Top 10 mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển với kiểu dáng sang trọng, tinh tế và đẳng cấp dưới đây chính là gợi ý hữu ích mà các gia đình có thể tham khảo.

Sở hữu một nét đẹp sang trọng đầy tinh tế và được ví như giá trị nghệ thuật trường tồn giữa dòng thời gian nên mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích của các gia đình. Tuy nhiên để hoàn thiện một không gian này không phải là điều đơn giản bởi bạn không chỉ phải lựa chọn nội thất phù hợp mà còn phải biết cách trang trí sao cho đúng với tính chất của phong cách này. Trong đó được xem dấu ấn thẩm mỹ gây ấn tượng không hề kém bộ sofa bàn ghế, mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển đẹp, phù hợp chính là điều mà mọi người cần phải đảm bảo.

Tổng hợp 10 mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển hấp dẫn

Cùng sự mở rộng nhanh chóng của thị trường nội thất hiện nay thì mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm được rất nhiều mẫu vách tivi tân cổ điển phong phú. Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn mọi người cần phải cân nhắc đến yếu tố kết cấu kiến trúc cũng như là các đồ nội thất, tổng thể không gian sao cho hài hòa và liên kết chặt chẽ nhất. Nếu như bạn chưa biết nên bố trí như thế nào thì có thể tham khảo những mẫu vách tivi tân cổ điển được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất dưới đây.

1, Mẫu vách tivi tân cổ điển sang trọng

mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển

Mẫu vách tivi này đã dễ dàng chiếm trọn trái tim của các gia chủ bởi một phối cảnh kiêu kỳ đầy vững chắc cùng với sự tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về tỷ lệ để tạo cho không gian một sức hấp dẫn khó cưỡng. Và đi sâu vào khám phá sức hút của hệ vách này bạn có thể cảm nhận được sự tỉ mỉ cũng như là tài năng tuyệt vời của người thiết kế qua các đường cong thanh thoát cùng những chi tiết hoa văn chạm trổ tinh tế tạo nên một diện mạo vô cùng xinh đẹp mà không cầu kỳ, rối mắt.

2, Mẫu vách tivi tân cổ điển thanh lịch

mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển

Khi nhắc đến cái đẹp thì mỗi người lại có những cảm nhận và góc nhìn khác nhau nhưng không ai có phủ nhận được nét đẹp của mẫu vách tivi tân cổ điển này. Điểm nổi bật chính là bức tranh tường thủy mặc nhẹ nhàng cùng các chi tiết phào trụ thanh lịch giúp mang đến nét hoài cổ sâu lắng nhưng vẫn phù hợp với nhịp sống đương đại hiện nay.

3, Mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển ấn tượng

mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển

Tổng thể hệ vách này được trang trí mang đậm hơi thở quý tộc hoàng gia với những chi tiết cột trụ, vòm cong Châu Âu mềm mại đầy kiêu kỳ được bố trí cân xứng hài hòa. Phủ khắp các hệ trần tường là những đường phào chỉ tinh tế tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn ẩn chứa nét xa xỉ dịu êm để khẳng định giá trị đẳng cấp cần có của nơi đây.

4, Mẫu vách tivi tân cổ điển tinh tế

mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển

Thể hiện ngôn ngữ tân cổ điển nên tổng thể hệ vách tivi được chú trọng đề cao đến tính cân bằng và đối xứng trong thiết kế. Theo đó các mảng miến trong không gian dã được tính toán và phân chia hợp lý theo nguyên tắc tỷ lệ vàng để giúp người xem sẽ bị thu hút theo từng chi tiết, đường nét một cách tự nhiên nhất.

5, Mẫu vách tivi tân cổ điển kiêu kỳ

mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển

Được thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển với sự tinh tế hoàn mỹ trong từng đường nét đã giúp tổng thể nơi đây hiện lên giống như một tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc với nét đẹp lung linh để làm say đắm mọi ánh nhìn. Cùng với những hình khối đồ sộ đầy vững chắc cùng với tính cân xứng và tỉ lệ và sự hài hòa trong bố cục đã tái hiện lại hình ảnh giới quý tộc thượng lưu xưa một cách chân thật nhất.

6, Mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển lịch lãm

mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển

Tại khu vực vách tivi được các KTS tỉ mỉ thiết kế và trang trí mang đậm nét hoài cổ nhưng không kém phần phóng khoáng và tinh tế với những đường nét thanh lịch. Tuy nhiên được độ phức tạp của từng chi tiết đã được khéo léo tinh giản đồng thời đề cao tính đối xứng và cân bằng để mang đến một nét để phù hợp với nhịp sống hiện đại của cuộc sống hiện nay.

7, Mẫu vách tivi tân cổ điển cuốn hút

mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển

Trên hệ vách tivi này được tô điểm những chi tiết phù điêu đẹp mắt, các đấu trụ sang trọng cùng những đường gờ phào chỉ tinh tế sẽ khiến người xem nhớ mãi không quên. Thiết kế các khối kiến trúc kết hợp với nhau một cách đăng đối, chuẩn chỉ đã cấu thành nên nét đẹp lịch lãm đầy đẳng cấp cho toàn bộ không gian.

8, Mẫu vách tivi tân cổ điển quý phái

mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển

Tổng thể không gian hiện lên với những hệ trục cột vuông – tròn lịch lãm cùng những đường vòm cong Châu Âu mềm mại và các chi tiết hoa văn phù điêu đắp nổi tinh tế tạo nên sự uy nghi, quý phái hoàn hảo cho công trình. Trên các hệ trần, tường được tô điểm những chi tiết hoa văn dát vàng khéo léo cùng hệ đèn chùm pha lê khiến người xem như lạc bước vào một cung điện hoàng gia bề thế.

9, Mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng

mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển

Hiện lên với sự chỉn chu hoàn hảo từ kiểu dáng, hình khối cho đến màu sắc, kiểu dáng đã giúp mẫu vách tivi toát lên giá trị thẩm mỹ hoàn hảo. Cùng với thiết kế không quá cầu kỳ mà được tập trung vào những đường cong mềm mại, thanh thoát giúp tạo nên một bức tranh nhẹ nhàng nhưng rất đỗi xinh đẹp.

10, Mẫu vách tivi tân cổ điển nổi bật

mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển

Cùng việc đề cao tỷ lệ vàng trong việc phân chia các mảng, miếng trên hệ trần, tường của không gian chính là chìa khóa quan trọng để tạo nên cho mẫu vách tivi này một sức hút đầy mê hoặc. Đặc hiện là hơi thở cổ điển đã được phô diễn hoàn hảo qua các hệ phào, ron chỉ, khung tranh dát vàng tinh xảo nhưng độ phức tạp đã được khéo léo điều chỉnh để đi đúng với bản chất của phong cách tân cổ điển.

Lời kết

Trong nội dung bài viết trên đây, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu vách tivi phòng khách tân cổ điển đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án và ý tưởng thiết kế phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888