Gạch ốp tường phòng ngủ với mẫu mã đa dạng chính là điểm nhấn trang trí vô cùng sinh động và nổi bật dành để không gian nghỉ ngơi trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Cùng với chất lượng cuộc sống đang ngày càng được nâng cao hiện nay thì mọi người ngày càng chú trọng hơn vào hạng mục nhà ở, nội thất. Theo đó phòng ngủ hiện không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là không gian riêng tư cho đời sống tinh thần của mỗi người. Chính vì một phòng ngủ đẹp, tiện nghi chính là điều mà bất cứ ai cũng hướng đến. Để làm được điều này bên cạnh việc bố trí các món đồ nội thất thì việc trang trí cho không gian cũng rất quan trọng. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với bức tường tẻ nhạt thì những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp dưới đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất.

Lý do nên dùng gạch ốp tường phòng ngủ

mẫu gạch ốp tường phòng ngủ

Không phải ngẫu nhiên mà các gia đình lại chịu thêm một khoản chi phí để sử gạch ốp tường cho không gian riêng tư này. Tất cả chính là phải kể đến những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang đến cho phòng ngủ của mỗi người. Cụ thể như:

– Làm mới căn phòng: những mẫu gạch ốp tường sẽ giúp bạn biến hóa những bức tường nhàm chán, vô vị tở nên xinh đẹp và sống động hơn. Từ đó giúp tạo nên một điểm nhấn mới mẻ và nổi bật trong không gian.

– Bảo vệ bề mặt tường: trong quá trình sử dụng thì các bụi bẩn hay vi khuẩn trong không khí sẽ tích tụ và bám lên bề mặt tường. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tác động xấu đến sức khỏe của người dùng. Nhưng khi sử dụng gạch ốp tường sẽ tạo nên lớp bảo vệ hoàn hảo, ngăn chặn vấn đề này.

– Những mẫu gạch ốp tường cũng được đánh giá cao về độ bền bỉ vì trong không gian riêng tư này ít phải chịu ảnh hưởng của các yêu tố bên ngoài. Điều này giúp gạch ốp luôn đẹp mắt mà không bị bong tróc hay mài mòn,…

– Việc sử dụng gạch ốp cũng giúp cho việc vệ sinh, lau chùi trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Ấn tượng với 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp đa dạng

Trước sự đa dạng của thị trường hiện nay thì mọi người có thể bắt gặp ngày càng có nhiều kiểu dáng, chất liệu gạch ốp tường đa dạng. Hơn hết các mẫu mã còn liên tục được cập nhất theo thời gian. Theo đó tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và tổng thể không gian mà mọi người có thể cân nhắc lựa chọn mẫu mã sao cho phù hợp nhất. Dưới đây là 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đa dạng với các mẫu mã khác nhau mà mọi người có thể cùng tham khảo:

1, Mẫu gạch ốp tường giả vân gỗ

mẫu gạch ốp tường phòng ngủ

Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp với thiết kế giả gỗ luôn là sự lựa chọn lý tưởng, tuyệt vời cho những gia chủ yêu thích sự giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại. Không gian phòng ngủ có sự góp mặt của màu sắc trầm ấm của gỗ sẽ đem đến một không khí ấm áp cùng sự thư thái, dễ chịu cho người sử dụng, chính vì thế mà mẫu gạch giả gỗ rất được ưa chuộng và chọn lựa.

2, Mẫu gạch ốp tường vân đá

mẫu gạch ốp tường phòng ngủ

Đối với những không gian phòng ngủ sang trọng thì mẫu gạch ốp tường phòng ngủ vân đá là một sự lựa chọn thích hợp bạn không nên bỏ qua. Không chỉ gây ấn tượng mạnh từ màu sắc sang trọng, bắt mắt những đường vân ngang dọc trên bề mặt gạch cũng có một sức hút khó cưỡng khiến người xem khó mà rời mắt. Đặc biệt là vân đá với bề mặt được phủ một lớp sơn bóng sẽ tạo nên hiệu ứng phản chiếu như một chiếc gương, tạo cảm giác không gian rộng và thoáng hơn.

3, Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ giả bê tông

mẫu gạch ốp tường phòng ngủ

Các khối gạch với màu bê tông được ghép nối khéo léo với nhau gây ấn tượng mạnh về một không gian phòng ngủ thô ráp, đậm chất công nghiệp. Bên cạnh đó, trang trí không gian phòng ngủ với những mảng tường ốp gạch màu bê tông cũng đánh bật lên sự cá tính, mạnh mẽ của chủ nhân căn phòng.

4, Mẫu gạch ốp tường với gạch men

mẫu gạch ốp tường phòng ngủ

Gạch men chắc hẳn là loại gạch không còn xa lạ, với bề mặt trơn, bóng cùng khả năng chống nước tốt gạch men luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các thiết kế phòng tắm từ xưa cho đến tận bây giờ. Tuy nhiên, không chỉ bó hẹp trong không gian phòng tắm, loại gạch này cũng có thể sử dụng cho không gian phòng ngủ. Với kiểu dáng cùng màu sắc ngày một đa dạng đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng của gia chủ mà loại gạch này ngày càng được sử dụng phổ biến trong không gian phòng ngủ.

5, Mẫu gạch ốp tường với họa tiết ngẫu nhiên

mẫu gạch ốp tường phòng ngủ

Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách, ưa chuộng những giá trị nghệ thuật không bị bó buộc trong bất kỳ một khuôn khổ nào thì những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp được ghép nối một cách ngẫu nhiên chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Sử dụng gạch ốp tường họa tiết ngẫu nhiên vừa làm toát lên sự phá cách trong phong cách thiết kế vào tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ của bạn.

6, Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ thô mộc

mẫu gạch ốp tường phòng ngủ

Cùng với việc sử dụng gạch ốp màu đất nung mang phong cách thô mộc giúp cho tổng thể không gian sự bụi bặm, độc đáo nhưng không kém phần hoài cổ. Điều này vừa giúp cho tổng thể căn phòng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp bình yên đầy thân thuộc để giúp mang đến nét ấn tượng, mới lạ.

7, Mẫu gạch ốp tường hình xương cá

mẫu gạch ốp tường phòng ngủ

Những bức tường được ốp gạch họa tiết xương cá chắc hẳn sẽ ghi ấn tượng mạnh cho bạn khi bước chân vào phòng. Đây cũng là một trong những mẫu gạch độc đáo, giúp không gian phòng ngủ của bạn mới lạ hơn.

8, Mẫu gạch ốp tường thanh lịch

mẫu gạch ốp tường phòng ngủ

9, Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ sang trọng

mẫu gạch ốp tường phòng ngủ

10, Mẫu gạch ốp tường mới mẻ, nổi bật

mẫu gạch ốp tường phòng ngủ

Kết luận

Trong nội dung trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã gợi ý cho các gia đình top 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đầy ấn tượng và nổi bật. Hy vọng thông qua chia sẻ này sẽ giúp cho mọi người có được phương án trang trí không gian riêng tư của bản thân và gia đình một cách tuyệt vời và hấp dẫn nhất.

Xem thêm: Giải đáp: Có nên ốp gạch tường phòng ngủ hay không?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888