Việc lựa chọn hướng bàn làm việc  theo tuổi sẽ giúp cho con đường công danh sự nghiệp thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công trong làm ăn kinh doanh.

lựa chọn hướng bàn làm việc theo tuổi

Một doanh nghiệp muốn thành công thì bên cạnh các yếu tố chuyên môn thì còn phải chịu nhiều tác động từ các yếu tố ngoại cảnh khác và hướng bàn làm việc chính là một trong số đó. Lựa chọn hướng bàn làm việc theo tuổi là một vấn đề rất quan trọng để mang đến sự phát triển bền vững, làm ăn phát đạt. Vậy làm sao để có thể lựa chọn được phương vị phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Vai trò của việc lựa chọn hướng bàn làm việc theo tuổi

lựa chọn hướng bàn làm việc theo tuổi

Theo quan niệm phong thủy thì việc lựa chọn hướng bàn làm việc theo tuổi sẽ giúp mang đến những năng lượng tích cực cho trí tuệ và sức khỏe của bạn. Do đó, khi áp dụng phong thủy vào không gian của văn phòng sẽ giúp cho các nguồn năng lượng tích cực luân chuyển giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Chính vì vậy, nếu muốn có công việc kinh doanh phát đạt, môi trường làm việc thuận lợi giúp trí tuệ minh mẫn, suy nghĩ sáng tạo và ra quyết định chính xác,… thì việc lựa chọn hướng bàn làm việc theo tuổi là rất quan trọng.

2. Cách lựa chọn hướng bàn làm việc theo tuổi

lựa chọn hướng bàn làm việc theo tuổi

Đúng như tên gọi thì tùy thuộc vào tuổi của mỗi người mà ta có thể chọn được phương vị bàn làm việc phù hợp.

Người tuổi Tý

Người tuổi Tý thường rất lạc quan, vui vẻ, nhạy cảm và có trí tưởng tượng phong phú nhưng không giỏi đưa ra quyết định một các logic. Như vậy hướng bàn làm việc theo phong thủy của tuổi này là: tuổi Bính Tý – hướng Tây, tuổi Giáp Tý, Nhâm Tý – hướng Đông Nam, tuổi Mậu Tý – hướng Bắc, tuổi Canh Tý – hướng Đông.

Người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường trầm tĩnh, đáng tin, công bằng và biết lắng nghe ý kiến của mọi người. Hướng ngồi làm việc của người tuổi này là: tuổi Ất Sửu – hướng Đông Nam, tuổi Đinh Sửu – hướng Tây, tuổi Kỷ Sửu – hướng Bắc, tuổi Tân Sửu – hướng Đông và Quý Sửu – hướng Nam.

Người tuổi Dần

Người tuổi Dần nổi bật với lòng dũng cảm, ghét tuân thủ mệnh lệnh nhưng rất nhạy cảm và giàu cảm xúc. Theo đó, hướng bàn làm việc phù hợp với người tuổi này là: tuổi Giáp Dần – hướng Đông Nam, hướng Bính Dần – hướng Tây, tuổi Mậu Dần, Canh Dần – hướng Đông, tuổi Nhâm Dần – hướng Nam.

Người tuổi Mão

Người tuổi Mão thường rất thông min, trung thực và lối suy nghĩ nhanh. Vì vậy việc lựa chọn hướng bàn việc theo tuổi này là: tuổi Ất Mão – hướng Đông Nam, tuổi Đinh Mão – hướng Tây, tuổi Tân Mão – hướng Đông, tuổi Kỷ Mão – hướng Bắc và hướng Quý Mão – hướng Nam.

Người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường có lòng nhân ái, yêu thương mọi người và có khả năng lãnh đạo xuất sắc và không thích sự giả dối. Theo đó thì hướng bàn làm việc phong thủy của tuổi này là: tuổi Bính Thìn – hướng Tây, tuổi Mẫu Thìn – hướng Bắc, tuổi Canh Thìn – hướng Đông và Nhâm Thìn – hướng Nam.

Người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thường có hiểu biết sâu sắc, giỏi tư duy, thích lập kế hoạch nhưng không thích nhúng tay vào. Và hướng ngồi làm việc cho người tuổi này là: tuổi Ất Tỵ – Đông Nam, tuổi Đinh Tỵ – hướng Tây, tuổi Kỷ Tỵ – hướng Bắc, tuổi Tân Tỵ – hướng Đông và tuổi Quý Tỵ – hướng Nam.

Người tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường yêu thích sự tự do, độc lập và không kiên nhẫn với các quy định, quy tắc. Theo đó, hướng bàn làm việc phù hợp với người tuổi Ngọ là: tuổi Giáp Ngọ – hướng Đông Nam, tuổi Bính Ngọ – hướng Tây, tuổi Mậu Ngọ – hướng Bắc, tuổi Canh Ngọ – hướng Đông và tuổi Nâm Ngọ – hướng Nam.

Người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có thể chịu đựng được áp lực lớn và vẫn duy trì được sự ổn định. Và lựa chọn hướng bàn làm việc theo tuổi này cụ thể là: tuổi Ất Mùi – hướng Đông Nam, tuổi Đinh Mùi – hướng Tây, tuổi Kỷ Mùi – hướng Bắc, tuổi Tân Mùi – hướng Đông và hướng Quý Mùi – hướng Nam.

Người tuổi Thân

Người tuổi Thân rất thông minh, vui nhộn và luôn tràn đầy năng lượng. Và người tuổi này nên chọn hướng bàn làm việc như: tuổi Giáp Thân – hướng Đông Nam, tuổi Bính Thân – hướng Tây, tuổi Mậu Thân – hướng Bắc, tuổi Canh Thân – hướng Đông và tuổi Nhâm Thân – hướng Nam.

Người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có sự phản ứng khá nhanh nhạy với các thay đổi nên hướng bàn làm việc phù hợp là: tuổi Ất Dậu – hướng Đông Nam, tuổi Đinh Dậu – hướng Tây, tuổi Kỷ Dậu – hướng Bắc, tuổi Tân Dậu – hướng Đông và tuổi Quý Dậu – hướng Nam.

Người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính cách rất cương trực, thẳng thắn, làm việc công bằng, ngay thẳng và chân thành. Theo đó thì hướng bàn làm việc theo phong thủy cho tuổi là: tuổi Giáp Tuất – hướng Đông Nam, tuổi Bính Tuất – hướng Tây, tuổi Mậu Tuất – hướng Bắc, tuổi Canh Tuất – hướng Đông và tuổi Nhâm Tuất – hướng Nam.

Người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách trầm lặng, cương nghị nhưng hiền lương, đôn hậu. Theo đó, các hướng bàn làm việc phong thủy là: tuổi Ất Hợi – hướng Đông Nam, tuổi Đinh Hợi – hướng Tây, hướng Kỷ Hợi – hướng Bắc, tuổi Tân Hợi – hướng Đông và tuổi Quý Hợi – hướng Nam.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu cách lựa chọn hướng bàn làm việc theo tuổi phù hợp với phong thủy nhất. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp và phù hợp với phong thủy.

Xem thêm: 04 lưu ý quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888