Nếu bạn chưa biết chọn gam màu nào cho thế giới riêng của mình để đón đầu xu hướng năm mới thì hãy cùng tham khảo 4 màu sơn phòng ngủ đẹp 2022 dưới đây nhé.

màu sơn phòng ngủ đẹp 2022

Phòng ngủ luôn là một không gian quan trọng để bạn trở về sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Do đó, một màu sắc hấp dẫn và dễ chịu sẽ luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều màu sơn phòng ngủ đẹp, đa dạng với những phong cách sống và ước muốn khác nhau của gia chủ. Hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia cập nhật những màu sơn phòng ngủ đẹp 2022 được yêu thích nhất để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. Màu sơn phòng ngủ đẹp 2022 với tone màu xanh dương

màu sơn phòng ngủ đẹp 2022

Là gam màu của bầu trời – màu xanh dương mang đến cho không không gian phòng ngủ một nguồn năng lượng tích cực và không gian thư thái nhất. Với những bức tường được phủ màu xanh dịu dàng như mang cả bầu trời vào nơi đây đã mang đến cho chủ nhân của căn phòng những giấc mộng ngọt ngào nhất. Bên cạnh đó, màu sơn phòng ngủ này không quá nổi bật, lòe loẹt hay nhạt nhòa mà giúp cho căn phòng trở nên tươi mới và thoải mái nhất. Ngoài ra, để mang đến những điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ thì bạn có thể lựa chọn các mức độ đậm nhạt khác nhau để mang đến những ý tưởng độc đáo nhất.

2. Màu sơn phòng ngủ đẹp 2022 với tone màu xám

màu sơn phòng ngủ đẹp 2022

Lựa chọn tone màu xám nhạt cho phòng ngủ sẽ không hề đơn điệu hay tẻ nhạt như mọi người thường nghĩ mà đây là một gam màu trung tính rất dễ phối màu và kết hợp với các đồ dùng nội thất. Đặc biệt là khi màu xám được kết hợp với màu trắng hay màu vàng kem,… thì sẽ giúp mang đến một không gian phòng ngủ đầy hiện đại và thư thái. Những bức tường màu xám sẽ giúp bạn mang đến một không gian phòng ngủ sâu lắng, tĩnh lặng và dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ. Vì vậy, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi thả mình vào một không gian nghỉ ngơi với tone màu này.

3. Màu sơn phòng ngủ đẹp với tone màu trắng

màu sơn phòng ngủ đẹp 2022

Màu trắng được đánh giá là một gam màu huyền thoại, không bao giờ lỗi mốt nên không có gì ngạc nhiên khi gam màu này được xuất hiện trong những màu sơn phòng ngủ 2022. Lựa chọn tone màu trắng cho không gian phòng ngủ sẽ không khiến cho căn phòng trở nên lạnh lẽo hay đơn điệu như mọi người vẫn nghĩ mà đây được coi là màu sắc giúp mang đến cho con người cảm giác thư thái và dễ chịu nhất. Một căn phòng ngủ với những bức tường trắng sáng nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn một không gian hiện đại mà đầy trang nhã. Bên cạnh đó, đây cũng là một tone màu rất dễ phối nên bạn hoàn toàn có thể nhẹ nhàng tô điểm không gian riêng của mình bằng những gam màu khác như một bức tranh rực rỡ, sàn gỗ tối màu, họa tiết chăn ga gối,… để mang đến một không gian riêng đầy ấn tượng và độc đáo.

4. Màu sơn phòng ngủ đẹp 2021với tone xanh ngọc

màu sơn phòng ngủ đẹp 2022

Đây hiện đang là màu sơn tường rất được nhiều gia chủ, đặc biệt là các cô gái ưa chuộng. Màu xanh ngọc có tone màu là sự trộn lẫn giữa màu xanh dương và màu xanh lục giúp mang đến một gam màu sắc tươi sáng và tràn đầy hơi thở thiên nhiên. Đặc biệt, với gam màu pastel nhẹ nhàng, màu sơn phòng ngủ này đã mang đến cho không gian phòng ngủ một vẻ đẹp thư thái và dễ chịu nhất.

Như vậy, trên đây chính là những màu sơn phòng ngủ đẹp 2022 được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được những ý tưởng tốt nhất cho không gian riêng tư của bản thân mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888