Ngây ngất với những mẫu phòng khách hiện đại được các KTS của Nhà Bếp Hoàng Gia thiết kế nhằm mang đến cho nội thất nhà bạn sự sang trọng, ấn tượng thể hiện được gu thẩm mĩ đẳng cấp của gia chủ.

Phòng khách đẹp vừa là nơi đón tiếp khách, vừa là nơi diễn ra các hoạt động quan trọng của gia đình. Trên thực tế, cách bài trí phòng khách sẽ phần nào tiết lộ được tính cách của gia chủ. Thiết kế Phòng khách theo phong cách hiện đại mang lại trang nhã và lịch sự có thể là những gợi ý hay cho phòng khách của gia đình bạn. Với sự tinh tế cũng như cách bố trí nội thất đồ gỗ cho phòng khách đẹp bạn sẽ tạo cho ngôi nhà nét đẹp giản dị lắng đọng mang dáng dấp cổ xưa cùng thời gian mang lại cho không gian phòng khách nét độc đáo mới lạ thu hút ánh nhìn của những vị khách đến thăm ngôi nhà bạn.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Nói đến phòng khách đẹp phải nói đến tính thẩm mỹ cao của gia chủ và điều này không khó khăn khi bạn có thể tham khảo nhiều ý kiến từ các chuyên gia thiết kế nội thất để có thể có được một phòng khách đẹp như ý muốn. Các tông màu phối hợp nơi phòng khách của bạn cần đơn giản và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hãy chọn các tông màu tươi sáng để tạo cảm giác thấy mát mẽ dễ chịu khi khí hậu quanh chúng ta là nắng nóng. Việc sử dụng những tông màu sáng còn giúp cho phòng khách nhà bạn có cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều.

Nội thất phòng khách hiện đại sang trọng

Nét lắng đọng, yên bình lại là sắc thái được thể hiên rõ nét mẫu thiết kế nội thất phòng khách này. Thiết kế sofa được lấy cảm hứng từ những chiếc ghế tràng kỷ xưa khiến các thành viên trong gia đình như được sống trong quá khứ thanh bình. Chất liệu gỗ tự nhiên gần gũi, thân thuộc hứa hẹn sẽ đem đến những giờ phút thư giãn thoải mái, ấm cúng nhất cùng cả gia đình.Qua những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại mà Nhà Bếp Hoàng Gia giới thiệu ở trên, chắc hẳn quý khách đã hình thành những ý tưởng riêng của mình.

Thiết kế phòng khách ấn tượng

Không gian ngập tràn ánh sáng của gian phòng này giúp người sử dụng hoàn toàn có thể kết hợp làm phòng đọc sách. Các mảng xanh của khu vườn bên ngoài chính là điểm nhấn của phòng khách kết hợp phòng đọc sách này.Trong thiết kế phòng khách, chiếu sáng cũng thuộc một trong những yếu tố được gia chủ quan tâm. Bởi ánh sáng có thể ảnh hướng đến sắc thái toàn bộ căn phòng, nó có thể tạo ra sự thoải mái hay không thoải mái cho gia chủ. Ánh sáng cần được thiết kế và tạo ra bởi hệ thống đèn điện đẹp mắt trong không gian phòng khách.

Mẫu phòng khách đẹp của Nhà Bếp Hoàng Gia

Ngây ngất với những mẫu phòng khách hiện đại

Với những không gian phòng khách hẹp, Nhà Bếp Hoàng Gia luôn đưa ra những tư vấn tối ưu nhất giúp không gian trở nên rộng rãi lại tạo được sự sang trọng hiện đại. Trong thiết kế phòng khách việc lựa chọn nội thất phù hợp với căn phòng rất được coi trọng. Phòng khách nhà phối hẹp bạn bên sử dụng những đồ nội thất sáng màu, được thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển để tạo không gian thông thoáng. Ngoài ra bạn cũng không cần bài trí nhiều đồ trang trí sẽ làm cho căn phòng trở nên rối mắt lại làm mất diện tích.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888