Tổng hợp 10 mẫu hầm rượu đẹp vô cùng sang trọng cho nhà ở dưới đây chính là những gợi ý hoàn hảo giúp mọi người có được phương án thiết kế phù hợp.

Theo nhu cầu ngày càng tiến bộ của con người thì xu hướng thiết kế nhà ở cũng vì vậy mà có những thay đổi khác nhau. Cụ thể là khi phân chia công năng ngôi nhà thì bên cạnh những khu vực chính các gia đình giàu có thường bổ sung thêm những không gian phụ khác nhau. Trong đó không chỉ đơn thuần là nơi lưu trữ và bảo quản các chai rượu quý mà các mẫu hầm rượu lúc này đã đợc xem là một minh chứng hoàn hỏa cho sự giàu có của gia đình. Vì vậy việc thiết kế mẫu hầm rượu đẹp luôn là điều được các chủ đầu tư hướng đến.

Khám phá xu hướng lựa chọn mẫu hầm rượu đẹp, đẳng cấp

mẫu hầm rượu đẹp

Có thể thấy được rằng thiết kế hầm rượu trong nhà hiện đang là một xu hướng nở rộ trên thị trường hiện nay. Giới thượng lưu và những gia đình giàu có đều muốn sở hữu một không gian hầm rượu sang trọng để sưu tầm – trưng bày – bảo quản hay thưởng thức những  ly rượu thơm ngon. Hoặc đôi khi chỉ đơn giản là tạo một điểm nhấn ấn tượng khi đón tiếp các đối tác, khách quý.

Trong xu hướng hiện nay thì hầu hết các mẫu hầm rượu đều dược thiết kế theo phong cách Châu Âu và thường trưng bày những chai rượu vang quý hiếm. Tuy nhiên thay vì đơn điệu nhưng cách thiết kế truyền thống, những mẫu hầm rượu đẹp đã tạo nên những điểm nhấn mới mẻ và khác biệt hơn để giúp cho kiến trúc trở nên sang trọng và “chất” hơn bao giờ hết.

Top 10 mẫu hầm rượu đẹp đầy đẳng cấp

Trong thiết kế hầm rượu tại nhà ở thì mọi người có thể bố trí hầm rượu ở nhiều khu vực khác nhau như: tầng hầm, phòng khách, gầm cầu thang, bếp,… Theo đó tùy thuộc vào từng diện tích không gian, yêu cầu của gia đình mà chúng ta sẽ có những cách bố trí khác nhau sao cho phù hợp. Và top 10 mẫu hầm rượu đẹp kiểu dáng đa dạng dưới đây chính là những minh chứng hoàn hảo nhất.

1, Mẫu hầm rượu đơn giản

mẫu hầm rượu đẹp

Mẫu hầm rượu này được thiết kế với những chất liệu đơn giản và gần gũi như tường đá, trần nhà bằng gỗ để đem lại không gian đặc trưng nhất. Bên cạnh đó, đèn chiếu sáng và nhiệt độ của tường được đảm bảo đạt chuẩn để không làm ảnh hưởng đến chất lượng rượu.

2, Mẫu hầm rượu phong cách Đồng quê

mẫu hầm rượu đẹp

Thiết kế hầm rượu gia đình phong cách Đồng Quê với những nội thất bằng gỗ đặc trưng qua những đường vân gỗ, nét đẹp mộc mạc cộng hưởng thêm những bức tường đá, đèn trang trí ấn tượng. Khu vực hầm rượu được đặt để thêm một bộ bàn ghế nhằm  cung cấp cho việc thư giãn nơi đây tiện lợi. Các kệ đựng rượu được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu cất lưu trữ những loại rượu khác nhau.

3, Mẫu hầm rượu đẹp sang trọng

mẫu hầm rượu đẹp

Việc kết hợp thêm những ánh đèn led giúp tầng hầm rượu trở nên sang trọng và ấn tượng hơn nhiều. Nơi đây được đặt để một bộ bàn ghế sofa cung cấp không gian thư giãn, với chất liệu mềm mại mang đến cảm giác êm ái cho người sử dụng.

4, Mẫu hầm rượu kiểu dáng hoài cổ

mẫu hầm rượu đẹp

Hầm rượu phong cách cổ điển với một bộ bàn ghế bằng gỗ đẹp với những hoa văn cầu kỳ. Bức tường đá kết hợp vói gỗ tự nhiên trên trần tường được trang trí những hoa văn đẹp mắt. Ngoài ra việc sử dụng đèn chùm bằng nến và một bộ bàn ghế gỗ cực kỳ sang trọng, không gian này cực kỳ mộc mạc và ấn tượng phải không?

5, Mẫu hầm rượu phong cách hiện đại

mẫu hầm rượu đẹp

Hầm rượu gia đình sang trọng với phong cách hiện đại mang đến sự đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế và đầy đủ công năng. Căn phòng được đặt để một bộ bàn ghế trẻ trung trong khi đó kệ tủ rượu đa dạng về hình dáng cung cấp cho việc đựng để phù hợp với từng loại rượu khác nhau.

6, Mẫu hầm rượu đẹp lịch lãm

mẫu hầm rượu đẹp

Hầm rượu với những kệ tủ được thiết kế khoa học đựng để các vật dụng gọn gàng, trên trần tường là hệ đèn sáng cung cấp không gian thư giãn tại phòng. Gỗ tự nhiên và đá, ánh sáng đèn nhẹ luôn được ưu tiên trong những mẫu thiết kế thi công hầm rượu.

7, Mẫu hầm rượu truyền thống

mẫu hầm rượu đẹp

Những mẫu hầm rượu phong cách truyền thống luôn luôn là những mẫu thiết kế để lại nhiều ấn tượng với khách chơi nhà. Các kiến trúc sư đã  cảm hứng sáng tạo từ rất nhiều chất liệu mang đậm văn hoá Châu Âu như: thuyền hải tặc, bàn ăn thời trung cổ. Mẫu thiết kế truyền thống mang lại cho gia chủ một hình ảnh của các bậc quý tốc, có quyền tước cao trong xã hội cổ đại Châu Âu xưa.

8, Mẫu hầm rượu ấn tượng

mẫu hầm rượu đẹp

Mang hơi hướng đương đại ta dễ dàng nhận ra sự đơn giản trong thiết kế, đa dạng thiết bị trong mẫu hầm rượu này nhưng vẫn không đánh mất sự tinh tế và sang trọng của căn hầm. Trong phong cách hiện đại vật liệu phổ biến là gỗ công nghiệp cao cấp, kính cùng các thiết bị như bàn ăn hay ghế sofa hiện đại. Chúng thổi cho căn hầm sự nhẹ nhà thoải mái, tiện nghi và tinh tế.

9, Mẫu hầm rượu đẹp đẳng cấp

mẫu hầm rượu đẹp

Thiết kế này có thể làm “tan chảy” rất nhiều người bởi sự chịu chơi của chủ nhà. Không những chứa rất nhiều rượu mà không gian căn hầm này cực kỳ đậm nét của giới “quý tộc”. Bởi từ hệ thống tủ đựng, tường đá, bàn ghế cho đến đèn chiếu sáng đều rất sang trọng và đẳng cấp.

10, Mẫu hầm rượu cuốn hút

mẫu hầm rượu đẹp

Những gian hầm rượu được thiết kế bằng những chất liệu gỗ tự nhiên luôn mang trong mình một nét quý phái độc đáo mà những chất liệu khách không thể nào lột tả được. Khi bước chân vào những căn hầm được tạo lên từ những chất liệu gỗ tự nhiên bạn không chỉ bị thu hút bởi thiết tỉ mỉ, không gian sang trọng mà còn bị thu hút bởi mùi hương độc đáo quyến rũ từ chính những chất liệu tạo nên căn hầm.

Lời kết

Thông qua nội dung trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã giúp giới thiệu tới mọi người top 10 mẫu hầm rượu đẹp với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng khác nhau. Mong rằng cùng với những nội dung tổng hợp trên đây sẽ giúp mọi người có được ý tưởng thiết kế và trang trí phù hợp nhất cho hầm rượu gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888