Cùng với những đồ trang trí nội thất tân cổ điển đầy ấn tượng sẽ góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn trở nên thêm phần ấn tượng và lôi cuốn.

đồ trang trí nội thất tân cổ điển

Một không gian sống hoàn hảo không chỉ được thể hiện qua phần bố cục hay kết cấu kiến trúc hài hòa, hợp lý mà còn được thể hiện qua được phần trang trí nội thất bên trong ngôi nhà. Và cùng với nét đẹp tinh tế đầy trang nhã và sang trọng thì phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển chính là một xu hướng rất được gia đình Việt ưa chuộng hiện nay. Theo đó thì cùng với sự kết hợp hoàn mỹ của thiết kế nội thất đẹp và đồ trang trí nội thất tân cổ điển tinh tế thì sẽ giúp bạn mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất.

Đồ trang trí nội thất tân cổ điển

đồ trang trí nội thất tân cổ điển

Mang trong mình sự tinh túy của phong cách cổ điển hòa quyện hoàn mỹ với hơi thở đương đại để mang đến vẻ đẹp trường tồn thì phong cách nội thất tân cổ điển hiện đang rất được gia đình được ưa chuộng. Theo đó thì vẻ đẹp của phong cách này sẽ được bộc lộ thông qua sự sang trọng và tinh tế của các đồ trang trí nội thất tân cổ điển với với các đường nét được cách tân nhẹ nhàng đầy lôi cuốn. Đặc biệt là sự kết hợp đầy hoàn mỹ củ giấy dán tường, đá lát sát, rèm cửa,… đã tạo nên một tổng thể đồng điệu cũng như là một góc nhìn đầy cuốn hút cho không gian.

Một số đồ trang trí nội thất tân cổ điển phổ biến

1, Rèm cửa phong cách tân cổ điển

đồ trang trí nội thất tân cổ điển

Rèm cửa không chỉ có tác dụng giúp chúng ta điều chỉnh ánh sáng vào nhà qua hệ cửa sổ, đảm bảo sự riêng tư cho không gian mà còn được sử dụng như một điểm nhấn trang trí đầy ấn tượng cho không gian. Theo đó thì các mẫu rèm phong cách tân cổ điển thường được thiết kế với các đường nét hoa văn tinh tế kết hợp với các tone màu be hay màu trung tính nhẹ nhàng, sang trọng để giúp tô điểm cho không gian thêm phần thu hút. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã rèm với kiểu dáng, chất liệu đa dạng để bạn có thể thỏa thích lựa chọn mẫu rèm phù hợp nhất cho không gian sống của mình.

Xem thêm: Lựa chọn rèm cửa cho phòng ngủ phù hợp nhất

2, Hệ đèn chùm sang trọng

đồ trang trí nội thất tân cổ điển

Trong không gian nội thất tân cổ điển thì đèn chùm chính là một món đồ trang trí nội thất tân cổ điển không thể vắng mặt. Theo đó thì hệ đèn này được kế thừa từ phong cách cổ điển nhưng không quá phô trương, cầu kỳ mà được thiết kế cách tân nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn đầy sang trọng và tinh tế. Theo đó thì với giá trị thẩm mỹ lẫn nghệ thuật của mình thì mẫu đèn chùm tân cổ không chỉ giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian mà còn hứa hễn mang đến một không gian nội thất lung linh, huyền ảo và đầy lôi cuốn.

3, Hệ phào chỉ tinh tế

đồ trang trí nội thất tân cổ điển

Giống như đèn chùm, hệ phào chỉ chính là một yếu tố được kế thừa từ phong cách cổ điển và không thể thiếu trong phong cách tân cổ. Theo đó thì  các đường phào chỉ cũng không còn quá rườm rà, cầu kỳ mà được giản lược các đường nét sao cho phù hợp nhất đối với các không gian. Thậm chí trong nhiều không gian nội thất tân cổ điển thì hệ phào chỉ chỉ đơn giản là các hệ gờ chỉ nhẹ nhàng những vẫn đảm bảo được về tỷ lệ cũng như là tính thẩm mỹ cho không gian.

Xem thêm: Cách trang trí phòng khách tân cổ điển bằng phào chỉ

4, Giấy dán tường

đồ trang trí nội thất tân cổ điển

Giấy dán tường cũng là một trong các đồ trang trí nội thất tân cổ điển được rất nhiều gia đình Việt quan tâm và ưa chuộng. Theo đó thì tuy không có đa dạng mẫu mã như giấy dán tường hiện đại nhưng với các mẫu hoa văn cổ điển nhẹ nhàng đã giúp tạo thêm nét đẹp sang trọng đầy thẩm mỹ cho không gian. Ngoài ra thì nếu biết cách kết hợp khéo léo giữa các đồ nội thất với giấy dán tường cũng giúp tạo nên một điểm nhấn đầy ấn tượng, sang trọng, lịch lãm những vẫn đầy thoải mái và tiện nghi.

5, Sử dụng tranh trang trí

đồ trang trí nội thất tân cổ điển

Sử dụng tranh trong trang trí không gian sống là một điều rất quen thuộc và phổ biến hiện nay. Theo đó thì các bức tranh nghệ thuật sẽ không chỉ giúp tô điểm cho không gian một điểm nhấn đầy ấn tượng giúp bạn hoàn thiện không gian nội thất trong phòng mà còn ý nghĩa phong thủy rất lớn lao. Theo đó thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thân phận, địa vị và niên mệnh mà gia chủ có thể lựa chọn được bức tranh mang ý nghĩa tốt lành nhất.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã cùng mọi người tìm hiểu về một số đồ trang trí nội thất tân cổ điển tinh tế được sử dụng phổ biến hiện nay. Và mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc thiết kế không gian tổ ấm của gia đình mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888