Là một trong những dòng tủ bếp được ưa chuộng nhất hiện nay, một số cách vệ sinh tủ bếp Acrylic hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn có thể giữ gìn được sản phẩm bền lâu nhất.

cách vệ sinh tủ bếp Acrylic

Không chỉ là nơi nấu nướng – phòng bếp còn là nơi gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, nơi mọi người cùng quây quần bên mâm cơm ấm áp. Chính vì vậy, phòng bếp được ví như trái tim của ngôi nhà, nơi rất được các chị em nội trợ quan tâm, chăm chút. Và với ý nghĩa quan trọng như vậy thì việc vệ sinh giữ gian bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ là rất quan trọng. Tuy nhiên, để thực hiện vấn đề này là không hề đơn giản, đặc biệt là trong vệ sinh tủ bếp – linh hồn của phòng bếp. Và bài viết hôm nay sẽ chia sẻ với mọi người một số cách vệ sinh tủ bếp Acrylic – dòng tủ bếp phổ biến nhất hiện nay – một cách hiệu quả nhất.

1. Tại sao phải vệ sinh tủ bếp Acrylic

cách vệ sinh tủ bếp Acrylic

Chỉ bằng việc ví tủ bếp như “linh hồn” của phòng bếp là đã phần nào nói lên tầm quan trọng của chúng. Đây không những là sản phẩm được dùng nhiều nhất mà còn là sản phẩm chiếm nhiều không gian trong bếp nhất. Do đó, việc lau chùi, vệ sinh tủ bếp luôn tốn rất nhiều thời gian và công sức của chị em nội trợ. Đặc biệt là việc vệ sinh tủ bếp cần phải thực hiện thường xuyên để tránh bụi bẩn bám quá lâu, gây khó khăn trong việc lau chùi.

Tuy nhiên, đối với dòng tủ bếp Acrylic thì bạn không cần phải quá vất vả trong quá trình vệ sinh. Bởi với về bề mặt được phủ một lớp Acrylic bóng mịn sẽ giúp bạn lau chùi các vết dầu mỡ hay bụi bẩn một cách nhẹ nhàng nhất. Đặc biệt là với một số cách vệ sinh tủ bếp Acrylic đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng làm sạch tủ bếp một cách hiệu quả nhất.

2. Một số cách vệ sinh tủ bếp Acrylic hiệu quả

cách vệ sinh tủ bếp Acrylic

Sử dụng giấm

Đây là một cách vệ sinh tủ bếp Acrylic khá đơn giản. Bạn cho dung dịch giấm pha loãng với nước theo tỷ lệ 1:2 vào bình xịt rồi phun lên toàn bộ bề mặt tủ. Nếu không có bình xịt thì bạn cũng có thể sử dụng miếng bọt biển để thay thế. Sau đó đợi khoảng 5 – 10 phút để dung dịch thấm vào các vết bẩn rồi dùng khan mềm lau lại cho thật sạch.

Sử dụng Baking soda

Đối với một số vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể dùng bột baking soda rắc đều lên tấm bọt biển ẩm rồi lau lên bề mặt bám bản. Sau đó đợi khoảng vài phút thì dùng khăn mềm lau lại cho sạch.

Sử dụng dầu tắm trẻ em

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng dầu tắm của bé như một cách vệ sinh tủ bếp Acrylic đơn giản. Bạn chỉ cần pha loãng dầu tắm rồi xịt lên bề mặt cần làm sạch và lau đi là bạn đã có thể đánh bay vết bẩn trên bộ tủ bếp rồi.

Sử dụng dầu rửa bát

Nếu không có sẵn những nguyên liệu trên thì bạn cũng có thể sử dụng dầu rửa bát pha loãng nhưng không nên sử dụng nhiều lần.

Làm sạch tủ bếp có mùi

Nếu tủ bếp nhà bạn bị ám mùi thì bạn có thể sử dụng vỏ cam, lát chanh để ở trong góc tủ. Ngoài ra thì bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu chanh, cam để khử mùi hôi hiệu quả và mang đến cảm giác dễ chịu cho cả căn phòng.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người về một số cách vệ sinh tủ bếp Acrylic đơn giản mà hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc giữ gìn bộ tủ bếp luôn sạch sẽ và thơm tho.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888