Cùng với sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng với nhiều đơn vị lớn nhỏ hiện nay thì nhiều gia đình không biết nên dùng gạch lát nền của hãng nào là tốt nhất.

nên dùng gạch lát nền của hãng nào

Trong thiết kế nội thất hiện nay thì gạch lát nền không đơn thuần chỉ là một loại vật liệu xây dựng mà còn được xem là đồ dùng trang trí giúp cho không gian thêm đẹp mắt và lung linh hơn. Và cùng với sự phổ biến của gạch lát nền trong thiết kế kiến trúc và nội thất hiện nay thì ngày càng có nhiều đơn vị sản xuất và phân phối gạch ốp lát đa dạng. Điều này đã khiến cho không ít khách hàng băn khoăn không biết nên dùng gạch lát nền của hãng nào là tốt nhất. Vậy hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia tìm hiểu thêm vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Nên dùng gạch lát nền của hãng nào tốt nhất?

nên dùng gạch lát nền của hãng nào

Hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng của Việt Nam có rất nhiều đơn vị, công ty sản xuất và phân phối các mặt hàng gạch ốp lát đa dạng. Trong đó thì có để đề cập đến các thương hiệu ngoại nhập như: Taicera, Vietceramic,… cho đến các hãng nổi tiếng tại Việt Nam như: Viglacera, Thạch Bàn, Prime, Đồng Tâm,… Và để biết được nên dùng gạch lát nền của hãng nào tốt nhất thì điều đầu tiên đòi hỏi chúng ta phải biết cách đánh giá gạch lát nền tốt sao cho phù hợp.

1, Những tiêu chí đánh giá gạch lát nền tốt

nên dùng gạch lát nền của hãng nào

Để biết được gạch hãng nào tốt nhất thì đòi hỏi bạn cần phải đánh giá được chất lượng gạch của hãng đó có tốt không. Và việc nắm rõ các tiêu chí lựa chọn dưới đây sẽ giúp bạn chọn được thương hiệu gạch lát nền tốt nhất.

– Chất lượng của lõi gạch

Bình thường thì rất khó để biết được gạch làm bằng chất liệu gì nhưng nếu quan sát kỹ thì bạn có thể biết rõ được các tính chất vật lý của lõi. Và để chọn được loại gạch tốt thì bạn chọn mẫu gạch có lõi chủ yếu làm bằng bột đá và kết hợp với các chất phụ gia khác để giúp gạch có độ cứng cao và có khả năng chịu lực mạnh.

– Bề mặt của gạch

Bề mặt của gạch chính là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Điều này đòi hỏi gạch cần phải phủ men chất lượng, với bề mặt láng bóng, trơn tru cũng như là khả năng chống trầy xước cao và chịu được áp lực mài mòn tốt. Ngoài ra thì bạn cũng cần phải lưu ý đến khả năng giữ màu cũng như là không bị ảnh hưởng bởi hóa chất của bề mặt gạch.

– Khả năng chống nước

Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng khi đánh giá nên dùng gạch lát nền của hãng nào là tốt nhất. Theo đó thì để kiểm tra khả năng chống thấm của gạch thì bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt nước lên gạch để quan sát. Trong đó thì các loại gạch thông thường thì nước sẽ bị hút vào gạch rất nhanh còn loại cao cấp thì sẽ không bị thấm mà nước sẽ ngưng đọng ngay trên bề mặt. Ngoài ra thì sản phẩm của các thương hiệu gạch lát nền chất lượng cao sẽ không gặp tình trạng cong vênh và phồng rộp.

2, Nên dùng gạch lát nền của hãng nào là tốt nhất

nên dùng gạch lát nền của hãng nào

Dựa vào các tiêu chí gạch lát nền tốt trên thì Nhà Bếp Hoàng Gia xin chia sẻ với mọi người 05 thương hiệu gạch lát nền được ưa chuộng nhất và phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

– Gạch lát nền Prime

Prime được biết đến là thương hiệu gạch lát nền rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam khoảng 10 năm trở lại đây. Các sản phẩm của thương hiệu này rất được nhiều gia đình ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng chất lượng tốt, ít nhược điểm và giá cả hợp lý phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

– Gạch lát nền Viglacera

Gạch lát nền Viglacera là một thương hiệu nội địa của nước ta rất được ưa chuộng bởi mẫu mã sản phẩm đẹp, chất lượng đảm bảo cùng với mức giá thành phải chăng. Và theo đánh giá chung thì các sản phẩm của hãng này cũng không có nhược điểm lớn.

– Gạch lát nền Đồng Tâm

Đây là một thương hiệu gạch lát nền đã từ rất lâu đời của Việt Nam và rất được nhiều gia đình yêu thích với vẻ đẹp mang đậm nét văn hóa phương Đông và chất lượng tốt. Và hiện nay thì các sản phẩm của thương hiệu này ngày càng đa dạng thì nếu bạn chưa biết nên dùng gạch lát nền của hãng nào thì gạch Đồng Tâm chính là một gợi ý hữu ích dành cho bạn.

– Gạch lát nền Bạch Mã

Bạch Mã cũng là một cái tên được nhiều người biết đến với các sản phẩm gạch lát nền có chất lượng tốt, màu sắc và hoa văn bắt mắt, lôi cuốn. Tuy nhiên thì dòng gạch này có một nhược điểm là khả năng chống thấm chưa thực sự tốt.

– Gạch lát nền Taicera

Đây được xem là một thương hiệu đặc trưng với màu sắc và họa tiết đơn giản và chủ yếu với gam màu xám, ghi nên rất phù hợp với những ai yêu thích phong cách đơn giản. Và đây cũng chính là hạn chế của hãng gạch này vì khó có thể đáp ứng được các mẫu mã gạch trang trí với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu nên dùng gạch lát nền của hãng nào là tốt nhất cho ngôi nhà. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lên ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất cho không gian tổ ấm của mình.

Xem thêm: Tư vấn chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888