Tham khảo báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304 cập nhật mới nhất 2022 sẽ giúp bạn có thể cân nhắc mức đầu tư hợp lý để hòa thiện công năng cho bộ tủ bếp của mình.

Tủ bếp được biết đến là đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong ngôi nhà, có vai trò quyết định đến công năng và tính thẩm mỹ trong căn bếp của gia đình. Nhưng để hoàn thiện được hết tính năng và giá trị của dòng sản phẩm này thì đòi hỏi bạn cần phải sử dụng các phụ kiện phù hợp. Trong đó ghi điểm bởi vẻ đẹp sáng bóng, độ bền cao cùng thiết kế thông minh, phụ kiện inox 304 hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình. Tuy nhiên trong sự đa dạng của thị trường, dòng sản phẩm này cũng có rất nhiều chủng loại và giá cả khác nhau. Để cân đối ngân sách hiệu quả hơn thì bạn không nên bỏ qua bảng báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304 cập nhật mới nhất dưới đây.

Tại sao nên lựa chọn phụ kiện tủ bếp inox 304?

báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304

Inox 304 hay có tên gọi khác là thép không gỉ – đây là một dạng hợp kim của sắt với thành phần có 8,1% Niken, 1% Mangan và đặc biệt là 11% Crom tạo thành một lớp bảo vệ vững chắc giúp chúng có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ cao cùng độ cứng và độ bền tốt, dễ gia công. Hiện nay dòng vật liệu này đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường đồ gia dụng, nhất là dòng phụ kiện tủ bếp 304 với các ưu điểm nổi bật như:

– Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu tiên tiến với vẻ đẹp sang trọng cùng thiết kế kiểu dáng đa năng.

– Bề mặt được phủ lớp Crom sáng bóng không chỉ giúp bảo vệ bề mặt hiệu quả mà còn giúp dễ dàng vệ sinh.

– Có độ bền, chất lượng rất tốt cùng khả năng chống ăn mòn và chống gỉ hiệu quả nên rất thích hợp với môi trường nhà bếp, đảm bảo thời gian sử dụng trên 10 năm.

– Chất liệu inox 304 được đánh giá là chất liệu an toàn cho sức khỏe của người dùng nên có thể yên tâm dùng để lưu trữ các đồng dùng, thiết bị, thực phẩm,… trong nhà bếp.

Bảng báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304 được cập nhật mới nhất

Trên thực tế rất khó để có thể đưa ra được bảng giá chính xác nhất cho các phụ kiện inox 304 bởi tùy thuộc vào kích thước, kiểu dáng, thương hiệu,… mà chúng có các mức giá khác nhau. Vì vậy để giúp mọi người có thể dễ dàng lên bảng cân đối chi phí phù hợp, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia xin đưa ra một khoảng giá nhất định cho từng phụ kiện nhất định mà bạn có thể tham khảo:

1, Báo giá cho giá bát cố định

báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304

Đây là phụ kiện không thể thiếu trong căn bếp của gia đình để giúp lưu trữ các đồ dùng bát đĩa để phục vụ cho bữa cơm của gia đình. Thiết bị này được lắp đặt cố định tại một khoang tủ trên với các nan inox được sắp xếp hợp lý để giúp cho bát đĩa luôn thoáng khí và ráo nước, hơn nữa phía dưới còn có khya hứng nước để tránh nước nhỏ xuống dưới làm ảnh hưởng đến chất lượng của tủ bếp. Loại giá bát này hiện có rất nhiều loại được bố trí theo set 2 tầng hoặc 3 tầng có kích thước từ 60 – 90cm với mức giá khoảng 6.000.000 – 1.800.000 đồng/bộ.

2, Báo giá phụ kiện giá bát nâng hạ inox 304 cho tủ bếp

báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304

Là một phiên bản cao cấp hơn của giá bát cố định, giá bát nâng hạ là một phụ kiện tủ bếp thông minh giúp khai thác tối đa ngăn tủ trên mà khiến người dùng không gặp khó khăn liên quan đến độ cao. Với thiết kế sử dụng hệ pittong thủy lực với 04 mức trợ lực giúp mang đến chuyển động nâng hạ dễ dàng, êm ái với hệ giá bát đồng thời phía dưới có khay hứng nước tiện lợi. Cùng thiết kế tiện ích như vậy thì mức giá của dòng phụ kiện này không hề thấp mà đao dộng từ 4.700.000 – 8.100.000 đồng/bộ.

3, Báo giá phụ kiện tay nâng tủ bếp

báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304

Thay vì sử dụng cánh tủ truyền thống cho các khoang chứa đồ tại hệ tủ bếp trên thì hiện nay các kiến trúc sư đã khéo léo tích hợp phụ kiện tay nâng cho nơi đây. Phụ kiện này được thiết kế có cơ cấu rất tiện lợi với chuyển động lên xuống thông minh giúp cho việc đóng mở tủ dễ dàng, tránh bị đụng đầu trong quá trình sử dụng đồng thời giúp không gian trở nên tiện nghi và đẹp mắt hơn. Và so với các phụ kiện bản lề thông thường thì mức giá của phụ kiện này cao hơn rất nhiều trong khoảng từ 1.700.000 – 3.800.000 đồng/bộ.

4, Báo giá phụ kiện giá để dao thớt, chai lọ inox 304 cho tủ bếp

báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304

Đây cũng là một phụ kiện rất được ưa chuộng để giúp đảm bảo sự tiện lợi cũng như là an toàn trong quá trình lưu trữ và tìm kiếm các vật dụng nguy hiểm như: dao, kéo,… Chúng được thiết kế với các thanh nan inox 304 được tổ chức không gian hiệu quả, phân chia vị trí hợp lý cắn cứ theo kích thước chai lọ, dao thớt để giúp việc lưu trữ thuận tiện, không bị nghiêng, xê dịch hay đổ vỡ. Loại phụ kiện này trên thị trường có nhiều kích thước khác nhau từ 20 – 40cm với giá thành khoảng từ 1.200.000 – 2.600.000 đồng/bộ.

5, Báo giá cho giá đựng xoong nồi

báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304

Là không gian lưu trữ các đồ dùng phục vụ cho hoạt động nấu nướng thì đây chính là một phụ kiện tủ bếp mà bạn không thể bỏ qua để giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Phụ kiện này được thiết kế với các giá đỡ nan inox được thiết kế thành 2 tầng và được tích hợp thêm hệ thống ray trượt giảm chấn. Điều này sẽ giúp cho việc sắp xếp và tìm kiếm các đồ dùng một cách dễ dàng hơn chỉ cần mở ra đóng lại một cách vô cùng tiện lợi. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều kích thước giá xoong nồi đa dạng khác nhau với mức giá từ 2.400.000 – 3.500.000 đồng/bộ.

6, Báo giá phụ kiện góc tủ bếp inox 304

báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304

Đối với các thiết kế kiểu dáng tủ bếp góc như mẫu chữ L, chữ U, chữ G thì việc xuất hiện các góc chết chính là một điều không thể tránh khỏi. Nhưng thay vì bỏ trống các ngăn tủ này một cách lãng phí thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phụ kiện tủ bếp thông minh như: mây xoay, kệ góc liên hoàn,… để tận dụng tối đa không gian nơi đây. Với các phụ kiện này thì bạn chỉ cần kéo nhẹ là hệ thông giá kệ sẽ được đưa ra bên ngoài để bạn có thể lưu trữ và và tìm kiếm đồ dùng một cách dễ dàng. Sở hữu tiện ích thông minh như vậy nên hệ phụ kiện này cũng có giá thành không hề thấp, từ 7.000.000 – 8.500.000 đồng /bộ.

7, Báo giá cho hệ tủ khô 6 tầng

báo giá phụ kiện tủ bếp inox 304

Nếu tủ lạnh là nơi lưu trữ thực phẩm tươi sống thì hệ tủ khô chính là nơi cất giữa cá  thực phẩm khô như các loại hạt, ngũ cốc,… khỏi các lọai côn trùng như gián, muỗi, kiến xâm nhập và gây hư hại. Tay đây hệ giá đỡ được chia thành 06 tầng với các nan inox được phân chia không gian hiệu quả kết hợp với ray giảm chấn tiện nghi giúp cho việc đóng – mở tủ cũng như là tìm kiếm, lưu trữ các đồ dùng một cách tiện lợi nhất. Hiện nay trên thị trường hệ tủ khô có nhiều kích thước khác nhau với mức giá trung bình từ: 1.800.000 – 2.900.000 đồng/bộ.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người bảng báo giá phụ kiện tủ bếp inox 2022 được cập nhật mới nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn các phụ kiện phù hợp đồng thời cân đối mức chi phí đầu tư hợp lý để mang đến một không gian nội trợ hoàn hảo , đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng và phù hợp với mức ngân sách của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Chia sẻ top 10 mẫu tủ bếp đẹp 2024 dẫn đầu xu hướng

Mẫu tủ bếp đẹp 2024 được Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tổng hợp dưới đây…

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Hotline: 0981 325 888