Top 07 mẫu kệ bếp đa dạng với tính năng vượt trội vô cùng tiện nghi sẽ giúp căn bếp trở nên gọn gàng, xinh đẹp hơn mà vẫn đảm bảo công năng tiện ích.

Theo cuộc sống ngày càng phát triển thì vai trò của căn bếp lại càng được đề cao và trở thành góc nhìn chân thực về đời sống sih hoạt của gia đình. Chính vì vậy việc thiết kế phòng bếp sao cho đẹp mắt, gọn gàng nhưng phải đầy tiện nghi chính là điều mọi người hướng đến. Tuy nhiên phòng bếp lại là nơi chứa nhiều đồ dùng, vật dụng nhất nên nếu không biết sắp xếp sẽ khiến không gian trở nên lộn xộn hơn. Thông thường chúng ta sẽ xếp gọn gàng các đồ dùng vào trong các ngăn lưu trữ của tủ bếp. Nhưng nếu đồ dùng quá nhiều hay là nhiều chủng loại khác nhau thì sẽ gây sức ép không nhỏ đến nội thất này. Lúc này, mẫu kệ bếp đa năng vô cùng tiện nghi chính là gợi ý hoàn hảo.

Top 07 mẫu kệ bếp đa năng với công năng tiện ích

Kệ bếp đa năng không phải là dòng sản phẩm mới trên thị trường mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách đầu tư mà có thể cân nhắc cho phù hợp. Dưới đây là một số mẫu kệ bếp đa năng được yêu thích nhất hiện nay mà mọi ngườ có thể tham khảo:

1, Mẫu kệ bếp bằng gỗ

mẫu kệ bếp đa năng

Những mậu kệ gỗ này đa số đều có kiểu dáng xinh xắn, màu sắc trang nhã, thích hợp với căn bếp hiện đại, sang trọng. Kệ loại này được làm từ gỗ tự nhiên 100% tự nhiên đã qua xử lý công nghiệp hoặc gỗ công nghiệp không thấm nước,… Vì vậy chúng có độ bền cao, không bị gây hại bởi mối mọt và các loại côn trùng. Kệ sử dụng được trong điều kiện thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà bếp.

2, Mẫu kệ bếp bằng nhựa

mẫu kệ bếp đa năng

Mẫu kệ bếp bằng nhựa PP cao cấp này được thiết kế 2 tầng, 3 tầng cộng với trọng lượng nhẹ, bà nội trợ không chỉ tha hồ đựng vật dụng trong nhà mà còn tiết kiệm diện tích cho căn nhà, khiến phòng bếp đỡ chật chội hơn. Hơn nữa, kệ nhà bếp nhựa lại có giá thành bình dân, phù hợp được mọi không gian nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

3, Mẫu kệ bếp đa năng bằng inox

mẫu kệ bếp đa năng

Inox  là chất liệu có độ bền cao, chắc chắn và cứng cáp. Hơn nữa, chất liệu này chống thấm nước, không bị hoen gỉ trong điều kiện ẩm ướt,… Vì thế những mẫu kệ bằng inox thường sử dụng chủ yếu để đựng chén, dĩa, xoong, nồi, đũa, muỗng,…

4, Mẫu kệ để trong tủ bếp tiện lợi

mẫu kệ bếp đa năng

Kệ để gầm bếp đa năng dùng trong nhà bếp hay phòng tắm để các vật dụng, đồ dùng: ly tách, xoong nồi, mỹ phẩm… một cách gọn gàng, ngăn nắp giúp không gian nhà bạn thoáng đãng, sạch sẽ. Khay đặt đồ được tách rời thành nhiều miếng nên có thể dễ dàng lắp ráp, điều chỉnh vị trí hình dáng tùy theo thiết kế đường ống nước của từng gia đình.

5, Mẫu kệ bếp để lò vi sóng

mẫu kệ bếp đa năng

Kệ đựng lò vi sóng đa năng này được thiết kế với nhiều ngăn lưu trữ đa dạng một cách vô cùng tiện lợi mà cũng rất gọn gàng. Tại đây có thể để lò vi sóng, máy xay sinh tố, hũ đựng gia vị rất dễ dàng sử dụng, Tận dụng tốt không gian bếp để để đồ đạc, lò vi sóng ngăn nắp hơn.

6, Mẫu kệ bếp đa năng để bát đĩa

mẫu kệ bếp đa năng

Mẫu kệ này thường được lắp đặt ngay tại vị trí bồn rửa để mang đến sự tiện lợi nhất. Thiết kế gồm nhiều ngăn đựng riêng biệt với các khe thoát nước tối ưu, cho các vật dụng luôn khô ráo, sạch sẽ. Sản phẩm giúp bát, đĩa được bảo quản gọn gàng, sạch sẽ, làm cho không gian nhà bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp.

7, Mẫu kệ bếp của SenNai

mẫu kệ bếp đa năng

Với thiết kế đặc biệt dành cho nhà bếp có sử dụng bồn rửa chén đôi, đơn, toàn bộ chén bát, tô, dĩa, thìa muỗng, đũa, các loại xong nồi, dao thớt, … sau khi được sạch sẽ, người dùng đều có thể tiện tay úp lên kệ mà không cần phải di chuyển đi bất cứ đâu. Toàn bộ nước còn đọng lại trong chén bát, đĩa,… sẽ tự động chảy xuống bồn rửa mà không cần phải đợi ráo nước rồi mới cất lên kệ như các loại kệ truyền thống.

Kết luận

Trên đây, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã cùng chia sẻ với mọi người top 07 mẫu kệ bếp đa năng vô cùng tiện lợi và gọn gàng hiện đang được ứng dụng phổ biến hiện nay. Mong rằng thông qua những nội dung chia sẻ này sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án bài trí không gian nội trợ của gia đình sao cho phù hợp nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888