Phòng bếp chính là không gian có vai trò quyết định đên sự thịnh vượng của gia đình. Vậy đâu là hướng bếp tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy?

hướng bếp tuổi bính dần 1986

Phòng bếp chính là một không gian có vai trò rất quan trọng trong ngôi nhà. Và theo quan niệm phong thủy phương Đông thì việc lựa chọn hướng bếp, phương vị đặt bếp có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tài lộc của gia đình. Và việc lựa chọn hướng bếp có sự phụ thuộc rât lớn vào phong thủy niên mệnh của mỗi người. Vậy đâu là hướng bếp tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy?

1. Tuổi Bính Dần

hướng bếp tuổi bính dần 1986

Gia chủ tuổi Bính Dần có năm sinh dương lịch là năm 1986

Quẻ mệnh: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Ngũ hành: Lộ Trung Hỏa tức lửa trong lò

Các hướng tốt theo niên mệnh của gia chủ Bính Dần

– Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): thuộc Tham Lang Tinh là sao du niên rất tốt giúp đem lại sức sống mạnh và nguồn sinh lợi lộc vào nhà.

– Hướng chính Tây (Thiên Y): thuộc Cự Môn Tinh là sao du niên rất tốt, làm hưng vượng điền sản, giải trừ tai họa, cải thiện sức khỏe.

– Hướng Tây Bắc (Diên Niên): thuộc Vũ Khúc Tinh là sao du niên rất tốt, làm nên sự phát đạt, củng cố các mối quan hệ tình cảm.

– Hướng Tây Nam (Phục Vị): thuộc Phụ Bật Tinh là du niên tốt giúp nâng cao sức mạnh tinh thần, mang đến may mắn trong học tập và thi cử.

Các hướng xấu theo niên mệnh của gia chủ Bính Dần

– Hướng chính Bắc (Tuyệt Mệnh): thuộc Phá Quân Tinh là du niên rất hung hại, mang tuyệt khí vào nhà, làm ăn bất lợi, phá sản.

–  Hướng chính Nam (Lục Sát):  thuộc Văn Khúc Tinh là du niên rất hung đem sát khí vào nhà, xáo trộn quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.

– Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): thuộc Liêm Trinh Tinh, là hung du niên đem đến nhiều tai họa vào nhà, gia đình bất hòa, mất nguồn thu nhập.

– Hướng chính Đông (Họa Hại): thuộc Lộc Tồn Tinh là hung niên xấu đem hung khí vào nhà, mang đến nhiều tai họa, thị phi, thất bại.

Và dựa trên các hướng tốt xấu theo phong thủy của gia chủ mà có thể lựa chọn hướng bếp tuổi Bính Dần 1986 đại cát, đại lợi.

2. Hướng bếp tuổi Bính Dần 1986

hướng bếp tuổi bính dần 1986

Theo quan niệm phong thủy thì phương vị của bếp cần tuân theo nguyên tắc tọa hung hướng cát. Điều này được hiểu là đặt bếp tại các hướng xấu theo niên mệnh của gia chủ để lửa trong lò thiêu đốt đi những điều không may mắn và trấn áp hung khí vào nhà từ các hướng xấu. Đồng thời, quay bếp về các hướng tốt để giúp thu hút các luồng sinh khí tốt lành vào nhà.

Do đó, hướng bếp tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy chính là các hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng chính Tây ( Thiên Y), hướn Tây Bắc (Diên Niên) và hướng Tây Nam (Phục Vị). Tuy nhiên, các gia chủ tuổi Bính Dần cần lưu ý tránh chọn hướng bếp cùng hướng nhà vì đây là điều tối kỵ trong phong thủy.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu với mọi người về cách chọn hướng bếp tuổi Bính Dần 1986 đại cát, đại lợi nhất. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp các gia chủ sinh năm 1986 chọn được hướng bếp phù hợp nhất.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888