Nội Dung Chính

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp hài hòa giữa nét cổ điển sang trọng và hiện đại tiện nghi thì mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Tủ bếp từ lâu đã trở thành một vật liệu quen thuộc và không thể thiếu trong gian bếp của các gia đình Việt hiện nay. Theo đó thì một mẫu tủ bếp đẹp không chỉ giúp cho không gian trở nên tiện nghi hơn mà còn là điểm nhấn đầy thu hút cho không gian bếp nấu. Và với vẻ đẹp sang trọng, quý phái và mang đậm tính nghệ thuật thì tủ bếp tân cổ điển vẫn chiếm được vị trí vững vàng trong lòng nhiều gia đình nhất là trong thiết kế tủ bếp nhà biệt thự. Vậy tủ bếp tân cổ điển là gì? Vẻ đẹp của chúng như thế nào? Hãy cùng Nhà Bếp Hoàng Gia tìm hiểu những điều cần biết về mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Mẫu tủ bếp tân cổ điển chính là những mẫu tủ bếp được thiết kế kết hợp hoàn mỹ giữa 2 yếu tố là cổ điển và hiện đại.Theo đó thì mẫu tủ bếp không quá hoài cổ theo phong cách tân cổ điển và cũng không quá trẻ trung, phóng khoáng như phong cách hiện đại mà sở hữu một vẻ đẹp nền nã đầy thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần tiện nghi và thoải mái.

1, Đặc điểm nổi bật của mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Là sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại thì mẫu thiết kế tủ bếp này sở hữu các đặc điểm của hai phong cách như:

– Vật liệu sử dụng

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Một trong những đặc trưng của mẫu tủ bếp tân cổ điển chính là việc lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên để chế tác nên sản phẩm. Theo đó thì điều này sẽ giúp cho các nghệ nhân dễ dàng chạm khắc lên những họa tiết hoa văn tinh tế để bộc lộ giá trị thẩm mỹ của sản phẩm đồng thời giúp đảm bảo độ bền đẹp với thời gian.

– Về thiết kế

Không phải ngẫu nhiên mà tủ bếp tân cổ điển lại được yêu thích như vậy mà là bởi chính thiết kế tỉ mỉ đầy lôi cuốn. Và điều này được thể hiện rõ ràng qua sự phối hợp hoàn mỹ của các hoa văn cách tân nhẹ nhàng cùng những đường cong đầy cuốn hút.

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Ngoài ra thì mẫu tủ bếp tân cổ điển không đa dạng màu sắc như các dòng tủ bếp gỗ công nghiệp mà chủ yếu là hai hệ màu: màu vân gỗ tự nhiên và màu sơn trắng. Và nếu các hệ tủ với tone màu gỗ tự nhiên trầm ấm giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng đầy ấm cúng thì mẫu tủ bếp sơn trắng lại mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và đầy trẻ trung. Vì vậy nên tùy thuộc vào sở thích và không gian mà bạn có thể lựa chọn mẫu tủ bếp phù hợp nhất.

– Về kiểu dáng và hoa văn

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Với kiểu dáng và các họa tiết hoa văn mang đậm tinh thần cổ điển thì có thể thấy mẫu tủ bếp tân cổ điển chính là sự kết hợp hoàn mỹ của kiểu dáng cổ điển với hơi thở đương đại. Theo đó thì kiểu dáng của chúng có thể có sự thay đổi sao cho phù hợp với không gian bếp nhất. Và đặc biệt là sự tỉ mỉ trong các họa tiết tinh xảo thì lại càng giúp tôn lên giá trị thẩm mỹ cũng như thu hút mọi ánh nhìn.

2, Có nên lựa chọn mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp không?

Theo các chuyên gia thiết kế thì bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định có nên chọn mẫu tủ bếp này không. Bởi vì dù có vẻ đẹp tinh tế, trang nhã và đầy sang trọng nhưng tủ bếp tân cổ điển lại khá kén không gian và không phải không gian nào cũng có thể ứng dụng. Cụ thể như sau:

– Mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp thường kén chọn không gian

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Theo đó thì mẫu tủ bếp tân cổ điển chỉ thích hợp với các không gian nhà bếp có diện tích lớn, rộng rãi và thường dùng trong thiết kế tủ bếp đẹp nhà biệt thự. Bởi kiểu dáng và kích thước của chúng rất dễ chiếm nhiều diện tích nên các căn hộ chung cư nhỏ hay nhà có diện tích hạn chế thì không nên lựa chọn để tránh gây mất cân đối. Đồng thời thì lựa chọn mẫu tủ bếp tân cổ điển trong nhà nhỏ thường gây ra nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng và nấu nướng.

– Cần có sự thống nhất về phong cách tân cổ điển trong không gian

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Việc lựa chọn mẫu tủ bếp tân cổ điển cũng đồng nghĩa với việc cần phải đảm bảo việc thiết kế và bố trí nội thất trong căn bếp cũng như là trong không gian của ngôi nhà phải đồng đều và thống nhất với nhau. Do đó, điều này đòi hỏi bạn cần phải có được kế hoạch thiết kế và thi công ngay từ đầu để đảm bảo sự đồng điệu cho không gian.

Top 15 mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp nhất được Nhà Bếp Hoàng Gia thiết kế và thi công

Để đánh giá khách quan hơn về năng lực của chúng tôi, bạn có thể tham khảo trực tiếp những hình ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển do Nhà Bếp Hoàng Gia thực hiện dưới đây:

1, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà anh Dũng (Vinhomes Riverside, Hà Nội)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Là chủ nhân của căn biệt thự cao cấp tại khu đô thị Vinhomes Riverside đáng sống bậc nhất tại thủ đô hiện nay, anh Dũng mong muốn sở hữu cho mình một mẫu tủ bếp hoàn hảo xứng tầm với giá trị của ngôi nhà và thể hiện được lối sống đẳng cấp của gia đình. Theo đó, mẫu tủ bếp tân cổ điển dát vàng với chất liệu gỗ gõ đỏ tự nhiên với nét đẹp sang trọng đầy kiêu kỳ này chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho tổ ấm của anh.

2, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà anh Kiên (Yên Mỹ, Hưng Yên)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Cùng với nhịp sống phát triển hiện nay thì vai trò của căn bếp càng được đề cao và được biết đến là nơi mang đến góc nhìn chân thực về đời sống sinh hoạt của gia đình. Hiểu rõ vấn đề này, mong muốn của anh Kiên chính là sở hữu một mẫu tủ bếp hoàn hảo cho căn biệt thự của mình. Dựa trên bố cục thực tế thì mẫu tủ bếp tân cổ điển này chính là phương án mà chúng tôi dành cho tổ ấm của anh.

3, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà chị Thùy (Thanh Oai, Hà Nội)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Mang hình mẫu người phụ nữ của gia đình lý tưởng, chị Thùy luôn chú trọng trong việc chăm sóc, vun vén cho gia đình nhỏ của mình bằng những mâm cơm ngon và bổ dưỡng. Vì vậy mẫu tủ bếp tân cổ điển tinh tế này chính là trợ thủ đắc lực mà chúng tôi dành cho chị để vừa đảm bảo nét đẹp sang trọng, gọn gàng cho không gian lại vừa giúp các công việc bếp núc trở nên đơn giản hơn.

4, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà anh Bảo (Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Được biết đến là Tổng giám đốc của một công ty xây dựng quy mô lớn trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh nhưng anh Bảo vẫn tin tưởng về năng lực của chúng tôi sẽ giúp anh mang đến cho anh một không gian sống hoàn mỹ nhất, bất chấp về khoảng cách địa lý. Tại phòng bếp của gia đình anh đã được kiến trúc sư khéo léo bố trí một mẫu tủ bếp tân cổ điển chữ L dát vàng kết hợp với bộ bàn ghế ăn hoàn hảo.

5, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà anh Phi (Đại Mỗ, Hà Nội)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Là giám đốc của một sàn giao dịch bất động sản có tiếng tại Hà Nội, mong muốn của anh Phi khi đến với Xưởng Nội Thất Hoàng Gia chính là sở hữu một mẫu tủ bếp đẹp, tiện nghi cho không gian bếp của gia đình. Trong đó bên cạnh bếp chính phục vụ cho các công việc lễ, giỗ của dòng họ chúng tôi đã mang đến cho anh một hệ tủ bếp phụ đẹp, sang trọng đầy lịch lãm.

6, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà chị Hằng (An Lão, Hải Phòng)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Cùng với những bước tiến thành công trên con đường sự nghiệp, chị Hằng vẫn thể hiện trọn vẹn vai trò người vợ, người mẹ của mình trong các công việc nội trợ, chăm sóc gia đình. Theo đó tại thế giới nội trợ của gia đình rất được chị chú trọng thiết kế, nhất trong việc lựa chọn tủ bếp sao cho đẹp mắt, sang trọng và tiện nghi nhất và mẫu tủ bếp tân cổ điển có bàn đảo dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

7, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà cô Hoa (Tp Bắc Giang)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Là hình mẫu người phụ nữ Việt truyền thống, cô Hoa luôn rất chú trọng đến các công việc nội trợ và chăm sóc gia đình. Lựa chọn cho mình một mẫu tủ bếp tân cổ điển nhẹ nhàng đã giúp cô sở hữu một căn bếp đẹp mắt, tiện nghi để thực hiện các công việc bếp núc đặc biệt là chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp sẽ giúp đảm bảo độ bền lâu dài theo thời gian.

8, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà chị Hương (Cần Thơ)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại luôn bận rộn với công việc của mình, chị Hương mong muốn sở hữu một mẫu tủ bếp đẹp đầy đủ tiện nghi để giúp cho công việc bếp núc trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Theo đó dựa trên bố cục không gian cũng như là thói quen sử dụng của chị mà chúng tôi đã mang đến một mẫu tủ bếp tân cổ điển nhẹ nhàng với công năng tiện ích hoàn hảo nhất.

9, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà anh Hà (Tp Hải Dương)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Hiểu rõ ý nghĩa quan trọng của căn bếp đối với đời sống và tinh thần của gia đình, anh Hà đến với Xưởng Nội Thất Hoàng Gia với mong muốn tạo dựng một không gian nội trợ hoàn hảo nhất. Dựa trên bố cục không gian cùng phong cách nội thất tân cổ điển Christopher Guy mà anh hướng đến, kiến trúc sư đã mang đến cho anh một mẫu tủ bếp tân cổ điển tinh tế đầy thanh lịch.

10, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà chị Nguyệt (chung cư Lagacy, Hà Nội)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Sở hữu một căn hộ tại tòa Lagacy cao cấp, chị Nguyệt mong muốn sở hữu một không gian nội trợ hoàn hảo để thể hiện sự yêu thương, săn sóc với gia đình nhỏ của mình. Theo đó dựa trên bố cục không gian, chúng tôi đã mang đến cho chị một mẫu tủ bếp kết hợp với quầy bar theo phong cách tân cổ điển sơn trắng nhẹ nhàng đầy tinh tế hoàn mỹ nhất.

11, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà Ngọc (Cầu Giấy, Hà Nội)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Là chủ nhân của một căn nhà phố cao cấp tại khu vực quận Cầu Giấy đắt đỏ, anh Ngọc tìm đến chúng tôi với mong muốn sở hữu một mẫu tủ bếp phù hợp cho không gian nơi đây. Đáp ứng theo yêu cầu của anh, Xưởng Nội Thất Hoàng Gia đã mang đến cho nơi đây một mẫu tủ bếp tân cổ điển Châu Âu thanh lịch đầy xinh đẹp để thể hiện vị thế của anh.

12, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà chị Hồng (Phủ Lý, Hà Nam)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn của phong cách Pháp, chị Hồng đã lựa chọn cho mình một mẫu tủ bếp tân cổ sơn trắng trang nhã đầy tinh tế. Đặc biệt là dựa trên nhu cầu, thói quen sử dụng cũng như là bố cục tổng thể, hình khối không gian mà chúng tôi đã giúp chị cân đối kiểu dáng cũng như là phân chia khu vực chức năng một cách tiện lợi nhất.

13, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà anh Trường (Tp Nam Định)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Là mẫu người đàn ông của gia đình luôn hết mực yêu thương vợ con, mong muốn của anh Trường khi đến với chúng tôi là lựa chọn một mẫu tủ bếp đẹp, tiện nghi để dành tặng cho người vợ của mình. Theo đó được lựa chọn theo gam màu trắng yêu thích của vợ anh Trường cùng với kiểu dáng, đường nét nhẹ nhàng và kết hợp cùng bàn đảo tiện nghi, chúng tôi đã làm hài lòng cả hai vợ chồng bởi một mẫu tủ bếp đẹp hoàn hảo.

14, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà cô Yến (Ecopark, Hà Nội)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Sở hữu một căn hộ tại khu đô thị xanh Ecopark, cô Yến mong muốn sở hữu một mẫu tủ bếp hài hòa với căn bếp của gia đình để mang đến một không gian sống thoải mái nhất. Và không khiến cô phải thất vọng, chúng tôi đã mang đến cho cô một mẫu tủ bếp sơn trắng xinh đẹp và đáp ứng các công năng tiện ích cùng việc kết hợp với quầy bar đầy tiện nghi.

15, Ảnh thực tế thi công tủ bếp tân cổ điển nhà chú Vỹ (Thái Bình)

mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp

Mong muốn của chú Vỹ khi đến với Xưởng Nội Thất Hoàng Gia chính là mong muốn sở hữu một mẫu tủ bếp đẹp, hài hòa cho không gian nội trợ của gia đình và đáp ứng đầy đủ các công năng tiện ích. Không làm chú thất vọng, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã căn cứ dựa trên nhu cầu và không gian bếp mà đưa ra một phương án tủ bếp phù hợp nhất.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cùng mọi người tìm hiểu về mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp đầy ấn tượng và thu hút. Mong rằng với những chia sẻ trên đây của Xưởng Nội Thất Hoàng Gia sẽ hữu ích cho mọi người trong việc lựa chọn mẫu thiết kế tủ bếp phù hợp nhất cho không gian lửa ấm của gia đình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Hướng dẫn cách bố trí bàn thờ Tam Thế Phật phù hợp phong thuỷ

Bàn thờ Tam Thế Phật là mẫu bàn thờ đang được rất nhiều gia đình…

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Gợi ý cách bố trí phòng thờ trang nghiêm và sang trọng

Bố trí phòng thờ trang nghiêm, sang trọng và hài hoà về phong thuỷ là…

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Giá trị thẩm mỹ của nội thất tân cổ điển Socci

Nội thất tân cổ điển Socci là một dòng nội thất cao cấp của Ý…

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn tủ lavabo phòng tắm tối ưu nhất

Lựa chọn tủ lavabo phòng tắm theo những gợi ý của Xưởng Nội Thất Hoàng…

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Hướng dẫn cách lựa chọn thảm phòng khách phù hợp nhất

Thảm phòng khách là một trong những hạng mục được các gia chủ chú trọng…

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Gợi ý 10 mẫu giường ngủ giật cấp độc đáo đầy ấn tượng

Giường ngủ giật cấp hiện đang được xem là giải pháp tối ưu cho những…

Hotline: 0981 325 888