Sử dụng chất liệu gỗ quý với mẫu mã sang trọng, độ bền tốt và giá trị cao, mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương hiện đang được rất nhiều gia đình yêu thích.

Được biết đến là nơi bộc lộ tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình nên thiết kế phòng khách luôn là một hạng mục rất được các gia chú chú trọng. Trong đó được biết đến là tâm điểm hoàn thiện công năng và tính thẩm mỹ của nơi đây, để sở hữu không gian đón tiếp khách hoàn hảo thì cần phải lựa chọn được mẫu bàn ghế phù hợp. Ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng, lịch lãm nhưng rất ấm cúng, thoải mái và độ bền cao – bộ bàn ghế gỗ tự nhiên hiện đang được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương có giá trị cao cùng hương thơm dễ chịu đã được nhiều gia chủ lựa chọn để khẳng định bản lĩnh của bản thân.

Tổng hợp 10 mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương đẳng cấp

Là dòng gỗ có giá trị cao, độ bền chất lượng tốt và thớ gỗ chắc chắn cho phép dễ dàng chạm khắc hoa văn tinh tế đã giúp cho mẫu bàn ghế gỗ hương trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng. Trong đó được săn đón nhất phải kể đến top 10 mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương đẳng cấp dưới đây.

1, Mẫu bàn ghế gỗ hương đỉnh rồng

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Bộ bàn ghế gỗ hương này đã được thiết kế một cách tỉ mỉ trong từng đường nét, chi tiết để giúp tạo nên một kiểu dáng vô cùng đồ sộ và đẳng cấp để khẳng định vị thế của gia chủ. Không chỉ có giá trị cao về mặt thẩm mỹ mà mẫu bàn ghế này còn ẩn chứa ý nghĩa phong thủy tốt lành bởi với kiểu dáng chi tiết rồng tọa, gia chủ mong muốn sẽ mang đến nhiều may mắn và tốt lành.

2, Mẫu bàn ghế gỗ hương tay chạm đào

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Đây được xem là kiểu bàn ghế đồng kỵ truyền thống nhất nhưng vẫn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Theo đó cùng với kiểu dáng được chạm khắc và tạo hình tỉ mỉ, chi tiết – phần tay vịn thiết kế tay chạm đào vừa mạnh mẽ lại vừa có sự mềm mại uyển chuyển càng giúp nâng tầm giá trị bề thế cho dòng sản phẩm này.

3, Mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương sơn thủy

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Nhìn từ xa có thể thấy được rằng mẫu bàn ghế gỗ hương này được thiết kế mang hình khối vuông vắn, gọn gàng tuy đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Tuy nhiên khi ngắm nhìn các đường nét chi tiết ở cự ly gần, mọi người sẽ cảm nhận được sự uy quyền và giàu có của gia chủ thông qua các chi tiết trạm khắc sơn thủy tại phần lưng ghế đầy sinh động và tinh tế.

4, Mẫu bàn ghế gỗ hương cuốn thư

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Tên gọi của kiểu dáng này chính là phần vai của ghế được thiết kế mang hình dáng tương tự cuốn thư sang trọng. Kết hợp cùng với các chi tiết không quá cầu kỳ mà chủ yếu là các chi tiết kỷ hà ấn tượng càng giúp tôn lên nét đẹp truyền thống mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn rất sang trọng, lịch lãm của bộ bàn ghế này.

5, Mẫu bàn ghế gỗ hương minh quốc voi

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Điểm nhấn nổi bật của bộ bàn ghế đồng kỵ này chính là phần tay ghế được tạo hình minh quốc voi vô cùng tỉ mỉ kết hợp với cá chi tiết hoa văn tại phần lưng, chân ghế đẽ mang đến một diện mao vô cùng đồ sộ. Đặc biệt là khi kết hợp với chất liệu gỗ hương được giữ nguyên màu vân sẽ càng giúp nâng tầm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

6, Mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương hoàng gia

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Được lấy cảm hứng từ những bộ bàn ghế sofa tại các lâu đài hoàn gia cao cấp, mẫu bàn ghế gỗ hương này đã giúp mang đến một điểm nhấn đầy đẳng cấp và quý phái cho không gian. Đặc biệt là với phần lưng ghế được thiết kế vô cùng tỉ mỉ kết hợp cùng với các chi tiết quả trám càng giúp tạo nét ấn tượng và nâng tầm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

7, Mẫu bàn ghế gỗ hương tay hộp

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Mẫu bàn ghế gỗ hương tay hộp này được thiết kế mang kiểu dáng đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn rât đẳng cấp thông qua sự tỉ mỉ trong tường đường nét, chi tiết chạm khắc tinh xảo. Đặc biệt là khi cộng hưởng với chất liệu gỗ hương cao cấp chắc chắn sẽ tạo được một điểm nhấn hoàn hảo trong không gian.

8, Mẫu bàn ghế gỗ hương tứ bình viên mãn

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Đây được xem là một mẫu bàn ghế có ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt lành với việc sử dụng các chi tiết điêu khắc hình tứ bình: Mai – Cúc – Trúc – Sen theo các ô tròn viên mãn. Ngoài ra với sự tỉ mỉ với các chi tiết được trạm trổ đạt đến độ hoàn mỹ kết hợp cùng chất liệu gỗ hương cao cấp càng giúp nâng tầm giá trị sản phẩm.

9, Mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương nghê đỉnh

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Bộ bàn ghế phòng khách gỗ nghê đỉnh với thiết kế mềm mại kích thước nhỏ ngọn đem lại cho phòng khách vẻ đẹp sang trọng không gian hài hòa. Bộ bàn ghế thiết kế đục kiểu con nghê đầu đỉnh của phần ghế làm nổi bật, đồng thời là vật linh thiên trấn áp trà khí cho gia chủ, còn giúp sự thanh tiếp trong công việc làm ăn.

10, Mẫu bàn ghế gỗ hương hiện đại

mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương

Bộ bàn ghế góc phòng gỗ hương cũng là một trong những lựa chọn cho phòng khách nhiều hộ gia đình. Thiết kế bàn ghế góc chữ L giúp che nhiều góc cạnh hay những khuyết điểm trong ngôi nhà như tường bị rơi vữa, bị bẩn. Gỗ màu nâu ánh xám kết hợp cùng vân gỗ nổi mang đến vẻ đẹp thanh lịch. Bộ bàn ghế có thiết kế vuông vức, phù hợp với những phòng khách có diện tích vừa và rộng.

Kết luận

Trong bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương sang trọng theo các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng khác nhau. Mong rằng với những thông tin được Xưởng Nội Thất Hoàng Gia chia sẻ này sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian đón tiếp khách của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888