Các mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại được thiết kế giản đơn, góc cạnh, không trang trí nhằm tạo điểm nhấn ở mặt phẳng, phong cách hiện đại sử dụng rất nhiều màu sắc giúp bạn có được nhiều sự chọn lựa thoải mái nhất.

Thiết kế mẫu tủ bếp gỗ sao cho đẹp, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo an toàn là những tiêu chí mà gia đình nào cũng muốn. Một chiếc tủ bếp đẹp không chỉ dừng lại ở sự tiện dụng mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho gia đình bạn, hãy mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng, hiện đại để tạo nên không gian sống hoàn hảo với Nhà Bếp Hoàng Gia. Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế nội thất với các mặt hàng tủ bếp gỗ cao cấp sẽ mang đến sự tiện dụng, chất lượng với mức chi phí thấp nhất mang lại cảm giác dễ chịu cho các bà nội trợ trong quá trình nấu nướng.

Tủ bếp hiện đại

Một chiếc tủ bếp hiện đại sẽ là một lựa chọn không tồi để bạn có một phòng bếp đẹp nhưng lại tiết kiệm được chi phí và góp phần bảo vệ được môi trường. Các mẫu tủ bếp hiện đại của Nhà Bếp Hoàng Gia có đầy đủ các tiêu chí như tiện lợi, gọn gàng, đẹp, không gian bếp nhẹ nhàng, ấm cúng, là nơi của những niềm hạnh phúc đơn giản nhưng rất cần thiết trong một gia đình. Tủ bếp hiện đại kết hợp với các phụ kiện bếp làm cho phòng bếp gia đình gọn gàng, ngăn nắp, tạo cảm hứng cho người đứng bếp tạo nên những món ăn ngon.

Tủ bếp hiện đại ấn tượng

Đối với nội thất nói chung và tủ bếp nói riêng, chất liệu gỗ là tiêu chí đầu tiên để đánh giá tủ bếp có chất lượng hay không. Hiện nay tủ bếp có 3 chất liệu chính: tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp và tủ bếp inox. Với mỗi loại chất liệu đó, các phân loại, điểm mạnh hay yếu, giá thành cũng rất khác nhau. Tuy nhiên người Việt vốn rất ưa chuộng các sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên. Có lẽ cũng chính vì thế mà các mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên ngày nay vẫn nhận được sự quan tâm từ phía các gia chủ để có không gian bếp hoàn hảo và ấn tượng nhất.

Tủ bếp hiện đại độc đáo

Trước sự cạn kiện của các nguồn tài nguyên gỗ như hiện nay, việc tạo ra các đồ nội thất từ gỗ công nghiệp là việc làm cần thiết vừa để bảo vệ môi trường tự nhiên. Tủ bếp veneer chính là cách gọi tắt của loại tủ bếp được tạo nên từ cốt gỗ công nghiệp và bên ngoài được phủ một lớp veneer. Veneer thực chất là những tấm gỗ mỏng, được tạo ra từ những cây gỗ tự nhiên. Vì sự khan hiếm của gỗ tự nhiên hiện nay, con người đã nghĩ ra cách kết hợp gỗ tự nhiên với gỗ công nghiệp để tạo nên những đồ nội thất có chất lượng bền đẹp nhất cho bạn chọn lựa.

Tủ bếp hiện đại tinh tế

Ngoài hai mẫu tủ bếp trên thì mẫu tủ bếp Acrylic cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm. Chúng là loại tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp được dán bề mặt bởi vật liệu Acrylic. Sản phẩm được tạo nên từ hỗn hợp Acrylic nhiệt dẻo có khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt tốt, có khả năng xuyên thấu như những tấm kính trong suốt nhưng lại nhẹ hơn nhiều, đặc biệt là có khả năng chống lại các tia cực tím hiệu quả. Chính vì vậy, những sản phẩm từ chất liệu Acrylic luôn mang đến phong cách sang trọng và đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888