẻ đẹp đầy ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Cùng với lối thiết kế theo phong cách cổ điển Châu Âu, mẫu bàn ăn này đã mang đến một giá trị nghệ thuật ấn tượng và đầy quý phái. Đặc biệt là kết hợp hài hòa giữa khung gỗ, nệm bọc da cùng các chi tiết mạ bạc đã mang đến một vẻ đẹp đầy sang trọng và cuốn hút.

mẫu bàn ăn đẹp 2022

Xa hoa, lộng lẫy và đầy đẳng cấp chính là vẻ đẹp mà mẫu bàn ăn này đã mang đến cho không gian căn phòng. Đặc biệt là sự kết hợp hoàn mỹ giữa các họa tiết hoa văn tinh xảo cùng những đường cong cuốn hút đã mang đến một giá trị thẩm mỹ đầy ấn tượng cho không gian.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người 15 mẫu bàn ăn đẹp 2022 đầy tinh tế và cuốn hút. Mong rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho không gian tổ ấm của gia đình bộ bàn ăn phù hợp nhất.

Xem thêm: Tổng hợp 07 mẫu bàn ăn tân cổ điển đầy thu hút

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888