Bạn yêu thích mẫu tủ bếp có bàn đảo nhưng lại lo lắng liệu nó có phù hợp với gian bếp của gia đình? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết kế tủ bếp có bàn đảo hoàn hảo nhất.

1. Vẻ đẹp của mẫu thiết kế tủ bếp có bàn đảo

tủ bếp có bàn đảo

Mẫu tủ bếp có bàn đảo hiện không còn quá xa lạ và đang có xu hướng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nó không chỉ giúp mang đến một không gian lưu trữ hay chế biến thực phẩm riêng mà còn khiến cho không gian bếp trở nên gọn gàng, ngăn nắp và hiện đại hơn. Bạn có thể tận dụng không gian trống phía dưới bàn đảo để chứa đồ rất tiện lợi. Ngoài ra thì còn có rất nhiều gia đình sử dụng đảo bếp như một quầy bar nhỏ để phục vụ cho các bữa tiệc hay là một bàn ăn cho những bữa sáng tiện lợi,… Và chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà đây chính là dòng tủ bếp hiện đang rất được các gia đình Việt quan tâm và ưa chuộng.

2. Cách thiết kế tủ bếp có bàn đảo hợp lý nhất

tủ bếp có bàn đảo

Hiện nay thì mẫu thiết kế tủ bếp có bàn đảo có kích thước rất đa dạng phù hợp với nhiều không gian diện tích bếp khác nhau. Tùy vào kích thước của không gian mà bạn có thể xác định được kích thước tủ bếp phù hợp. Tuy nhiên, thì bạn cần phải đảm bảo được khoảng cách từ bếp nấu đến bàn đảo thường là 90 – 105cm và nếu bàn đảo được đặt gần các thiết bị hay tủ đồ thì bạn cần phải xác định khoảng cách hợp lý để sử dụng thuận tiện nhất. Và đối với những không gian bếp nhỏ thì bạn không nên sử dụng bàn đảo có kích thước nhỏ mà mẫu đảo bếp di động sẽ là một sự lựa chọn tối ưu.

tủ bếp có bàn đảo

Và bên cạnh việc xác định kích thước tủ bếp thì bạn cũng cần phải lựa chọn chiều cao bàn đảo phù hợp để trong quá trình sử dụng được thuận tiện nhất. Và về chất liệu của bàn đảo thì tùy vào sở thích và mức ngân sách mà bạn có thể có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu mức chi phí hạn hẹp thì bạn có thể lựa chọn tủ bếp có bàn đảo được làm từ gỗ công nghiệp chuyên dụng. Hay đối với mức chi phí khá hơn thì bạn cũng có thể cân nhắc loại bàn đảo có bề mặt được làm từ bê tông ốp đá. Còn nếu gia đình bạn có mức ngân sách đầu tư cao thì bạn có thể lựa chọn mẫu tủ bếp có bàn đảo với bề mặt được làm từ đá granite hat LG. Và tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn những mẫu bàn đảo loại tròn, vuông hay bo góc phù hợp.

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người về cách thiết kế mẫu tủ bếp có bàn đảo hợp lý nhất. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có được những ý tưởng thiết kế tủ bếp phù hợp nhất cho gian bếp của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888