Là một dòng sản phẩm đang rất phổ biến trên thị trường nội thất hiện nay khiến không ít người thắc mắc liệu có nên sử dụng tủ bếp nhựa Đài Loan hay không?

Tủ bếp được biết đến là một sản phẩm nội thất không thể thiếu vắng trong ngôi nhà của mỗi gia đình. Nắm bắt được nhu cầu này, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu tủ bếp đa dạng khác nhau để mọi người lựa chọn. Trong đó được biết đến là một dòng tủ bếp được nhập khẩu đang rất phổ biến hiện nay thì mọi người đang khá thắc mắc về chất lượng của dòng tủ bếp Đài Loan này. Cùng với đó thì việc có nên sử dụng tủ bếp nhựa Đài Loan hay không được mọi người quan tâm. Hãy cùng Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tìm hiểu về vấn đề nay qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về tủ bếp nhựa Đài Loan

tủ bếp nhựa Đài Loan

Tủ bếp nhựa thì chắc hẳn đã không còn xa lạ với mọi người nhưng chỉ cần thêm 2 từ Đài Loan thì dòng sản phẩm này lại khiến không ít người xa lạ. Trên thực tế tên gọi này chỉ để nhằm phân biệt dòng tủ bếp này với những sản phẩm được làm các loại nhựa cao cấp khác như picomat hay nhựa Acrylic. Cụ thể là dòng sản phẩm này được gia công từ những tấm nhựa Đài Loan ChinHuei nên được gọi là tủ bếp nhựa Đài Loan.

Đây là một tấm nhựa cao cấp nổi tiếng về độ bền cùng với khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả hiện đang được hơn 23 quốc gia trên thế giới tin dùng. Bởi vậy nên nếu xét về chất lượng độ bền thì tấm nhựa này không hề thua kém nhiều dòng gỗ công nghiệp đắt tiền những có giá thành có phần rẻ hơn. Hiện nay ở nước ta cũng có một số đơn vị mô phỏng lại tấm nhựa này để đưa vào sản xuất nhưng chỉ là những dòng tủ bếp nhựa thông thường.

Tìm hiểu có nên sử dụng tủ bếp nhựa Đài Loan không?

Để đưa ra được câu trả lời chính xác và khách quan nhất về câu hỏi này thì đầu tiên đòi hỏi mọi người cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về những đặc tính của dòng tủ bếp này. Trên thực tế cùng với việc sử dụng tấm nhựa Đài Loan ChinHuei nên dòng tủ bếp này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như:

1, Là dòng sản phẩm có tính an toàn cao

tủ bếp nhựa Đài Loan

Là một dòng tủ bếp có vật liệu bằng nhựa đồng thời lại có nguồn gốc từ Trung Quốc thì điều đầu tiên mà mọi người suy xét đến chính là tính an toàn của dòng tủ bếp này.  Trên thực tế tấm nhựa Đài Loan này được đánh giá có tính an toàn rất cao, đảm bảo sự an toàn cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên được nhiều quốc gia sử dụng. Cụ thể như sau:

– Trong thành phần của dòng vật liệu này không chứa những thành phân kim loại nặng có khả năng khuếch tán trong không khí như: Cd, Pb, Sb, As,…

– Dòng sản phẩm này đã được kiểm định chât lượng bởi  Quatest và SGS Thụy Sỹ.

– Có thể chinh phục được các thị trường khó tính như Châu Âu và Mỹ.

– Không bị thôi nhiễm hay bay màu khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài,…

2, Tủ bếp nhựa Đài Loan có độ bền tốt

tủ bếp nhựa Đài Loan

Dòng tủ bếp này được đánh giá là có độ bền rất tốt bởi tấm nhựa ChinHuei được sản xuất từ chất liệu ABS nguyên sinh (chất liệu tinh khiết) nên có kết cấu khoa học cùng độ dẻo cao, chịu nhiệt tốt và hoàn toàn bền trong môi trường nước và độ ẩm cao. Đặc biệt là dòng sản phẩm này cũng hoàn toàn không bị nấm mốc, mối mọt giúp khắc phục tối đa nhược điểm của các dòng tủ bếp gỗ thông thường. Theo nhiều đánh giá cho thấy độ bền của dòng tủ bếp nhựa này khá cao có thể lên đến vài chục năm nếu như biết cách sử dụng và bảo quản phù hợp.

3, Tủ bếp có màu sắc đa dạng, không phai màu

tủ bếp nhựa Đài Loan

Điểm khác biệt của tấm nhựa ChinHuei so với các loại gỗ công nghiệp khác chính là màu sắc bề mặt của tấm nhựa là màu tự có chứ không cần sơn hay bọc lớp phủ. Chính điều này đã giup cho màu của nhựa hoàn toàn không bị bong tróc hay bay màu sau một thời gian sử dụng như các dòng tủ bếp gỗ khác. Đặc biệt là dù là màu của nhựa nhưng bảng màu của tủ bếp nhựa này không bị hạn chế mà có một danh sách mã mã đa dạng để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Cụ thể là bên cạnh những màu sắc trơn thông thường như: xanh, hồng, lam, vàng,… thì tấm nhựa này còn có khả năng giả gỗ và giả vân đá vô cùng ấn tượn, thu hút.

4, Tủ bếp nhựa có khả năng chống lan tỏa đám cháy

tủ bếp nhựa Đài Loan

Là sản phẩm sử dụng cho khu vực nấu nướng nên việc an toàn trong yếu tố phòng cháy, chữa cháy chính là điểm cộng nổi bật của dòng tủ bếp này. Cụ thể là với việc sử dụng chất liệu nhựa ABS không chỉ thân thiện với môi trường mà vật liệu này còn không tự cháy và có khả năng chống lan tỏa đám cháy vô cùng hiệu quả. Cùng với những đặc tính này thì trong trường hợp không may xảy ra trong phòng bếp thì chúng có thể hạn chế các trường hợp cháy dữ dội hay là cháy bùng.

5, Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

tủ bếp nhựa Đài Loan

Trong quá trình thực hiện các công việc nội trợ, bếp núc thì đôi khi khó tránh khỏi việc làm dính các vết bẩn hay dầu mỡ lên bộ tủ bếp. Lúc này để giữ cho bộ tủ bếp luôn bền đẹp và sạch sẽ thì việc vệ sinh bề mặt tủ là rất quan trọng. Theo đó nhiều loại tủ bếp đã gây khó khăn rất nhiều trong việc vệ sinh các vết bẩn. Nhưng tủ nhựa ChinHuei với bề mặt bóng, mịn màng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn dù là cứng đầu chỉ với một chiếc khăn mềm.

Tổng kết

Như vậy, cùng với những thông tin và đánh giá chi tiết trên đây thì mỗi người có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp cho câu hỏi: có nên sử dụng tủ bếp nhựa Đài Loan không? Hy vọng với những chia sẻ này của Xưởng Nội Thất Hoàng Gia sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888