Mẫu giường ngủ kiểu Nhật hiện đang là một cơn sốt gây bão trên thị trường hiện nay bởi nét đẹp đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần thanh lịch và phóng khoáng.

Trong xu hướng đô thị hóa ngày càng phát triển như hiện nay thì xu hướng đơn giản, tiện nghi đã được nhiều gia đình hướng đến. Trong đó, nổi tiếng với nét đẹp hướng đến sự tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi nên phong cách Nhật Bản hiện đang được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Đặc biệt là những mẫu giường ngủ kiểu Nhật với hình khối gọn gàng, đơn giản nhưng lại có thể tỏa sáng đầy thanh lịch và phóng khoáng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của nhiều người.

Khám phá ưu điểm của giường ngủ kiểu Nhật

giường ngủ kiểu Nhật

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu giường ngủ này hiện đang là xu hướng nổi bật trên thị trường rất được mọi người yêu thích. Mà tất cả chính là bởi các ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang đến. Cụ thể như:

– Kiểu dáng linh hoạt: Kiểu dáng giường ngủ kiểu Nhật thiết kế tuy đơn giản nhưng mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Kiểu dáng đơn giản cũng là một ưu điểm giúp giường ngủ dễ dàng kết hợp với những món nội thất khác, giúp không gian phòng ngủ hoàn thiện hơn. Trong đó, giường ngủ kiểu Nhật Bản có hai kiểu dáng phổ biến là giường bệt và giường hộp.

– Mang đến sự tối giản hoàn hảo: Với những gia chủ yêu thích phong cách tối giản thì những mẫu giường kiểu Nhật là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho phong cách này. Từ đầu giường đến chân giường là những thanh gỗ thẳng tắp ghép lại, không cầu kỳ hoa văn nhưng lại cực kỳ có sức hút.

– Giúp không gian trở nên rộng rãi hơn: Giường kiểu Nhật vừa tạo không gian nội thất đẹp vừa không gây rối mắt cho người nhìn khi bước vào căn phòng có nhiều đồ nội thất. Đặc biệt, thiết kế giường bệt kiểu Nhật giúp không gian phòng ngủ thêm rộng rãi.

– Có độ bền cao: Giường kiểu Nhật hầu hết được làm bằng chất liệu gỗ, vì vậy mà chúng có chất lượng bền bỉ và độ chắc chắn cao. Không chỉ vậy, chất liệu gỗ cũng mang lại hiệu quả sử dụng tốt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

– Mang lợi ích về sức khỏe: Những mẫu giường bệt thường có chiều cao hộp giường vào khoảng 15 – 30cm, vì vậy giường có độ an toàn cao. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ, bố mẹ không cần quá lo lắng mỗi khi trẻ nô đùa, vì khoảng cách từ mặt giường đến mặt đất là rất nhỏ. Đồng thời cũng giúp người lớn tuổi lên xuống giường dễ dàng, hạn chế căng cơ, an toàn khi sử dụng.

Tham khảo 10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật ấn tượng

Giường ngủ phong cách Nhật được yêu thích bởi các đường nét đơn giản mà tinh tế kết hợp cùng chất liệu gỗ. Tất cả điều đó đã đem lại một sức hút khó cưỡng dành cho chiếc giường ngủ này. Đặc biệt tùy thuộc vào từng không gian mà chúng sẽ tỏa sáng một cách khác nhau. Và top 10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật dưới đây chính là minh họa hoàn hảo nhất.

1, Mẫu giường kiểu Nhật đơn giản

giường ngủ kiểu Nhật

Đa số giường ngủ kiểu Nhật sẽ được thiết kế vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng với đường nét vuông vức, gọn gàng. Đó chính là nét đặc trưng, đồng thời cũng toát lên phong cách sống tối giản mà người Nhật luôn hướng tới.

2, Mẫu giường kiểu Nhật gọn gàng

giường ngủ kiểu Nhật

Mẫu giường này nhìn có vẻ đơn giản nhưng từng đường nét gây ấn tượng khó phai. Chất liệu gỗ thịt sơn hiệu ứng đặc biệt để nổi bật vân gỗ.

3, Mẫu giường ngủ kiểu Nhật ấn tượng

giường ngủ kiểu Nhật

Giường ngủ là tâm điểm của phòng ngủ. Vì vậy nó cần có một thiết kế độc đáo để thu hút sự chú ý của bất kỳ ai khi họ bước vào phòng ngủ. Một chiếc giường Nhật Bản cung cấp chính xác điều đó.

4, Mẫu giường kiểu Nhật độc đáo

giường ngủ kiểu Nhật

Giường ngủ là người bạn nâng đỡ mọi giấc ngủ của con người. Với yêu cầu về độ tỉ mỉ cao trong quá trình thi công, giường kiểu Nhật chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi kết cấu chắc chắn, độ bền cao hàng đầu trong các mẫu giường hiện nay

5, Mẫu giường kiểu Nhật nổi bật

giường ngủ kiểu Nhật

6, Mẫu giường ngủ kiểu Nhật cuốn hút

giường ngủ kiểu Nhật

Tổng thế đã thổi vào đó một hơi thở tinh tế thông qua các đường nét bo cong, kết hợp điểm nhấn khác biệt. Tất cả tạo nên không gian sống ấn tượng cho gia chủ.

7, Mẫu giường kiểu Nhật mới lạ

giường ngủ kiểu Nhật

Hiện nay mẫu giường kiểu Nhật được thiết kế rất đa dạng thậm chí là cách điệu, tích hợp thêm nhiều món nội thất khác như tab đầu giường (hay còn gọi là tủ đầu giường), bàn trang điểm,… Những chiếc giường được tích hợp thêm món nội thất khác giúp nó như được tiếp thêm sức mạnh và trở nên có sức hút hơn bao giờ hết.

8, Mẫu giường kiểu Nhật thanh lịch

giường ngủ kiểu Nhật

9, Mẫu giường ngủ kiểu Nhật sang trọng

giường ngủ kiểu Nhật

Đối với những căn nhà có thiết kế sang trọng, mẫu giường kiểu Nhật cao cấp sẽ giúp không gian phòng nghỉ ngơi của bạn thêm sang chảnh hơn.

10, Mẫu giường kiểu Nhật hiện đại

giường ngủ kiểu Nhật

Tổng kết

Trong bài viết này đã cùng mọi người tìm hiểu về bộ sưu tập 10 mẫu giường ngủ kiểu Nhật vô cùng ấn tượng đang gây bão trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những thông tin do Xưởng Nội Thất Hoàng Gia chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn cho bản thân được một mẫu giường ưng ý.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888