Tham khảo 10 mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp đa dạng dưới đây chính là cẩm nang hữu ích để giúp mọi người có thể đưa ra phương án bố trí phù hợp nhất.

Bên cạnh phòng khách và bếp thì phòng ngủ cũng là một không gian rất được các gia đình chú trọng khi hoàn thiện ngôi nhà. Bởi nơi đây chính là nơi để ta nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng cũng như là thể hiện tính cách chân thực nhất. Theo đó khi bắt tay vào thiết kế không gian này không chỉ cần đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái mà còn phải thật đẹp mắt và mang dấu ấn cá nhân của từng người. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng kết cấu, diện tích cụ thể của căn phòng mà chúng ta có thể cân nhắc phương án thiết kế hợp lý. Vậy với diện tích 16m2 thì nên bố trí như thế nào? Cùng tham khảo ngay top 10 mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đẹp đa dạng.

Bộ sưu tập 10 mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đầy ấn tượng

Dễ dàng nhận thấy rằng với không gian 16m2 tuy không nhỏ những cũng không phải là đủ rộng rãi để mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Chính vì vậy trong quá trình bố trí đòi hỏi mọi người cần phải thật khéo léo và tỉ mỉ từ việc lựa chọn nội thất đến trang trí  để mang đến một không gian hoàn hảo bất chấp về mặt diện tích. Nếu như bạn chưa biết nên bắt đầu như thế nào thì có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây:

1, Mẫu phòng ngủ 16m2 hiện đại

thiết kế phòng ngủ 16m2

Tổng thể không gian nơi đây đã được khéo léo áp dụng theo phong cách hiện đại với những món đồ nội thất với hình khối vuông vắn, rõ ràng để giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng và thoáng đãng hơn. Đặc biệt là cùng việc khéo léo lồng ghép hai dòng vật liệu Acrylic sơn trắng và gỗ óc chó đã giúp tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ đầy thu hút.

2, Mẫu phòng ngủ 16m2 tân cổ tinh tế

thiết kế phòng ngủ 16m2

Nhiều người e ngại rằng căn phòng 16m2 không thể bố trí được theo phong cách tân cổ điển nhưng mẫu phòng ngủ này đã đập tan những định kiến này. Trong không gian nơi đây các KTS đã khéo léo thể hiện đặc trưng tân cổ điển qua hệ phào, vách ốp cùng những món đồ nội thất. Tuy nhiên các đường nét đã được tinh giản hoàn hảo kết hợp với cách bố trí hợp lý để mang đến một góc nhìn tuy giản đơn nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng.

3, Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đương đại

thiết kế phòng ngủ 16m2

Phong cách thiết kế đương đại luôn được lòng các gia đình bởi nét đẹp thời thượng, không bao giờ lỗi mốt và giá trị này đã được thể hiện hoàn hảo trong không gian này. Tổng thể căn phòng được sơn trắng để giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn và khéo léo kết hợp cùng với những món đồ nội thất tinh tế giúp cho tổng thể hiện lên như một bức tranh nghệ thuận xinh đẹp vô cùng cuốn hút.

4, Mẫu phòng ngủ 16m2 phong cách Indochine

thiết kế phòng ngủ 16m2

Thể hiện nét đẹp truyền thống của Đông Dương một cách chân thực nhất, mẫu phòng ngủ Indochine này đã mang đến một không gian nghỉ  ngơi ấm cúng rất gần gũi và thoải mái. Cùng với không gian 16m2 nên việc lựa chọn và bài trí nội thất trong căn phòng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang đến sự hài hòa về công năng cũng như là đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ.

5, Mẫu phòng ngủ 16m2 ấn tượng

thiết kế phòng ngủ 16m2

Bạn yêu thích gam màu đen trầm tối nhưng lại lo sợ nó sẽ khiến không gian 16m2 trở nên chật hẹp và u tối hơn thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo. Tổng thể không gian được sắp xếp gọn gàng, khoa học và điểm mới mẻ nhất chính là sự phối hợp tượng phản giữa những món nội thất màu đen cùng trần tường màu trắng đã tạo nên một hiệu ứng hấp dẫn đầy trẻ trung và phóng khoáng.

6, Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 đơn giản

thiết kế phòng ngủ 16m2

Cùng với diện tích 16m2 thì việc bố trí phòng ngủ gọn gàng và đơn giản chính là một giải pháp hữu ích để giúp để giúp căn phòng trở nên thông thoáng, tiện nghi và thoải mái hơn. Theo đó trong không gian nơi đây chỉ dừng lại ở việc bố trí những món đồ nội thất cơ bản cùng hình khối vuông vắn và việc sử dụng chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp giúp tổng thể trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

7, Mẫu phòng ngủ 16m2 độc đáo

thiết kế phòng ngủ 16m2

Lựa chọn cách thiết kế tối giản xoay quanh những món đồ dùng cần thiết cùng hình khối nội thất vuông vắn, gọn gàng đã giúp mẫu phòng ngủ 16m2 này trở nên tiện nghi và thoáng đãng hơn. Điểm độc đáo của căn phòng chính là phần vách ốp đầu tường giả bê tông cùng với một bức tranh mới lạ đã giúp cho tổng thể không gian tỏa sáng hoàn hảo, hâp dẫn mọi người từ ánh nhìn đầu tiên.

8, Mẫu phòng ngủ 16m2 gọn gàng

thiết kế phòng ngủ 16m2

Cùng với lối sắp xếp khoa học và gọn gàng, mẫu phòng ngủ này tuy có diện tích hạn chế nhưng vẫn mang đến cảm giác thoáng rộng và đầy đủ tiện nghi. Theo đó thì chiếc tab đầu giường được thiết kế nối liền giường cùng hệ tủ quần áo ở đối diện đã mang đến cảm giác tiện nghi và thoải mái nhất.

9, Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 có toilet

thiết kế phòng ngủ 16m2

Chỉ cần một chút khéo léo và thông minh trong cách sắp xếp và lựa chọn nội thất phù hợp là bạn đã có được một không gian phòng ngủ đầy thu hút. Đặc biệt là lối thiết kế nhà vệ sinh bằng kính ngay bên cạnh vị trí đặt giường đã giúp tận dụng tối đa không gian để ngôi nhà trở nên thoáng rộng và cuốn hút hơn.

10, Mẫu phòng ngủ 16m2 sang trọng

thiết kế phòng ngủ 16m2

Cùng với nội thất được làm toàn bộ bằng gỗ, mẫu phòng ngủ này đã mang đến một cảm giác mộc mạc đầy gần gũi và thoải mái. Đặc biệt là cách trang trí phòng từ tường đến sàn đều kết hợp với nhau rất ăn ý để mang đến một tổng thể hài hòa đầy cuốn hút.

Tổng kết

Trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người top 10 mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 sang trọng đầy ấn tượng và thu hút theo những kiểu dáng khác nhau. Hy vọng thông qua những nội dung chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất cho góc nghỉ ngơi của bản thân và gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888