Tổng hợp 10 mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng ấn tượng và thu hút theo những phong cách khác nhau chính là gợi ý hữu ích cho các gia đình.

Thiết kế phòng ngủ vợ chồng vẫn luôn là một hạng mục rất được các gia đình quan tâm, chú trọng với mong muốn mang đến một góc nghỉ ngơi và vun đắp hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy khi bắt tay vào bố trí không gian nơi đây, các cặp vợ chồng luôn chú tâm không chỉ đề cao công năng, tính thẩm mỹ mà còn chú trọng về các yếu tố thẩm mỹ. Chính vì vậy bên cạnh việc lựa chọn nội thất thì việc trang trí trong không gian này cũng rất quan trọng. Được biết đến là một hình thức trang trí liền tường quen thuộc, việc lắp đặt trần thạch cao đã không còn xa lạ cho căn phòng này. Chính vì vậy những mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đẹp luôn thu hút được sự chú ý của các gia đình.

Lý do nên chọn trần thạch cao cho phòng ngủ vợ chồng

mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Thực tế việc trang trí trần thạch cao không phải là hạng mục xa lạ trong hoàn thiện nhà ở hiện nay. Đặc biệt là so với nhiều hệ trần khác thì loại trần này ghi điểm bởi rất nhiều ưu thế nổi bật như:

– Có thể dễ dàng tạo điểm nhấn thẩm mỹ để giúp căn phòng trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn. Đặc biệt loại trần này có tính linh hoạt cao, dễ dàng thiết kế phù hợp với rất nhiều phong cách đa dạng từ cổ điển cầu kỳ, tân cổ điển tinh tế đến hiện đại đơn giản.

– Trần thạch cao còn được đánh giá là có thể cách nhiệt hiệu quả giúp căn phòng trở nên mát mẻ hơn. Đồng thời khả năng cách âm của loại trần này cũng rất tốt để đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư cho không gian.

– So với nhiều dòng vật liệu làm trần khác thì chi phí thi công trần thạch cao được xem là thấp hơn và việc lắp đặt cũng rất dễ dàng, nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Tổng hợp 10 mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng hấp dẫn

Cùng với những giá trị tuyệt vời như trên thì không lạ khi mẫu trần thạch cao lại được đông đảo gia đình tin dùng. Tuy nhiên để sở hữu một mẫu trần phù hợp thì  mọi người cần cân nhắc về diện tích, chiều cao trần cũng như là phong cách tổng thể hướng đến để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn chưa chọn được ý tưởng phù hợp cho phòng ngủ của mình và bạn đời thì hãy tham khảo top 10 mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đầy ấn tượng dưới đây:

1, Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đơn giản

mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Để phù hợp với chủ đề hiện đại, phóng khoáng của không gian phòng ngủ này nên hệ trần thạch cao tại đây cũng được thiết kế phẳng đơn giản nhưng lại mang đến hiệu ứng rất ấn tượng. Đặc biệt là với sự phân cách của hệ trần cùng khu đèn led tại phần đầu giường đã giúp tạo thêm điểm nhấn độc đáo để tăng sức hút cho căn phòng.

2, Mẫu trần thạch cao phòng ngủ giật cấp nhẹ nhàng

mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Mẫu trần này đã được các kiến trúc sư thiết kế mang những đặc trưng của trường phái hiện đại với hình khối vuông vắn, đường nét rõ ràng để đảm bảo sự hài hòa và đồng điệu với không gian. Đặc biệt là với việc được giật cấp nhẹ nhàng rồi kéo léo kết hợp với đèn hắt và đèn downlight không chỉ giúp đáp ứng yêu cầu chiếu sáng mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

3, Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng dập nổi

mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Ngắm nhìn mẫu trần này sẽ khiến cho bất kỳ ai đều phải kinh ngạc bởi thiết kế rất độc đáo, mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo được nét đẹp thanh lịch và sang trọng cần có của phong cách tân cổ điển. Theo đó chỉ đơn giản là tô điểm thêm nhưng đường phào chỉ tinh tế cùng với giật nổi càng giúp tăng thêm sức hút thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian.

4, Mẫu trần thạch cao phòng ngủ sang trọng

mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Được lấy cảm hứng từ việc kế thừa nét đẹp hoàng gia cao cấp nhưng đã được khéo léo tinh giản để phù hợp với nhịp sống hiện đại đã giúp cho hệ trần này mang đến một nét đẹp tinh tế đầy phóng khoáng và cuốn hút. Đặc biệt là với thiết kế giật cấp nhẹ nhàng cùng với những chi tiết hoa văn dát vàng tinh xảo dưới hiệu ứng đèn hắt càng giúp cho không gian trở nên lung linh hơn.

5, Mẫu trần thạch cao phòng ngủ thanh lịch

mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Thiết kế mang nét đẹp tân cổ điển với sự giao thoa hoàn hảo giữa quá khứ và hiện đại các giúp mẫu trần thạch cao này mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng đầy thanh lịch để làm nổi bật nội thất trong không gian. Chỉ đơn giản là giật cấp nhẹ nhàng và kết hợp thêm những chi tiết hoa góc tinh tế nhưng vẫn có thể giúp mẫu trần này tỏa sáng tuyệt vời.

6, Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng tinh tế

mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Điểm nhấn nổi bật của mẫu trần thạch cao này chính là phần mâm trần được tô điểm hoa văn phù điêu đắp nổi tinh xảo đã gây thương nhớ cho rất nhiều gia chủ. Đặc biệt là với cách sắp xếp bố cục đăng đối cùng việc tô điểm những chi tiết dát vàng tinh xảo đã giúp chúng trở nên đồng điệu hơn với không gian và tạo nên một bức tranh xinh đẹp.

7, Mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẳng cấp

mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Thiết kế với sự kế thừa và phát huy những giá trị tinh hoa của phong cách tân cổ điển đã giúp cho mẫu trần phòng ngủ này ghi điểm trọn vẹn bởi nét đẹp sang trọng đầy kiêu kỳ và quý phái. Cụ thể là hệ trần được phân chia hài hòa đầy đăng đối cùng với các chi tiết dát vàng tinh xảo càng giúp tôn lên sức hút tuyệt cho không gian phòng ngủ.

8, Mẫu trần thạch cao phòng ngủ lịch lãm

mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Thể hiện ngôn ngữ tân cổ điển một cách trọn vẹn nhất thông qua sự cân xứng và đăng đối hoàn hảo của những hình khối, mảng miếng và chi tiết đã giúp mẫu trần này mang một giá trị nghệ thuật tuyệt đẹp. Điểm đặc biệt là giữ nguyên màu trắng của thạch cao với những đường nét tinh tế đã mang đến một góc nhìn thanh lịch đầy mê hoặc cho không gian.

9, Mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng ấn tượng

mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Trong không gian phòng ngủ được lấy màu xanh coban làm chủ đạo thì mẫu trần thạch cao này chính là sự lựa chọn tối ưu để giúp cho hệ trần trở nên cao ráo và thanh lịch hơn. Đặc biệt là việc kết hợp với những thanh nẹp đồng kim loại cùng với hệ đèn chùm cao cấp càng giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian.

10, Mẫu trần thạch cao phòng ngủ quý phái

mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng

Mẫu trần thạch cao này được xem là một góc nhìn chân thực nhất về đời sống thượng lưu của giới quý tộc trong thế kỷ trước bởi nét đẹp kiêu sa vô cùng quý phái và đẳng cấp. Thiết kế tập trung vào các thi tiết hoa văn viền máng hắt cùng với mâm trần tinh xảo kết hợp đèn chùm lung linh càng giúp thể hiện đẳng cấp của gia đình.

Tổng kết

Trong nội dung bài viết trên đây Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người lợi ích của lắp trần thạch cao cũng như là giới thiệu top 10 mẫu trần thạch cao phòng ngủ vợ chồng đa dạng được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng thông qua  những gợi ý này sẽ giúp cho các gia đình có thể cân nhắc và đưa ra phương án thiết kế, trang trí và thi công trần hoàn hảo nhất cho phòng ngủ của vợ chồng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888