Đúng như tên gọi “vua” của các loại giường – giường ngủ King Size đã giúp mang đến một không gian nghỉ ngơi sang trọng và đầy thoải mái.

giường ngủ king size

Theo các nghiên cứu thì mỗi người sẽ dành trung bình 1/3 thời gia cuộc đời mình cho giấc ngủ. Chính vì vậy, có thể thấy được vai trò của giấc ngủ là rất quan trọng. Và trong nhịp sống đương đại ngày này thì con người ta lại càng chú trọng hơn thiết kế nội thất phòng ngủ, đặc biệt là giường ngủ. Do đó, giường ngủ King Size ra đời như một tất yếu khách quan giúp mang đến cho con người sự thoải mái, dễ chịu, giấc ngủ say nồng cũng như là cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Và bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người đi sâu vào tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này.

1. Giường ngủ King size là gì?

giường ngủ king size

Theo đúng như tên gọi thì đây là một dòng giường ngủ có kích thước lớn, rộng rãi và được rất nhiều người sử dụng trong những năm gần đây. Với kích thước to lớn của mình, mẫu giường đã mang đến cho người sử dụng sự tiên nghi và cảm giác thoải mái nhất. Đồng thời, song hành cũng mẫu giường King size luôn là một phong thái sang trọng, lịch lãm tạo nên sự thu hút cho căn phòng. Do đó, xu hướng đương đại hiện nay thì đây chính là dòng sản phẩm được các gia đình Việt ưa chuộng nhất trong thiết kế nội thất phòng ngủ.

Tuy nhiên, với kích thước của mình thì giường ngủ King size chỉ thích hợp với những không gian phòng ngủ rộng lớn. Do đó, loại giường này thích hợp nhất với những căn phòng ngủ master của các căn hộ cao cấp, biệt thự, lâu đài.

2. Kích thước giường ngủ King size

giường ngủ king size

Theo quy ước chung hiện thì kích thước giường ngủ King size thông thường sẽ có chiều rộng là 180cm và chiều dài là 200cm. Ngoài ra thì còn có một loại giường King size đặc biệt hơn là giường Super King size sẽ có kích thước rộng hơn như 200 x 200(cm) hay 200 x 220(cm).

Đây đều là những kích thước giường tiêu chuẩn và được các nhà sản xuất áp dụng phổ biến hiện nay. Và cùng dựa theo tiêu chuẩn này mà các đơn vị sản xuất chăn ga gối cũng cung cấp các kích thước đệm, ga gối tương đương.

3. Mua giường ngủ King size ở đâu

giường ngủ king size

Với các phong cách thiết kế đa dạng, chất liệu phong phú, màu sắc sinh động thì các mẫu giường ngủ King size của Xưởng nội thất Hoàng Gia chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng cùng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Là một trong những đơn vị hàng đầu trong thiết kế và thi công nội thất, Xưởng nội thất Hoàng Gia tự hào là người bạn đồng hành tin cậy cho không gian nội thất gia đình Việt.

Để có thể cảm nhận trực tiếp các sản phẩm giường King size của chúng tôi, mời quý khách ghé thăm showroom tại: Biệt thự số 14, Lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Nội.

Xưởng nội thất Hoàng Gia rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888